The Tempo ร่วมฤดี

28/09/2012

Lobby+Lift+Facility

Lobby

เล็กน่ารักดีครับการตกแต่งนั้นค่อนข้างเรียบง่ายดีครับโดยจะเน้นวัสดุเป็นพวกหินธรรมชาติ ในเรื่องของ Design นั้นถือว่าสวยแบบเรื่อยๆครับ แอบชอบ Counter ของ Reception ครับการต่อลายของหินสวยดีครับ แต่ความจริงแอบคาดหวังอะไรที่สวยกว่านี้ก่อนเข้ามานะเนี๊ย

Lift

โครงการนี้มีลิฟท์ตัวเดียวครับลักษณะการตกแต่งโถงลิฟท์ของ Lobby และระหว่างชั้นนั้นแอบมี Design น้อยๆ Design เช่น บริเวณ Corridor โครงการใช้ระแนงแทนฝ้าทำให้เห็นงานระบบเหนือระแนง( เหมือน Ideo Morph 38 แต่ที่นั้นสวยกว่า ) นอกจากนี้ในตัวลิฟท์ยังมีการเล่น Pattern กับกระจกเล็กน้อยครับ ส่วนทางเดินระหว่างชั้นก็มีซ่อนไฟไว้ใต้ฝ้าซึ่งก็ดูแอบหรูเล็กน้อย อย่างไรก็ตามแอบไม่ชอบไฟสีขาวชอบสีเหลืองมากกว่า หลังจากสอบถามเจ้าหน้าที่ได้ความมาว่าก่อนหน้านี้นั้นเ เคยเป็นสีเหลืองมาก่อนแต่ลูกบ้านบอกว่ามืดไปมองไม่เห็นเลยได้สีนี้มาแทนซึ่งผมว่าไม่ Work เลย

Facility

เล็กๆน่ารักและมีเพียง 2 สิ่งคือ Pool และ Gym สิ่งผมว่าถึงจะเล็กแต่โครงการก็มีให้ถือว่าใช้ได้เลยครับเพราะขนาดนั้นผมถือว่ายังอยู่ในขนาดที่ใช้งานครับ โดยบริเวณของ Facility นั้นจะอยู่ที่ชั้น 8 ครับ

Pool ที่ชั้น 1

มีสระเด็กและสระผู้ใหญ่ครับแต่ในรูปอาจจะไม่เห็นเนื่องจากสระเด็กกับสระผู้ใหญ่จะอยู่ในระนาบเดียวกันครับ ตามที่กล่าวไว้ในข้างต้นแล้วว่าสระมีขนาดน่ารัก แต่ก็พอว่ายได้ครับแต่อาจจะต้องพลิกตัวบ่อยหน่อยครับ Design เป็นสีเหลี่ยมผืนผ้าจึงทำให้การกลับตัวเวลาว่ายเป็นสิ่งที่ง่ายขึ้น lol ส่วนวัสดุปูพื้นนั้นเป็นกระเบื้องโมเสกซึ่งสีที่เลือกใช้ก็ดูสวยงามดีครับ

Gym

ตามรูปเลยครับมีแค่นี้จริงๆครับ Interior ในห้องนี้ไม่มีอะไรเลยครับมีแค่กระจกเงาบานใหญ่บานเดียวเท่านั้นเองครับ ส่วนพวกเครื่องเล่นนั้นผมว่าแอบถูกไปนิดนึงครับดูก๊องแก๊งไปหน่อยไม่ค่อยสมราคาโครงการเท่าไหร่ครับ มีน้อยก็แย่อยู่แล้วแต่มีไม่ดียิ่งทำให้ดูแย่กว่า แต่คิดไปคิดมาแล้วจำให้ขึ้นใจแค่ 78 ยูนิต เท่านั้นจะเอาส่วนกลางขนาดไหนจริงไหมครับ

Copy link
Powered by Social Snap