Knightsbridge Prime อ่อนนุช l Knightsbridge อ่อนนุช

05/09/2017

Location, Facilities

Location

สำหรับโครงการของ Knightsbridge Prime Onnut นั้นจะอยู่ในซอยสุขุมวิท 77 เลยครับ(ต่อไปผมขอเรียกสั้นๆว่า Knightsbridge อ่อนนุช นะครับ) โดยพิกัดจะอยู่ติดกับ Big C อ่อนนุช ระยะห่างจากตัวโครงการถึง BTS ประมาณ 570 เมตร และห่างจาก Habito เพียง 350 เมตร ถึงตัว Knightsbridge อ่อนนุช จะไม่ติดรถไฟฟ้า แต่เนื่องด้วยพื้นที่ในบริเวณอ่อนนุชที่พัฒนาแล้วนั้นกว้างมาก เพราะตอนนี้ขยายไปถึง T77 แล้วครับ ดังนั้น Location ตรงนี้ผมยังถือว่าดีอยู่ครับ เพราะอยู่ในแนวเส้นพัฒนาบริเวณอ่อนนุช

สำหรับผมแล้วการอยู่ในซอยอ่อนนุชถึงไม่ติดรถไฟฟ้า แต่การใช้ชีวิตนั้นมีความยืดหยุ่นมากกว่าโครงการติดรถไฟฟ้าอีกครับโดยเฉพาะเวลาขับรถ…เพราะอะไร? ลองคิดดูเล่นๆครับ ถ้าอยู่ในซอยอ่อนนุชหลังจากออกจากโครงการไปที่แยกอ่อนนุช ถ้าจะไปสยามก็เลี้ยว จะไปบางนาก็เลี้ยวซ้าย จะไปศรีนครินทร์พออกจากโครงการก็เลี้ยวขวาได้เลย ไม่ต้องไปเสียเวลากลับรถเหมือนโครงการที่อยู่รอบๆ BTS อ่อนนุช

สำหรับการมาโครงการก็แสนง่ายได้

  • ถ้ามาจากทองหล่อตรงตลอดมาที่สุขุมวิท 77 เลยครับ พอถึงแล้วให้เลี้ยวซ้ายไปประมาณ 300 เมตร เห็น Big C อ่อนนุช ก็ชิดขวาเลยครับ เพราะตัวโครงการเกือบจะติด BigC อ่อนนุชโดยห่างกันแค่ตึกแถว 4 คูหาครับ
  • ถ้ามาจากบางนา พอถึงไฟแดงอ่อนนุชให้ชิดซ้ายเพื่อกลับรถใต้สะพานหลังจากนั้นชิดซ้ายอีกทีเพื่อเข้าสุขุมวิท 77
  • เส้นทางสุดท้ายถ้ามาจากศรีนครินทร์หรือพัฒนาการ หลังจากเข้าซอยอ่อนนุชแล้วก็ตรงโลดเลยครับ พอเห็น The Base อ่อนนุช ที่อยู่ตรงขวามือก็รีบชิดซ้ายเลยครับ

แต่สำหรับวันนี้ผมนั่ง BTS มาลงที่ BTS อ่อนนุชครับ เปลี่ยนบรรยากาศบ้างโดยออกที่ทางออกหมายเลข 1 นะครับหลังจากลงจาก BTS แล้วนั้นจะมีทางไปโครงการให้เลือก 2 ทางครับ โดยถ้าเดินทางตามปกติหลังจากลงจาก BTS แล้วก็เดินตรงมาที่แยกอ่อนนุชหลังจากนั้นเลี้ยวขวาเข้าซอยสุขุมวิท 77 ผ่านตลาด ผ่าน Big C ก็จะถึงละครับ

หรือถ้าอยากเดินหาของกินก็เข้าซอยสุขุมวิท 77/1 ครับ ซอยนี้รถเข้าไม่ได้นะครับ หลังจากเลี้ยวขวาเข้าซอยแล้วตรงจนสุดทางจะเจอกับตึกจอดรถด้านหลัง Big C ครับ จากนั้นเลี้ยวซ้ายครับ ช่วงนี้เราจะเดินเข้าห้าง Big C มาออกด้านหน้าห้างเพื่อไป Knightsbridge อ่อนนุช ก็ได้หรือจะเดินข้างๆ Big C เพื่อมาออกซอยสุขุมวิท 77 ก็ได้ครับ

จบละ Location เป็นไงบ้างครับ พอจะทำให้อยากซื้อเพิ่มได้ไหมครับหุๆ ถ้ายังไม่เราไปดูส่วนกลางกันดีกว่าครับว่าจะปังแค่ไหน ปังนะค๊าบบบ ไม่ใช่พังครับหุๆ

Facilities 

สำหรับจุดขายของโครงการนี้คงหนีไม่พ้นส่วนกลาง ไม่ว่าจะเป็นความหลากหลาย และความสูงของตึก 47 ชั้น ที่สามารถมองไปเห็นโค้งน้ำของบางกระเจ้าครับ นอกจากนี้ตึกของโครงการยังสูงพ้นทุกตึกของบริเวณนี้ ดังนั้นผมว่าสักประมาณชั้น 25 ขึ้นไปน่าจะเคลียร์ทุกวิวไม่ต้องห่วงเรื่อง Block วิวเลยครับ สำหรับส่วนกลางหลักๆแล้วจะมีประมาณนี้ครับ

Lobby

โฮ้!!!ผมต้อง Revise ใหม่เลยอะ ตอนแรกที่เห็นในภาพ Draft นั้นขอบอกว่างั้นๆ วันนี้เห็นของจริงขนลุกเลยอะ ทำไมสวยขนาดนี้ หรูหรามี Character ม๊าก ที่เขียนมายาวๆในตอนแรกลบทิ้งไปเลยอะ

Social Club

อย่างกับโรงแรมเลยอะ เท่ห์และดูดีสุดๆ อารมณ์แบบ Futuristic สุดๆชอบม๊าก ดูแพงดี ขนลุกอีกเช่นกัน…

Co-Working Space 

Typical ต้องมีทุกโครงการ แต่ที่นี่แอบเก๋ครับเพราะมีเล่นระดับภายในห้องนี้ด้วยครับ วัสดุยังคงล้ำนำ Fashion นอกจากนี้สิ่งที่ทำให้ห้องนี้โดดเด่นกว่า Co-Working Space ของโครงการอื่นนั้นคือ…วิวครับ เพราะอยู่ที่ชั้นไหนหรา….นั้นซิชั้นไหน…..ความจริงคือชั้น 37 คร๊าบบบ สำหรับขนาดนั้น ผมว่าใหญ่ใช้ได้เลยครับหุๆ

Co-Culinary Space

สวยหรูหราอารมณ์เหมือนแสนสิริผสมกับอนันดาออกลูกมาเป็น Knightsbridge อ่อนนุช สวยมาก แต่ในทางปฎิบัติแล้วยังไม่แน่ใจเลยว่าจะ Work ไหมหุๆ

ส่วนกลางที่เหลือผมมีรูปที่เป็น Draft แต่ภาพไม่สวยผมเลยเลือกไม่ลงดีกว่าครับเพราะน่าจมีการปรับแบบใหม่ ถ้าภาพเสร็จแล้วผมจะมาอัพเดทให้นะครับ อย่างไรก็ตามจากภาพผมบรรยายได้ประมาณนี้ครับ

Pool+Garden

สระว่ายน้ำของโครงการนี้จะสวยมาก ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของวิวที่หันไปทางทิศตะวันตก เพราะจะได้วิวเมืองแบบเต็มๆนอกจากนี้ยังมาพร้อมกับความสูงที่ชั้น 37 ด้วย ไม่อยากจะจิตนาการความงาม สำหรับสระของโครงการนี้จะมาพร้อมกับ Infinite Edge Pool เพื่อที่จะได้สามารถ Take วิวความงามของเมืองได้อย่างเต็มที่ครับ 

Meeting Room

สำหรับผมแล้ว ห้องนี้เหมือนห้องนั่งเล่นครับ งาน Interior ผมว่าก็ประมาณ Lobby ครับ เรียกว่าถอดกันออกมาเลยครับ

Bangkok Skyscraper Deck

นี่ก็เป็น Trend ครับ มาเกือบทุกโครงการเหมือนการใน Segment บนละครับ กับส่วนที่เป็นกระจกยื่นออกไปจากตึกครับ ส่วนตัวชอบครับ ตึกนี้เป็นตึกที่สูงมากด้วย ผมว่าน่าจะฟินน่าดูตอนยืนถ่ายรูป

Sky Lounge&Garden

เป็นสวนที่ Roof top ครับ ใหญ่พอตัวเลยครับเพราะเป็นส่วนกลางทั้งชั้นครับ โดยจะเป็น Outdoor ทั้งหมดครับในส่วนนี้

สำหรับอีก 2 ส่วนกลางที่เหลือนั้นม่ายมีรูปเลยม่ายรู้ว่าจะบรรยายยังไง ถ้ามีอะไรอัพเดทแล้วผมจะมาแจ้งให้ทราบนะครับ

  • Fitness+Boxing Gym
  • Sky Chillax Space

สำหรับผมแล้วถือว่าจัดเต็มเลยครับ ถือว่าเพียงพอกับจำนวนยูนิต เรียกได้ว่าไม่ต้องแย่งกันใช้ครับ โดยส่วนตัวแล้วผมค่อนข้างชอบเลยครับ  เพราะในองค์รวมนั้นถือว่าสวยใช้ได้นะครับ

Copy link
Powered by Social Snap