Ideo สาทร-ท่าพระ

25/06/2013

Location, Sales Gallery, Facilities

Location, Sales Gallery, Facilities

Location

ตัวโครงการนั้นตั้งอยู่ห่างจากสถานีโพธิ์นิมิตรประมาณ 320 เมตรถึงแม้ว่าโครงการจะไม่ติดรถไฟฟ้าแต่ก็สามารถเดินได้สบายๆครับ จากสถานีนี้ไปสยามก็แค่ 8 สถานีเองครับ Not so bad นะครับ นอกจากนี้ยังมี BRT สถานีราชพฤกษ์ที่ห่างแค่ 3xx เมตร แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยมีใครพูดถึงมากนัก ซึ่งผมคิดว่า BRT ก็เป็นจุดขายเหมือนกันครับ บริเวณโครงการนั้นค่อนข้างเงียบเหงาเล็กน้อยครับ ถ้าอยากไปห้างใกล้สุดเหมือนจะเป็น The Mall ท่าพระครับโดยห่างแค่ 6xx เมตรซึ่งสำหรับผมว่าพอเดินได้ครับ ในภาพรวม ณ เวลานี้นั้นรแบๆโครงการค่อนข้างแห้งแล้งหาของทานยากเล็กน้อยเพราะยังไม่ค่อยมีร้านอะไรมากนักตอนนี้ อย่างไรก็ตามโครงการกำลังการเจรจานำ Mcdonald’s ขนาด 120 ตารางเมตรมาลงแต่ยังไม่ Confirm นะครับวงในครับถ้า Mc ไม่มา True Coffee อาจจะมาแทนครับ นอกจากนี้ยังมี Max Value ที่ Confirm แล้วว่ามาชัวร์ครับ จากนี้ไปแถวนี้คงจะอุดมสมบูรณ์มากยิ่งขึ้นครับ ผมว่าอนันดามีความคิดที่ดีพยายามนำร้านดีๆมาไว้ในโครงการครับผมถือว่าเป็น Value Added ให้โครงการครับ

Sales Gallery

การตกแต่งนั้นผมว่าดูดีครับ ไม่ได้แต่งเวอร์แบบสร้างภาพ การ Interior เรียบง่ายแต่มี Character ครับ นอกจากนี้ใน Sales Gallery Ideo สาทร-ท่าพระ มีการทำแบบโมเดลจำลองบริเวณรอบๆโครงการในมุมกว้างเพื่อให้ผู้สนใจได้เห็นภาพรวมของทำเลว่าเป็นอย่างไร ผมว่าเป็นสิ่งที่ดีครับเพราะหลายๆโครงการนั้นคนซื้อได้แต่ลุ้นว่าวิวห้องที่ได้จะเป็นอย่างไร ทำแบบจำลองนี้ได้เห็นหมดเลยครับว่าทิศไหนจะเจอกับอะไร นอกจากนี้เพื่อความชัดเจนในวิวที่จะได้ ทางโครงการได้ถ่ายภาพจากทิศต่างๆ เพื่อให้เห็นว่าทิศไหนวิวอะไรด้วยครับ

Facilities

ส่วนกลางของ Ideo สาทร-ท่าพระนั้น จัดเต็มกับขนาดเลยครับเพราะใหญ่ 20,074 ตารางเมตรครับ โดย facilities หลักๆจะอยู่ที่ชั้น 7 โดยในชั้นนี้จะประกอบด้วย Social Club สระว่ายน้ำ, ห้องฟิตเนส, สวน, Steam Room, ห้องสมุด และ Laundry ส่วนที่ชั้น 1 ของ Ideo สาทร-ท่าพระ ยังมี Max Value ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงด้วยครับ ถ้า Mcdonald’s มาได้ก็จะเป็นแบบ 24 ชั่วโมงด้วยครับถ้ามาได้ก็จะแจ่มมากครับ

Copy link
Powered by Social Snap