รีวิว NUE Noble คอนโดที่สุดที่สุดในบริเวณแจ้งวัฒนะ

17/03/2018

Facilities

Facilities

จัดเต็มมากครับกับงานส่วนกลาง โดยส่วนกลางมีพื้นที่เกือบ 4,000 ตารางเมตรเลยครับ โดยเฉพาะตัว Lobby มีพื้นที่ 256.4 ตารางเมตร คราวนี้ Noble มาแปลกเพราะให้ส่วนกลางใหญ่มาก ปกติจะมาแบบมินิ สำหรับรายละเอียดของส่วนกลางจะมีดังนี้ครับ

Lobby

มีความเป็น Noble ม๊าก สวยไหมก็สวยนะ แต่แอบชินๆบ้างละ แต่ถ้าใครไม่เคยซื้อโครงการของ Noble มาก่อน ผมว่าน่าจะถูกจริตไม่น้อยเลยนะครับ 

Library

Theme สี มา Earth tone กันเลยทีเดียว ก็สวยอีกเช่นกันครับ แต่คุ้นๆชินๆ

 Pool

สระว่ายน้ำยาว 30 เมตร ความยาวนั้นใช้ได้แฮะ ซึ่งภายในสระจะมาพร้อมกับ Jacuzzi อีกด้วย บรรยากาศค่อนข้างชอบเลย อารมณ์มาแบบเขียวๆ ดีครับ ต้นไม้เยอะม๊ากก

 Fitness

อยู่หน้าสระว่ายน้ำเลยครับ งาน Interior ถือว่าสวยอีกเช่นกัน

Garden

อยากบอกว่าโครงการนี้เขียวทั้งโครงการ พักหลังๆ ผมสังเกตว่า Noble อัดความเขียวไปในทุกๆ โครงการของ Noble เลยครับ โดยเฉพาะสวนและพื้นที่รอบๆ ซึ่งพื้นที่สวนของโครงการนี้ก็ปาไป 1,600 ตารางเมตรละครับ ไม่ว่าจะเป็นสวนรอบๆโครงการ สวนลอยฟ้าที่ชั้น 4 หรือสวนแบบสูงสุดๆ ที่ Roof top ก็มีครับ

Drop off

มีความเก๋เบาๆ มี Drop off ในร่มด้วยนะค๊าบ

ในองค์รวมของงานส่วนกลางนั้น แม้โครงการ Neu Noble นั้น จะเป็นโครงการ Segment ล่างก็ตาม  แต่ Spec ของงานส่วนกลางนั้นไม่ได้แตกต่างจากโครงการที่ Segment สูงกว่าตัวนี้เลยครับ Design สวย Material ดี สิ่งที่แตกต่างอาจจะเป็นเรื่องจำนวนยูนิตที่อาจจะต้องหารกันเยอะหน่อยตอนใช้ก็แค่นั้นครับ

Copy link
Powered by Social Snap