Apple Condo (Editors’ choice)

30/07/2012

Lobby, Lift, Facilities

Lobby

โครงการนี้ไม่มี Lobby ครับอาจเนื่องด้วยพื้นที่ค่อนข้างจำกัดแต่ผมว่าดีนะครับเพราะผมผมว่าส่วนกลางที่นี่ใช้ได้เลยครับเทียบกับจำนวนยูนิต

โถงลิฟท์+ ลิฟท์ +ทางเดิน

โถงลิฟท์และในตัวลิฟท์นั้นยังไม่เสร็จดีครับดังนั้นผมขอไม่ลงรูปนะครับส่วนทางเดินระหว่างชั้นเป็นแกรนิโต้สีขาวผนังก็ทาสีขาวครีมในส่วนนี้เหมือน Spec โครงการระดับกลางทั่วไปครับ แต่ผมขอตินิดนึงในส่วนนึงใน Part นี้ ทางโครงการไม่น่าใช้ฝ้า M บาร์ตรงโถงทางเดินเลยผมว่ามันเหมือนหอพักไปหน่อยครับนอกนั้นถือว่าผ่านหมดครับ

Facilities

Facilities ค่อนข้างเหมือน Low Rise โครงการอื่นทั่วไปครับคือมีแค่สระน้ำและห้องฟิตเนสครับแต่อย่างไรก็ตามผมถือว่า OK นะครับเพราะด้วยความเป็น Low Rise และจำนวนห้องเพียงร้อยๆนิดๆ ผมถือว่าอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานทั่วไปครับ

Pool

ขนาดพอประมาณครับครับอย่างไรก็ตามถือว่าค่อนข้างใหญ่ในโครงการระดับเดียวกันครับ การออกแบบสระว่ายน้ำผมถือว่ามี Character ดีครับนอกจากนี้มีส่วนหนึ่งของสระยังมี Bubble สำหรับนวดเท้าด้วยครับ(วันนี้ไม่เปิดเลยยังไม่มีรูปครับ) บรรยากาศรอบๆสระนั้นมีความร่มรื่นมากครับผมถือว่าสวยงามมากถ้าเทียบกับราคาโครงการ อย่างไรก็ตามด้วยความที่รูปแบบของสระนั้นมีส่วนที่เป็นมุมค่อนข้างมาก ถ้าคนชอบว่ายน้ำแบบทางตรงอาจจะไม่ Happy เล็กน้อยเพราะอาจชนมุมได้ เท่าที่ดูจากพื้นที่อาจจะว่ายได้แค่ 2 คนพร้อมกันครับ

Fitness

มีขนาดค่อนข้างมินิแต่เครื่องเล่นนั้นมีพอประมาณอยู่ครับผมไม่ได้คาดหวังมากเพราะจำนวนยูนิตค่อนข้างน้อยครับ อย่างน้อยก็มากกว่าโครงการ High Rise บางโครงการเคยไปเห็นมาครับเท่าที่สังเกตนั้นเครื่องเล่นถือว่าดูดีไม่ไก่กาครับ

Copy link
Powered by Social Snap