รีวิว Centric@ห้วยขวาง สเตชั่น

09/03/2016

Location, Around Condo, Lobby

Location

เป็นอีกหนึ่งโครงการที่รีวิว Location ไม่ยากเพราะไม่ใช้โครงการที่อยู่ในซอย ของในซอย ของในซอย ตัวโครงการห่างจาก MRT ห้วยขวางประมาณ 120 เมตรเดินสบายๆ เพราะข้างทางมีอะไรขายมากมาย โดยตัวโครงการจะอยู่ติด Masion 7 ซึ่งผมไม่แน่ใจว่าเจ๊งหรือยัง เพราะเห็นเงียบเหลือเกินแต่ Never mind เพราะอาหารการกินนั้นจัดเต็มแถวนนี้ครับ ไม่ว่าจะเป็นแถวแยกห้วยขวางหรือแยกสุทธิสารมีครบหมด สุดยอดแห่งความอุดมสมบูรณ์ไม่ต้องมี Tesco Lotus หรือ Big C ในระยะเดินถึงก็อยู่ไม่ยากเพราะของกินแถวนี้มากมายจริงๆ(แต่ความจริง Big C Extra ก็อยู่ไม่ไกล) อยากไปดูหนังก็ไป Esplanade ระยะห่างแค่ 1 สถานี อยากไปเซ็นทรัลพระราม 9 ก็ 2 สถานีครับ สำหรับการเดินทางถ้าใช้ขับมาจากแยกพระราม9 จะผ่าน Esplanade ผ่าน Big C Extra หลังจากนั้นจะผ่านแยกห้วยขวาง เราต้องไปกลับรถที่แยกสุทธิสารหลังจากกลับรถขับมาประมาณ 1 กิโลเมตรโครงการอยู่ซ้ายมือ หรือจะให้ง่ายจริงๆหยิบมือถือเปิด Google Map พิมพ์คำว่า Centric Huai Khwang Station หลังจากนั้นก็ขับรถตาม Map มาเลยครับก็ชีวิตยุค Digital นิครับจะมานั่งถ่ายรูปเวิ้นเว้อเลี้ยวซ้าย เลี้ยวขวาทำไมให้ดูวุ่นวาย จะมาโครงการมาสามารถมาได้ตั้ง 4-5 ทางเชื่อผม Google Map Work สุดครับผมเชื่อว่าคนอ่านรีวิวผม ต้องใช้ Google Map กับ GPS เป็นชัวร์ครับ แต่ผมก็มีถ่ายรูปเส้นทางน้อยๆมาให้ดูน่ะครับ เดี๋ยวจะดูนอกคอกจากเวปด์อื่นไปนิดๆหุๆ ผมได้สรุประยะทางจากโครงการ Centric@ห้วยขวางสเตชั่น หรือที่ผมเรียกว่า Centric ห้วยขวาง ไปที่สถานที่ต่างๆใกล้ๆโครงการได้ประมาณนี้ครับ

  • Centric ห้วยขวาง-Mrt ห้วยขวาง ระยะทาง 120 เมตร
  • Centric ห้วยขวาง- Esplanade ระยะทาง 2.10 กิโลเมตร
  • Centric ห้วยขวาง- เซ็นทรัลพระราม 9 ระยะทาง 2.7 กิโลเมตร
  • Centric ห้วยขวาง-Major Cineplex ระยะทาง 7.4 กิโลเมตร

Around Condo

ชอบจังเลยบริเวณรอบๆตึกมีการนำอลูมิเนียมมาตีเป็นระแนงรอบๆตึก สวยจังเลย รอบๆโครงการก็ดูร่มรื่นดีครับ ในภาพรวมผมว่าสวยดีน่ะไม่เหมือนโครงการอื่นที่เป็นแค่ปูนทาสีธรรมดาครับ

Lobby

ถ้าใครชอบงาน Interior ของ The Crest สุขุมวิท 36 แล้วผมว่าจะต้องชอบ Centric ห้วยขวาง เพราะ Theme นั้นเรียกว่าถอดแม่พิมพ์เดียวกันมาเลยครับ Mood and Tone คล้ายกันมากถึงความหรูจะโดนถอนลงมาบ้างแต่ผมว่าทำออกมาได้ดีมากครับ ถ้าไม่นับ The Crest สุขุมวิท 34 Centric ห้วยขวาง เป็นโครงการที่ Sc ทำออกมาได้ลงตัวที่สุดแล้วครับ สลัดคราบคุณป้าอย่าง Lobby ของ Centric St.Louis จนหมดสิ้น Lobby ของโครงการนี้สวยลงตัวมากครับ Element ทุกอย่างที่นำมาใช้ไม่ว่าจะเป็นการจัดแสง หินที่นำมาใช้ กระเบื้องที่เลือกมา การนำไม้มาเป็นองค์ประกอบ Essential Oil ที่ไว้ที่ Lobby บอกได้เลยว่า Flawless ครับ เป็นความสวยอีก 1 รูปแบบเพราะไม่ต้องหินอ่นทั้ง Lobby ก็สวยได้ ช่วงหลังๆเห็นแต่หินอ่อนจนเบื่อล่ะครับโครงการ โนเนมหรือมีเนมใช้หินอ่อนหมดอะไรเดิมๆก็แอบน่าเบื่อ ขนาดของ Lobby ถือว่าใช้ได้เลยครับค่อนข้างกว้างขวาง Mailbox สวยม๊าก สรุปดีทุกอย่างครับสมราคาคอนโด

Copy link
Powered by Social Snap