The Tempo ร่วมฤดี

28/09/2012

ห้องนอน

ห้องนอน

The Tempo มาแบบ Fully-Furnish ครับขนาดห้องที่รีวิวนั้นเป็นขนาด 37 ตารางเมตรครับ Spec ของห้องนั้นมากับ Engineering Wooden Floor ครับ ส่วนความสูง Floor to Ceiling อยู่ที่ 2.4 เมตร ตามมาตรฐานทั่วไปของตึก 8 ชั้นครับ นอกจากนี้ความพิเศษของโครงการนี้มีหลายอย่างเช่น แอร์ของโครงการในห้องนั่งเล่นนั้นเป็นแอร์แบบฝังฝ้าส่วนห้องนอนจะเป็นแบบ Wall Type นอกจากนี้ความพิเศษน้อยๆของโครงการนี้ที่ผมชอบคือพวกปลั๊กไฟที่ใช้ Brand ของ Siemens ผมว่าสวยดีครับ โครงการนี้ให้ Wallpaper ทั้งห้องครับงานเนี้ยบมากครับ

Living room

มาแบบ Fully ครับในห้องนี้จะมีโซฟาและชั้นวางของเหนือที่ติด TV ครับ Design ในภาพรวมนั้นค่อนข้างธรรมดาครับ โซฟาก็ดูเหมือนว่าจะนั่งไม่ค่อยสบายควรจะซื้อหมอนอิงมาพิง เฟอร์ดูค่อนข้างถูกไปหน่อย อีกส่วนที่ผมค่อนข้างไม่ชอบเลยคือสีฝ้าที่ผมว่าดูไม่สวยเท่าไหร่โครงการทาสีฝ้าเป็นเทาแต่เป็นเทาอมฟ้านิดๆครับไม่ค่อยสวย

Bedroom

The Tempo กั้นห้องระหว่างห้องนอนและห้องนั่งเล่นด้วยบ้านเฟี้ยมครับในส่วนนี้ค่อนข้างชอบเลยผมว่ามี Design มากว่าใช้กระจกบาน Slide หรือ ยิปซั่มกั้นห้อง ภายในห้องนั้นจะมีเตียงกับตู้เสื้อผ้าให้ครับ Design ในภาพรวมนั้นถือว่าค่อนข้างดูดีเลยครับ Wallpaper เป็นแบบที่ไม่เหมือนกับห้องนั่งเล่นครับสวยดีครับ ความพิเศษของห้องนี้ที่ผมแอบชอบเล็กน้อยนั้นคือตู้เสื้อผ้านั้นเองเพราะมีมาให้สองชุดเลยประกบ 2 ด้านซ้ายและขวา แต่แอบไม่ชอบหน้าบานเหมือนพวก Brand ของ Concept Furniture เอาง่ายๆคือดูถูกไปหน่อยครับไม่ค่อยเหมาะกับ Location เท่าไหร่ แต่ในภาพรวมก็ยังดูดีอยู่ครับ

ห้องครัว

เป็นครัวเปิดครับอยู่ติดกับห้องนั่งเล่นครับชุดครัวแอบถูกไปหน่อยครับถึงจะเป็น Brand ของ Electrolux ครับแต่ก็เป็นตัวถูกครับ Design ก็เป็นแบบที่เห็นครับ ก๊อกน้ำก็เป็น Brand แบบที่ผมไม่รู้จัก AULA ใครรู้บอกที ความจริงแล้วในส่วนนี้จะพูดว่าไม่สมราคาโครงการก็ไม่กล้าพูดเพราะโครงการนี้ขายไม่แพงถ้าเทียบกับ Location

ในส่วนของ Top นั้นโครงการให้ Top เป็นแกรนิตครับแต่จุดบอดที่ใหญ่มากที่สุดของครัวชุดนี้คือการให้กำแพงชุดครัวที่เป็น Wallpaper (ควรจะเป็นกระเบื้องมากกว่า) เพราะตอนทำอาหารหรืออะไรกระเด็น Wallpaper เป็นอันจบเลยครับทำอะไรไม่ได้ดังนั้นไม่เหมาะอย่างแรงครับ แต่ส่วนที่ผมชอบก็มีนะครับตรงโต๊ะทานข้าวมีกระจกเงาบานใหญ่สวยดีครับกระจกทำให้ห้องดูกว้างขึ้นเล็กน้อยด้วยครับ

ห้องน้ำ

สวยใช้ได้เลยสุขภัณฑ์ในโครงการถือว่าหน้าตาดีครับอาจจะไม่ได้สวยเวอร์แต่ก็ดูดีไม่น้อยครับ Top ของ Sink นั้นเป็นหินแกรนิตสีโปรดผมเลยชอบมากครับ ทางโครงการกั้นห้องด้วย Temper ระหว่างส่วนเปียกและส่วนแห้งครับกระเบื้องผนังเป็นแกรนิโต้สีขาวตัดด้วยกระเบื้องพื้นสีเทาเข้มดูดีทีเดียวครับ แต่สิ่งเดียวที่ผมรับไม่ได้คือประตูห้องน้ำผมว่ามันดูถูกมากครับแค่ประตูไม้อัดทาสีน้ำตาลเข้มแบบไม่เห็นลายไม้เลยครับดูถูกไปหน่อยครับ

Copy link
Powered by Social Snap