รีวิว Noble Ambience สุขุมวิท 42

15/11/2017

Facilities

Facilities

Noble มีนั้นมีชื่อเสียงด้าน Minimal งานส่วนกลางมานานแล้วครับ ยิ่งโครงการนี้ใช้ Concept ว่า Logom แปลว่า “พอดีๆ ไม่มาก ไม่น้อย” ยิ่งเป็นการตอกย้ำว่าเราจะ Minimal ลงไปอีก เรามาดูกันครับว่า พอดีๆ แบบ Noble นั้นจะดีแค่ไหน…

Lobby

เรียบม๊ากกก นี่ไม่ได้เขียนเองนะครับ Concept วางมาไว้แบบนี้(จริงๆนะ) ผนังของ Lobby ยังสีขาวเลย เรียบไหมละ? อยากไรก็ตามนั้น Lobby มี Feature เล็กๆนั้นวิว เพราะวิวของ Lobby เป็นวิวสวน และสระว่ายน้ำ โดยผนังฝั่งนี้จะเป็นกระจกหมดครับ ดังนั้น Lobby ของโครงการนี้จะค่อนข้างโปร่ง….แต่…คนว่ายน้ำจะสบายตัวไหมเนี้ย ถ้ามีคนนั่งมองอยู่ที่ Lobby…เนื่องจาก สระว่ายน้ำของที่นี่จะอยู่ที่ชั้น 1 ครับ

Fitness

แอบชอบครับ โดยฟิตเนสที่นี่จะอยู่ที่ชั้น 2 เหนือ Lobby ครับ ทั้ง 2 Part นี้จะอยู่ที่ตึกเดียวกัน งาน Interior ยังไม่เห็นมากครับ เลยไม่กล้า Comment แต่วิวที่ได้จากฟิสเนตยังคงเป็นสระว่ายน้ำกับสวนครับ

Pool

อยุ่ที่ชั้น 1 ติดกับสวนเลยครับ ในสระว่ายน้ำไม่มี Feature อะไรทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น Jacuzzi หรือการว่ายทวนน้ำ (Endless Pool) เอ๊ะ?ยังไม่เข้าใจอีกเหรอว่า Mininal จะคาดหวังอะไรมากมาย แฮ่…!!!

Garden

เอาจริงๆ นะครับ ตัวนี้ Noble เค้าวางเป็น Highlight เลยนะครับ เพราะโครงการนี้จะเน้นต้นไม้เยอะมาก โดยจะวางเป็นแนวไล่ไปกับแนวตึกเลยครับ นอกจากนี้บางห้องของตึกนั้น ยังมีต้นไม้วางไว้ที่ระเบียงห้องอีกด้วยนะครับ เอาซี่…หุๆ

จบแล้วสำหรับส่วนกลาง Minimal มะ?…เอาจริงๆนะครับ Noble ทำถูกแล้วครับ จำนวนยูนิตเพียง 259 ยูนิต ถ้าอัดส่วนกลางมาแบบจัดเต็ม เยอะๆ ใหญ่ๆ เต้บอกคำเดียวว่า “ตาย” โครงการ Low rise โครงการไหนจัดส่วนกลางมาเต็ม ผมไม่เห็นรอดสักโครงการหุๆๆ คิดถูกละค๊าบ

Copy link
Powered by Social Snap