รีวิว The Base Park West (แสนสิริแลนด์แดนมหัศจรรย์)

15/07/2015

Facilities

Lobby

ต้องยอมรับจริงๆเลยว่าโครงการภายใต้ Brand “The Base” ผมว่าเป็น the best in class ครับ ถ้าเทียบใน Segment เดียวกันผมมั่นใจพันล้านเปอเซ็นต์ว่าไม่มีโครงการไหนกล้าทำ Lobby ได้เว้อร์ขนาดนี้แล้วครับ Lobby นั้นใช้วัสดุประเภทหินอ่อนเกือบหมดไม่ว่าจะเป็นผนังหรือพื้นที่สำคัญหินที่นำมานั้นมันสวยมากเพราะมีการต่อลายไม่ใช่เหมาล็อตมาถูกๆแล้วมาแปะๆไว้ที่พื้นหรือผนังเหมือนที่หลายๆโครงการชอบทำกัน สำหรับ Props ที่มาลงนั้นผมถือว่าลงตัวเป็นที่สุด สรุปว่าชอบทุกสิ่งอย่างใน Lobby ถ้าจะติก็มีเพียง 2 สิ่งนั้นคือขนาด Lobby เล็กม๊ากกกถ้าเทียบกับจำนวนยูนิตและข้อที่ 2 คือ ที่นั่งนั้นน้อยมากถ้าไปอยู่ใน Lobby คือ 8 คนก็ไม่มีที่นั่งแล้วครับโซฟา 1 ตัว ม้านั่งหินอีก 4 ตัวจะให้น้อยไปไหนเฮ้อ!!!

Lift

โถงลิฟท์เว้อร์ม๊ากตาม Style แสนสิริครับ เพราะปูพื้นหินอ่อนจาก Lobby จนมาถึงโถงลิฟท์ครับ ซุ่มโถงลิฟท์ก็กระด้วยหินอ่อนครับครับ สิ่งที่ผมชอบภายในลิฟท์นั้นคงจะเป็นปุ่มกดชั้นสำหรับคนพิการครับ แต่สิ่งที่ผมไม่ประทับใจเลยคือผนังลิฟท์ครับเพราะมันคือแผ่นเหล็กธรรมดาพ่นสีครับ ไม่มีการกรุกระจก กรุไม้ใส่ Detail ให้ในลิฟท์เลยครับ เรียบถูกสนิทครับ ส่วนโถงลิฟท์ระหว่างชั้นนั้นเป็นผนังทาสีธรรมดามีป้ายบอกชั้นเกือบสวยอยู่ทุกชั้นครับ สำหรับทางเดินระหว่างชั้นก็ผนังทาสีธรรมดาแต่จะออกแนวโทนถมึนๆหน่อยแต่ผมว่าสวยดีครับ

Pool

อยู่ที่ชั้น 8 ที่ตึกจอด ขนาดสระแอบเล็กถ้าเทียบกับจำนวนยูนิต กระเบื้องปูพื้นสระแอบถูก จุดขายของสระตัวนี้แอบเป็น Infinite Pool เล็กๆแม้วิวจะดูต่ำเตี้ยไปหน่อยก็ตามแต่บรรยากาศใช่ได้เลยครับ ลมโกรกมากมายชอบ

Fitness

ธรรมดามั๊กๆครับ พื้นปูกระเบื้องยาง Floor to Ceiling ต่ำ เครื่องเล่นน้อย งาน Interior ธรรมดา แทบจะหาดีม่ายได้เลย อ้อ!!!! มีดี 1 อย่างคือเครื่องเล่น Fitness ค่อนข้างดีครับ นอกนั้นธรรมดาหมดครับสงสัยงบหมดไปกับหินที่ Lobby

Copy link
Powered by Social Snap