The Peace

06/07/2013

Bedroom

Bedroom

โครงการนี้มาแบบ Fully Furnish แบบจัดเต็มครับมีให้ทุกอย่างเลยครับ(ไม่รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าครับ) โดยห้องตัวอย่างวันนี้จะเป็นห้องแบบ 2 ห้องนอนครับ Spec คร่าวๆของโครงการนี้มากับ Spec ที่ไม่ธรรมดาครับ เพราะ Floor to Ceiling อยู่ที่ 2.7 เมตรครับ ส่วนที่ชั้น 2 รับไปเลยกับความสูง 2.9 เมตร ซึ่งผมว่าสูงอลังการมากครับ กาแทบไม่มีเลยครับกับโครงการที่ให้ความสูงของห้องมากมายขนาดนี้ อย่างไรก็ตามด้วยความสูงของห้องขนาดนี้ดังนั้นโครงการ The Peace ต้องเสียความสูงไป 1 ชั้นเพื่อให้ความสูงของห้องเกินมาตราฐานความสูงโครงการ Low-rise ที่พบเห็นโดยทั่วไปในกรุงเทพ ส่วนงาน Built in นั้นจะเน้นโทนสีเป็นขาวดำครับ จุดเด่นของโครงการนี้คือ ทุก Type ของห้องจะมีหน้าต่างหลายบานเพื่อรับแสงธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่นหรือห้องนอน นอกจากนี้ประตูทางเข้ายังทำมาจากไม้จริงด้วยนะครับ

Living room

ห้องนั่งเล่นของห้องนี้ค่อนใหญ่โตเลยครับ งาน Built in นั้นมีพอประมาณครับ Design ค่อนข้างเรียบไปนิดครับ จุดเด่นของห้องนี้คือหน้าต่างบริเวณหลังโซฟาเพื่อรับแสงธรรมชาติ

Master Bedroom

ขนาดค่อนข้างใหญ่เลยครับ Design เฟอร์ในภาพรวมนั้นค่อนข้างเรียบง่ายเหมือนห้องนั่งเล่นและโทนสียังคงเป็นแบบขาวดำเหมือนเดิมครับ

Second Bedroom

ห้องนี้ผมว่าการจัดแต่งเฟอร์นิเจอร์หรือ Built in นั้นดูลงตัวมากเลยครับไม่ว่าจะเป็นตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ Built แบบ Floor to Ceiling หรือ หน้าต่างกระจกใสเพื่อรับแสงธรรมชาติและประตูบานสไลด์กระจกที่ออกไปที่ระเบียงเล็กๆได้ ทุกอย่างสำหรับห้องนอนเล็กนี้ดูลงตัวมากครับ

Kitchen 

ครัวของโครงการนี้เป็นครัวแบบเปิดครับโดย Spec ของเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นของ Mex ครับ โดย Top ของชุดครัวนั้นจะเป็นหินเทียม ในส่วนของหน้าบานนั้นใช้สีขาวตัดกับสีดำผมว่าดูเท่ห์ดีครับ ในภาพรวมในส่วนนี้ผมว่า Spec ของชุดครัวนั้นดูสมราคาโครงการครับ แต่ถ้าเป็นครัวปิดจะยอดมากเลยครับ

Master Toilet

จัดเต็มกับตู้เสื้อผ้าแบบ Walk in อลังการงานสร้างมากครับใหญ่ที่สุดตั้งแต่เคยเห็นมาเลยครับ ขนาด Royce หรือ The Marvel ยังใหญ่ไม่เท่าเลยครับ สาวๆคงชอบห้องนี้แน่ๆเลยครับ ใส่เสื้อผ้าเท่าไหร่ก็ไม่เต็มครับ สำหรับภายในห้องน้ำนั้นจะใช้ Brand ของ Mogen โดยมี Top เป็นหินสังเคราะห์ตามาตราฐานโครงการระดับกลางทั่วไป นอกจากนี้โครงการมีการกั้นโซนเปียกและโซนแห้งด้วยกระจก Temper ด้วยครับส่วนเครื่องทำน้ำร้อนจะเป็น Stiebel โดยภาพรวมนั้นถือว่า OK ครับ Spec สมราคาครับ

Second Toilet

Spec จะเหมือน Master Toilet แต่แค่ไม่มีตู้เสื้อผ้าแบบ Walk in ครับส่วนกระเบื้องก็ยังคงเป็นโทนขาวกับดำครับเหมือนห้องน้ำใหญ่ครับ

Copy link
Powered by Social Snap