รีวิว NUE Noble คอนโดที่สุดที่สุดในบริเวณแจ้งวัฒนะ

17/03/2018

Location

Location

สำหรับ Location ของโครงการ NUE Noble นั้นถือว่าเป็นโครงการที่ Noble สร้างไกลจากเมืองมากที่สุดเท่าที่เคยได้พัฒนาโครงการมา ถ้าสังเกตในช่วงเวลาที่ผ่านมาโครงการของ Noble จะเป็นโครงการที่อยู่แต่ในเมืองเท่านั้น ถึงจะไม่ได้ใกล้รถไฟฟ้ามากแต่ก็เป็นบริเวณ CBD ทั้งนั้น เมื่อ 2 ปีก่อนแผนงานของรถไฟฟ้ายังไม่ชัดเจนนัก ประมาณการของทาง Noble ว่าโครงการของ NUE Noble จะห่างจากรถไฟฟ้าประมาณ 450 เมตรในตอนแรก  ได้กลายเป็นว่าในวันนี้เหมือนส้มหล่นทับ เพราะสรุปแล้วบันไดทางขึ้น/ลงรถไฟฟ้า แทบจะอยู่หน้าโครงการเลยครับ(น่าจะอยู่บริเวณแมคโคร) ไปเล่นกำลังภายในหรือเปล่าจ๊า Noble หุๆ สำหรับจุดเด่น ของการนี้ ณ วันนี้คงหนีไม่พ้นรถไฟฟ้าซึ่งเกือบจะอยู่หน้าโครงการ นอกจากนี้ทางด่วนศรีรัชก็ใกล้แค่เอื้อม จะเดินทางไปไหนก็สะดวกครับ สำหรับเรื่อง Shopping นั้น ถ้าอยากซื้อของก็แมคโครได้เลยเพราะอยู่ติดกันเลยครับ+ได้ราคาขายส่งด้วย แต่ถ้าอยากไป Shopping ชิวๆ+หาของทานด้วยนั้นคงต้องไปที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะเลยครับ ระยะทางก็แค่ 2.5 กิโลเมตร ใช้เวลาในการขับรถประมาณ 10 นาที แต่ถ้าง่ายๆ หน่อยก็ Tesco lotus, Major, หรือ Big C ครับ โดยระยะห่างจากโครงการเพียง 1 กิโลเมตรนิดๆ ครับ ถ้าเป็นสมัยที่รีวิว Real by Noble สิ่งเหล่านี้ยังไม่มานะครับ เอะอ่ะอะไรก็ต้องไปแต่เซ็นทรัล แต่ตอนนี้ม่ายช่ายแล้วคร๊าบบ ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานั้นบริเวณนี้พัฒนาไปอย่างมากมีห้างร้านและสิ่งอำนวยความสะดวกเกิดขึ้นมากมายทำให้ Fundamental พื้นฐานเปลี่ยนละ บริเวณนี้มีความน่าอยู่มากยิ่งขึ้นถึงแม้ว่ารถไฟฟ้าจะยังไม่เริ่มก่อสร้างก็ตาม แต่สิ่งหนึ่งที่อาจจะลำบากหน่อยสำหรับผมก็คือ Street food แถวนี้แทบจะไม่มีเลยครับอาจจะต้องหาทางกันใน Convenience Store แทน ก็ถือว่ายังดีกว่าไม่มีละกันเนอะ….

สำหรับการเดินทางมาที่ NUE Noble นั้นก็ไม่ยาก เปิด GPS พิมพ์คำว่า Real by Noble ไม่ว่าคุณอยู่ที่ไหน GPS จะนำคุณมาที่โครงการได้เลย อย่างไรก็ตามยังไม่สามารถใช้ keyword ‘NUE Noble’ ได้นะครับเพราะทาง Google Map ยังไม่ได้อัพเดทชื่อโครงการใหม่จึงจำเป็นต้องใช้ชื่อโครงการเก่าก่อนในการเดินทางมาที่โครงการ

แจ้งวัฒนะขาออก

ถ้าเราวิ่งบนเส้นถนนแจ้งวัฒนะขาเข้าจะต้องตรงมาเรื่อยๆ โดยจะผ่านจุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัช ถ้าวิ่งเส้นทางนี้ NUE Noble จะอยู่ทางด้านขวามือ ดังนั้นการที่เราจะเข้าโครงการจะต้องไปกลับรถที่บริเวณ Tesco แจ้งวัฒนะ แล้ววิ่งต่อมาประมาณ 600 เมตรจะเห็น ทางเข้าอยู่ทางด้านซ้ายมือ

ถนนเลียบคลองประปา

เราสามารถวิ่งจากเส้นทางนี้ได้เหมือนกันครับ ตรงมาเรื่อยๆ จนสุดทางแล้วให้เลี้ยวซ้ายก็จะเจอเทสโก้แจ้งวัฒนะซึ่งเราก็ต้องกลับรถแล้วขับต่อไปอีก 600 เมตรก็จะพบทางเข้าโครงการอยู่ทางซ้ายมืออีกเช่นกัน

งามวงศ์วาน-ประชาชื่น

ถ้าเราเดินทางมาจากถนนงามวงศ์วานให้เราเลี้ยวเข้าถนนประชาชื่น ตรงมาจนถึงถนนแจ้งวัฒนะจึงเลี้ยวซ้าย แล้วขับตรงมาประมาณ 300 เมตรก็จะเจอทางเข้าโครงการอยู่ทางซ้ายมือ

ลงทางด่วนศรีรัช

สามารถเดินทางโดยทางด่วนได้ครับ เนื่องจากตัวโครงการอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัชเลยครับ โดยให้ลงที่แจ้งวัฒนะหลังจากลงทางด่วนแล้วอีกประมาณ 200 เมตรเตรียมชิดขวาเพื่อกลับรถ โดยหลังจากกลับรถแล้ววิ่งต่ออีกไปประมาณ 400 เมตรให้เตรียมกับรถอีกครั้งเพื่อเข้าโครงการ จุดกลับรถนี้จะอยู่ก่อนถึงเทสโก้แจ้งวัฒนะนะครับ

วิภาวดี

สำหรับการเดินทางของผมในวันนี้ผมวิ่งเส้นวิภาวดีขาออก ตรงตลอดครับหรือถ้าใครอยากจะขึ้นโทลเวย์ก็ได้นะครับ ถ้าไม่อยากเจอรถติด แต่วันนี้ผมไม่ได้ขึ้นโทลเวย์ครับ การมาโครงการนั้นค่อนข้างง่ายมาก จากถนนวิภาวดี พอถึงแยกหลักสี่ให้เบี่ยงซ้ายเข้าถนนแจ้งวัฒนะ หลังจากนั้นก็ตรงเรื่อยๆ จุดสังเกตก่อนจะถึงโครงการก็คือจะเจอกับสะพานยกระดับ หลังจากเราขึ้นสะพานยกระดับแล้วให้เรารีบชิดซ้ายเพื่อเข้าโครงการได้เลยครับ (ติดกับ Makro) แต่จะถึงโครงการก่อนนะครับ ทางเข้าจะเล็กๆ อย่าขับเลยนะ ผมขับเลยมาแล้ว55

วิว

เคลียร์แบบ 360 องศา ระยะใกล้ๆหมดครับม่ายมีตึกสูงเลย มีแต่เห็นไกลๆ ส่วนที่ใกล้ๆแค่ลานจอดรถก็พ้นหมดแล้วมั้งครับ ตึกนี้เลือกวิวสบายๆเลยครับ ถ้าจะ Concern ก็น่าจะเป็นทิศมากกว่า

Copy link
Powered by Social Snap