The Tempo ร่วมฤดี

28/09/2012

ที่ตั้ง+รอบๆโครงการ

ที่ตั้ง

The Tempo อยู่ในซอยร่วมฤดี 1 เป็นอีกหนึ่งโครงการที่อยู่ใจกลางเมืองมากๆเลยครับเพราะอยู่ห่างจาก BTS เพลินจิตเพียง 650 เมตรโดยประมาณ ซึ่งถือว่ายังคงเดินไป BTS ได้แต่อาจเหนื่อยนิดนึงครับ การใช้รถยนต์นั้นถือว่ามีความยืดหยุ่นสูงมากไม่ว่าจะเดินทางไปถนนสุขุมวิท ถนนวิทยุ หรือสาทรก็ง่ายนิดเดียวเนื่องจากซอยร่วมฤดีนั้นสามารถทะลุไปยังถนนเส้นต่างๆได้อย่างง่ายดาย

ในเรื่องอาหารการกินนั้นก็มีโรงแรมให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น Novotel, Conrad, Plaza Athenee, Tenface ก็ไม่ Bad นะครับ บางคนอาจคิดว่าทำไมมีแต่โรงแรม แหมๆจะอยู่แถวนี้ก็ต้องอยู่แบบ Hi-so สักนิดจริงป่ะครับ แต่ถ้าเอาร้านแบบใกล้ๆโครงการเลยก็คงเป็นร้านบ้านกลมกิ๊กของซูโม่กิ๊กครับ บริเวณนี้ไม่มี Super Market ใหญ่ๆเลยครับถ้าใกล้สุดน่าจะเป็น Top ของเซ็นทรัลชิดลมครับ

รอบๆโครงการ

บริเวณรอบๆโครงการที่แทบจะไม่เหลือพื้นที่ให้ทำอะไรแล้วครับเนื่องจากที่ดินนั้นเล็กน่ารักมากดังนั้นทุกอย่างเลยต้องดูแบบมินิตามไปด้วย อย่างไรก็ตามบริเวณด้านหน้าและรอบๆโครงการก็มีการจัดแต่งสวนแบบง่ายๆครับ จุดเด่นรอบๆของโครงการนั้นคงหนีไม่พ้น Design ของตัวตึกที่ผมว่าแปลกดีจะสวยก็ไม่สวยจะแย่ก็ไม่แย่ มองแล้วก็ออกแนวมึนๆเล็กน้อย แต่ผมว่าก็ดีนะครับไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนดีครับ

Copy link
Powered by Social Snap