รีวิว Centric@ห้วยขวาง สเตชั่น

09/03/2016

Facilities

Facilities

Facilities รอบของโครงการนี้จะค่อนข้างพื้นฐานคือมีสระว่ายน้ำ มีห้องฟิตเนต มีสวน 2 สวน ที่เห็นว่ามีแตกต่างกว่าโครงการอื่นนั้นคือมีห้องสมุดครับใหญ่มากด้วย ความพิเศษของส่วนกลางนั้นไม่ใข้ความหลากหลายของส่วนกลาง แต่ความพิเศษนั้นคือวัสดุที่ใช้ถือว่าไม่ธรรมดาโดยเฉพาะชั้นสระว่ายน้ำครับ พิเศษอย่างไรเดียวว่ากันครับ

Pool

สระว่ายน้ำจะอยู่ที่ชั้น 5 ครับ มันสวยม๊ากกกก แพงม๊ากกกก Spec หรูม๊ากกกก ที่สำคัญเต้ชอบม๊ากกกก สวยหรูลงตัวร่มรื่นครับทำไมผมถึงว่าหรูและแพงม๊ากกกก เพราะวัสดุที่ใช้นั้นเป็นหินครับ กระเบื้องหรือโมเสกกลับบ้านไปครับ เพราะมันไม่แพงต้องหินเท่านั้นครับโครงการไหนปูพื้นสระว่ายน้ำด้วยหินนั้นผมถือว่าเป็นที่สุดของสระว่ายน้ำแล้วครับเพราะมันมีชาติกระกูลมากครับ อยากได้ม๊ากกกตัว Top อย่าง The Crest ทุกตัวยังได้แค่โมเสกเท่านั้นเองครับ เกิดอะไรขึ้นกับ Brand รอง อย่าง Centric คำตอบคือ Upgrade ไงค๊าบบชอบจริงๆครับ Spec เดียวกันกับ Quattro หรือ แค่ 185 ราชดำริเองครับ 2 Brand นี้คงกาลันตีความหรูของสระว่ายน้ำของ Centric ห้วยขวางกันแล้วน่ะครับ Well Done ครับ

Fitness

จะอยู่ชั้นเดียวกับสระว่ายน้ำ แต่อาจจะต้องเดินขึ้นบันไดนิดนึงน่ะครับ สำหรับผมแล้วผมว่าห้องฟิตเนตเล็กไปหน่อยครับ เครื่องเล่นน้อยไปด้วยครับถ้าเทียบกับจำนวนยูนิตครับ งาน Interior สวยดีน่ะครับโดยเฉพาะระแนงเล็กที่ตีแทนฝ้าครับ วิวจะหันไปที่สระว่ายน้ำครับถือว่าสวยเลยผมว่าถ้า SC เพิ่มเครื่องเล่นให้ลูกบ้านอีกสัก 3-4 เครื่องก็จะดีมากเลยครับ เพราะมันน้อยไปจริงๆครับ

Pocket Garden

ในส่วนนี้ผมคิดขึ้นมาเองครับ เพราะโครงการมีสวนน้อยๆอยู่ที่ชั้น 5 เหนือสระว่ายน้ำด้วยครับ เอาไว้นั่งเล่นเบาๆตอนเย็นๆน่าจะชิวดีครับ ความจริงแล้วสวนใหญ่ๆก็มีน่ะครับแต่จะอยู่ที่ชั้น 18 ซึ่งผมจะพูดต่อไปครับ

Library

Library จะอยู่ที่ชั้น 2 ครับสามารถเดินขึ้นจาก Lobby ไปได้เลยครับ สวยเก๋ดูดีม๊ากครับ สำหรับห้องสมุดที่นี้ขนาดใหญ่กว้างขวาง มานั่งทำงานหรืออ่านหนังสือสบายเลยครับ ที่เห็นกลมๆนั้นสามารถหมุนได้ด้วยน่ะครับบันไดก็ปีนขึ้นได้จริงๆครับ บรรยากาศ Cozy มั๊กๆ ในภาพรวมผมถือว่าดีเลยครับ

Sky Garden

Sky Garden ของ Centric ห้วยขวางจะอยู่ที่ชั้น 18 ครับ วันนี้ผมไปถึงตอนประมาณ 3-4 โมงเย็นนั้นบรรยากาศนั้นกำลังดีเลยครับ มีนกเกาะอยู่บนต้นไม้ มีเสียงนกร้อง ดอกไม้หอมมาก พันธ์ไม้ที่นำมาลงนั้นถือว่าสวยร่มรื่นเลยครับ ในภาพรวมผมชอบเลยครับดูสงบดี มีเสียงนกร้อง มีเสียงไก่ขันด้วย บรรยากาศเหมือนอยู่ต่างจังหวัด แต่อยู่ใจกลางเมืองครับ

Copy link
Powered by Social Snap