รีวิว The Base Park West (แสนสิริแลนด์แดนมหัศจรรย์)

15/07/2015

Bedroom

ความจริงแล้วห้องสำหรับโครงการนี้ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นห้องเปล่า จะมีเพียงไม่กี่ห้องที่เจ้าของห้องซื้อเฟอร์นิเจอร์เพิ่มจากแสนสิริ โดยจ่ายเงินเพิ่ม 120,000 บาทครับ ซึ่งห้องนี้ที่ผมเข้าไปชมมานั้นเป็นห้องแบบ Fully Furnish สำหรับห้องมาตราฐานของโครงการนั้นจะมีเพียงชุดครัวและห้องน้ำให้เท่านั้นครับ ความสูงภายในห้องพักของโครงการนี้จะอยู่ที่ 2.5 เมตร โดยจะมากับ Laminate หนา 8 มิลลิเมตรครับ

Living room+Bedroom

เฟอร์มาแบบจัดเต็มครับมีครบทุกอย่างครับ ที่สำคัญดูลงตัวมากเลยครับโครงการกั้นห้องด้วยประตูครับจุดขายของห้องนี้จริงๆแล้วจะอยู่ที่หน้าต่างห้องนอนครับ เพราะถึงเป็นโครงการ The Base แต่ผมว่าหน้าต่างนั้นก็ให้แบบจัดเต็มอยู่ครับ อย่างไรก็ตามแอบสวยน้อยกว่า The Base สุขุมวิท เพราะกระจกหน้าต่างห้องนอนนั้นมีให้ด้านข้างด้วยครับ

Living room

Bedroom

Kitchen

ผมว่าสวยเลยน่ะครับแต่เป็นความสวยตาม Segement ครับ เพราะ Spec ของที่ให้ค่อนข้างธรรมดาแต่มีการใส่ Detail เข้าไปบ้าง เช่น Top ชุดครัว ใช้วัสดุประเภท Laminate แต่เป็น Laminate ที่มี Texture ผมว่าสวยดีครับแปลกตาไม่เคยเห็นครับ สำหรับก๊อกน้ำล้างจานก็ได้อัพเกรดขึ้นมาให้ดูดีขึ้นครับ เป็น Spec ระดับกลางประมาณ Nye ครับ แต่ตัวอ่างยังคงใช้ของถูกอยู่ดีครับ สำหรับเตาไฟฟ้ากับฮูดดูดอากาศนั้นจะใช้ของ Teka ครับ Spec ก็ธรรมดาครับไม่ใช่เตาเซลามิกแต่อย่างไร ส่วนผนังหลังอ่างดีขึ้นหน่อยมีการกรุกระเบื้องเพื่อให้ง่ายต่อการทำความสะอาดครับเวลาทำอาหาร ส่วนพื้นก็ปูกระเบื้องครับสวยตามเกรดโครงการครับ ผมว่าดูดีกว่า The Base ตัวแรกเยอะครับ

Toilet

Copy The Base ตัวแรกมาเกือบหมดเลยครับ ทุกอย่างดูถูกหมดครับก๊อกเป็นของ VRH อ่างล้างมือกับชักโครกเป็นของ American Standard ครับ ฝักบัวก็ตัวล่ะร้อยสองร้อยบาทชุดว่างสบู่พลาสติกเคยเห็นที่ Hompro หลักร้อยปลายๆที่เห็นหน้าตาดีหน่อยก็คงเป็นบานสไลด์กระจกกั้นโซนเปียกโซนแห้งที่เป็นกระจกครับ และอีกสิ่งที่ชอบมากคือโครงการเจาะผนังทำที่วางของให้ด้วยครับ น่าตาดีเชียวครับ ในภาพรวมถือว่าดูดีตาม Segment โครงการครับอารมณ์ประมาณดีกว่า Aspire นิดนึงครับแต่สู้ Life ไม่ได้ครับ

Copy link
Powered by Social Snap