The Peace

06/07/2013

Facilities

ถึงโครงการจะเล็กแต่ส่วนกลางก็มีให้ตามมาตราฐานโครงการคอนโดทั่วไปนะครับ แถมแอบสวยดูดีมี Character เล็กน้อยด้วยครับ ในบางส่วนนั้นไม่เคยเห็นที่โครงการอื่นด้วยครับ

Pool

ขนาดของสระนั้นไม่ใหญ่มากครับแต่ถ้าเทียบกับหลายโครงการที่ผมเคยเห็นมาที่จำนวนยูนิตมากกว่านี้หลายเท่าแต่สระนั้นเล็กกว่าโครงการนี้ก็มีครับ Hi-light ของโครงการคือสระว่ายน้ำครับ โดยความแปลกใหม่นั้นอยู่ที่ Ceiling ครับเพราะตัว Ceiling ได้ทาเป็นสีดำสนิท และที่ตัว Ceiling ได้มีการฝั่ง LED ไว้ครับโดย LED นี้จะกระพริบอยู่ตลอดเวลาครับ Concept ของสระที่นี้คือการว่ายน้ำท่ามกลางหมู่ดาวครับ (ใช้ศัพท์เว้อร์ม่ะ) สระที่นี้จะสวยงามมากในยามค่ำคืน เพราะโครงการมีการจัดแสงรอบๆสระเพื่อสร้างบรรยากาศในยามค่ำคืนด้วยครับ อย่างไรก็ตามภาพที่ถ่ายมานั้นเหมือร Ceiling จะเป็นสีฟ้า แต่ของจริงนั้นดำสนิทครับ ที่เห็นฟ้าคงเป็นแสงสะท้อนจะพื้นสระครับ อ้อผมลืมบอกว่าโครงการนี้เป็นสระระบบน้ำเกลือนะค๊าบบ ใช่ได้เลยไหมคค๊าบบ

Gym

อาจจะดูไม่ใหญ่มากครับแต่ถ้าเทียบกับจำนวนยูนิตผมว่ามันใหญ่มากครับ เครื่องเล่นก็เป็นของมีเกรดครับไม่ใช่ของเกรดถูกๆที่พบเห็นจากบางโครงการทั่วไปครับ นอกจากนี้ภายในห้องฟิตเนทจะเป็นพื้นไม้จริงครับ  ในห้องฟิตเนทแอบชอบของเล่นอยู่ชิ้น 1 ครับ ที่ผมชอบคือถังขยะครับผู้อ่านคงงงงคนบ้าอะไรชอบถังขยะ แต่ที่แอบชอบถังขยะที่นี้ เพราะว่าถังที่นี้มี Sensor ครับพอเอามือไปใกล้แล้วมันจะเปิดเองครับ นอกจากนี้ยังมีน้ำในห้องฟิตเนทให้ดื่มฟรีด้วยครับ ถึงจะเป็นรายระเอียดเล็กน้อยแต่ที่นี้ก็มีให้นะครับ

Copy link
Powered by Social Snap