รีวิว เซ็นทริค รัชโยธิน l Centric Ratchayothin

10/03/2018

Location

Location

Location อยู่ตรงรัชโยธินแบบจริงจังเลยครับ โดยโครงการห่างจากแยกรัชโยธินประมาณ 500 เมตรครับ และห่างจากทางขึ้นรถไฟฟ้าประมาณ 130 เมตร วันนี้ผมได้ List สถานที่ ที่น่าสนใจรอบๆ โครงการ     เซ็นทริค รัชโยธิน มาให้ดูเพื่อประกอบการตัดสินใจว่า Location น่าสนใจแค่ไหน อย่างไรก็ตามผมเชื่อว่าทุกคนที่อ่านรีวิวนี้น่าจะทราบ Location นี้ดีอยู่แล้วมั้งหุๆ

  • เซ็นทริค รัชโยธิน – เมเจอร์รัชโยธิน 400 เมตร
  • เซ็นทริค รัชโยธิน – อเวนิวรัชโยธิน  600 เมตร
  • เซ็นทริค รัชโยธิน – SCB Park 1 กิโลเมตร
  • เซ็นทริค รัชโยธิน – ตึกช้าง 800 เมตร
  • เซ็นทริค รัชโยธิน – BTS+Gland Project 1.3 กิโลเมตร
  • เซ็นทริค รัชโยธิน – Tesco Lotus 1.8 กิโลเมตร
  • เซ็นทริค รัชโยธิน – เซ็นทรัลลาดพร้าว 2.1 กิโลเมตร

สำหรับผมแล้วถ้ามองในแง่ของการใช้ชีวิตทั่วไป เช่น ทานข้าว ดูหนัง Shopping ทุกอย่างน่าจะจบแค่บริเวณเมเจอร์รัชโยธิน หรืออเวนิวรัชโยธินเนื่องจากแค่ 2 ที่นี้ก็มีครบทุกอย่างแล้วครับ ไม่ว่าจะเป็น ร้านค้า ร้านอาหาร ธนาคาร โรงหนัง และที่สำคัญ สามารถเดินมาได้ด้วยนะครับ เพราะห่างจากโครงการแค่ประมาณ 4-5 ร้อยเมตร เท่านั้น นอกจากนี้ผมไม่รวมถึง Street food ที่อยู่ระหว่างทางจาก BTS มาที่โครงการด้วยนะครับเพราะมีมากมายหลายร้านจริงๆ นี่ขนาดผมไม่ได้พูดถึงบริเวณมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์นะครับ บริเวณนั้นก็ดงอาหารการกินเหมือนกัน เยอะแยะมากมายจริงๆ กับที่ตรงนี้

สำหรับการเดินทางมาโครงการนั้น มาได้มากมายหลายเส้นทางเลยครับ

 

รัชดา-ห้วยขวาง

ง่ายสุดๆ ตรงตลอดครับ ตรงจนถึงแยกรัชโยธินให้เลี้ยวซ้ายเข้าถนนพหลโยธินเพื่อกลับรถ บริเวณซอยพหลโยธิน 24 หลังจากนั้นวิ่งย้อนกลับไปที่แยกรัชโยธิน หลังจากผ่านแยกรัชโยธินไปประมาณ 400 เมตรจะพบกับเซ็นทริค รัชโยธินอยู่ทางขวามือ ดังนั้นเราต้องกลับรถอีก 1 ครั้ง บริเวณซอยพหลโยธิน 32 หรืออีกชื่อหนึ่งก็คือซอยเสนานิคม 1 ครับ หลังจากกลับรถแล้ววิ่งตรงมาอีก 250 เมตรก็จะพบกับ เซ็นทริค รัชโยธิน อยู่ทางซ้ายมือครับ

รามอินทรา

จากรามอินทราเลี้ยวซ้ายเข้าถนนพหลโยธินบริเวณวงเวียนหลักสี่ ตรงมาเรื่อยๆผ่านแยกเกษตร จากแยกเกษตรตรงมาประมาณ 1 กิโลเมตรก็จะพบกับโครงการอยู่ทางซ้ายมือครับ

วงศ์สว่าง

จากวงศ์สว่างนั้นก็ตรงตลอดเลยครับ เข้าถนนรัชดาตรงมาจนถึงแยกรัชโยธินก็ให้เลี้ยวซ้าย เพื่อเข้าถนนรัชโยธินและวิ่งมาอีกประมาณ 800 เมตร จึงกลับรถเพื่อเข้าโครงการต่อไปครับ

วิภาวดีรังสิต

ถ้ามาจากห้าแยกลาดพร้าว ให้ตรงตลอดเลยครับ ผ่านตึกช้าง แยกรัชโยธิน ตรงมาถึงซอยพหลโยธิน 32 เพื่อกลับรถ หลังจากนั้นขับมาอีก 250 เมตรก็จะพบโครงการอยู่ทางซ้ายมือครับ ซึ่งในการมาโครงการในวันนี้ผมเลือกเส้นทางนี้เช่นกันครับ

ความจริงแล้วการมาโครงการนั้นจะมีเส้นทางให้เลือกมากกว่านี้อีกมากมาย  ไม่ว่าจะเป็นซอยลัดต่างๆ นอกจากนี้ ถนนบริเวณรัชโยธินหรือถนนรอบนอกที่ต่อกับรัชโยธินนั้นจะเชื่อมต่อกันหมด ทำให้การเดินทางค่อนข้างสะดวก ในช่วงที่รถติดก็ยังมีซอยลัดเพื่อจะมาที่โครงการได้ครับ Location

สำหรับ เซ็นทริค รัชโยธินก็ประมาณนี้ครับ ที่เดียวมีครบทุกอย่างเราไปดูงานส่วนกลางกันต่อดีกว่า

Copy link
Powered by Social Snap