รีวิว The Reserve ทองหล่อ 2 l The Reserve Thonglor 2

22/03/2017

Location, Sales Gallery

Location

The Reserve ทองหล่อ 2 อยู่ในซอยทองหล่อ 2 เลยครับ โดยตัวโครงการจะอยู่ท้ายซอยทองหล่อ 2 ครับ ระยะเดินทางจากโครงการถึงปากซอยทองหล่อ 2 อยู่ที่ 160 และจาก The Reserve ถึง BTS ทองหล่อ อยู่ที่ประมาณ 500 เมตร  ซึ่งเป็นระยะที่เดินได้อยู่ครับ ผมถือว่าเป็นข้อดีนะครับ ถ้าเทียบกับ Khun by yoo หรือ The Bangkok ครับ เพราะ 2 โครงการดังกล่าวนั้นอยู่ลึกไปในซอยดังนั้นโอกาสในการใช้รถไฟฟ้า โดยการเดินเท้านั้นแทบจะไม่มีเลยครับนอกจากนี้ เนื่องจาก The Reserve 2 นั้นไม่ติดถนนหลักของซอยทองหล่อดังนั้นมลภาวะทางเสียงจากรถยนต์หรือฝุ่นจากถนนใหญ่นั้นย่อมน้อยลง นอกจากนี้บรรยากาศภายในซอย 2 นั้นร่มรื่นมากครับ ช่วงที่ผมเดินเข้าไปในซอยเพื่อดู Location นั้นระหว่างทางมีเสียงนกร้องตลอดซอยเลยครับ บรรยากาศน่าอยู่มากครับ ผมว่าโครงการที่ขยับเข้ามาในซอยสักนิดไม่ติดถนนใหญ่น่าอยู่กว่าโครงการติดถนนเลย อย่างน้อยที่สุดเรื่องเสียง และมลภาวะจากถนนนั้นจะมีน้อยกว่าโครงการติดถนนใหญ่ครับ นอกจากนี้ข้อดีที่ไม่พูดถึงไม่ได้นั้นคือ โครงการนี้จะเข้าออกได้ 2 ซอยนะครับ นั่นคือสุขุมวิท 55 กับ สุขุมวิท 57 ครับ แจ่มมะครับหุๆ

สำหรับอาหารการกินนั้นผมคงไม่ต้องพูดมากเลยครับ ผมเชื่อว่าหลายๆคนที่อ่านอยู่นี้ น่าจะรู้ดีกว่าผมเป็นแน่ครับแต่ที่เห็นชัดๆสำหรับโครงการนี้นั่นคือตึก Fifty Fifth ปากซอยทองหล่อ 2 เลยครับ ถ้าอยากไปซื้อของใช้เข้าบ้าน Convenience Store ที่ใกล้ที่สุดน่าจะเป็น Top ที่เป็น Community Mall เล็กๆครับ ซึ่งระยะห่างจากโครงการเพียง 450 เมตร ซึ่งภายใน Community Mall จะมี Starbucks ร้านอาหารให้เลือกอีกหลายร้านครับ ข้อดีอีก1 ข้อสำหรับโครงการบริเวณต้นซอยทองหล่อนั่นคือ Street food บริเวณต้นซอยครับ ซึ่งจากโครงการ The Reserve เดินไปบริเวณร้านดังกล่าวนั้นแค่เพียง 300-400 เมตรก็ถึงแล้วครับ

สรุปแล้วผมคงไม่ลงรายละเอียดเกี่ยวกับ Location ตรงนี้มากเช่นร้านอาหาร ที่เที่ยว ต่างๆภายในซอยนี้ เพราะถ้าเขียนจริงแค่ร้านอาหาร หรือที่เที่ยวนั้นคงใช้เวลาเขียน 1 วันเลยครับ เพราะมีมากมายจริงๆครับ ตั้งแต่ต้นซอยยันท้ายซอยครับ และผมเชื่อว่าหลายๆคนน่าจะเก่งกว่าผมด้วยนะครับหุๆ เอาเป็นว่าทองหล่อเป็น Location ของ Life Style ละกันครับหุๆ

Sales Gallery

เป็นการจำลอง Mini Lobby ไว้ที่ Sales Gallery ไม่ว่าจะเป็น Water Channel หรือ งานผนังต่างๆของ Lobby เห็น Sales Gallery แบบนี้ PS ลงทุนไป 30 ล้านเลยนะครับ แถมเปิดแค่ 3 เดือนก็ทุบทิ้งเลย แอบเสียดาย…ขอไปแกะหินอ่อนมาใช้ต่อที่ห้องได้ไหมเนี้ย แอบเสียดายหุๆ

Copy link
Powered by Social Snap