The Politan Breeze คอนโดริมน้ำที่คุ้มค่าที่สุด ณ ทุกช่วงเวลา (Editor’s choice)

04/07/2018

Facilities

Facilities

มาแบบหรูหราน่ากลัวมาก เรียกว่าความแพงมาไม่แพ้ The Politan Aqua หรือ The Politan Rive เลยครับ เรามาดูกันครับว่าส่วนกลางของที่นี่จะฟินแค่ไหน เนื่องจากโครงการนี้เป็นโครงการที่ผมอื้อหื้อกับส่วนกลางมาก ดังนั้นในบาง Partของส่วนกลางจะมีภาพ 2 Version นะครับ นั่นคือ Version กลางวันกับ Version กลางคืน เรามาฟินใน 2 ช่วงเวลากันเถอะครับ

Around Condo

ด้วยพื้นที่ 7ไร่ 2 งาน 85 ตารางวา กับจำนวนยูนิตเพียง 587 ยูนิต จึงทำให้พื้นที่ส่วนกลางรอบๆโครงการนี้กว้างขวางมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสวนขนาดใหญ่ระหว่าง 2 ตึก Sunken Garden ให้นั่งพักผ่อน หรือแม้แต่จุดนั่งชิวๆ ริมน้ำก็มีมาให้เอาจริงๆนะครับผมมองคอนโดนี้เหมือนคอนโดตากอากาศมากกว่าคอนโดในเมืองที่พักอาศัยนะเนี่ย เนื่องจากทุกอย่างมันได้จริงๆ

By the river

ยามเย็นนั่งชมพระอาทิตย์ตกดิน ช่างสวยงามจริงๆ ทางโครงการมีจุดชมวิวให้ลูกบ้านได้นั่งและเดินเล่นด้วยนะครับ บางคนอาจสงสัยว่าจะปลอดภัยไหม? โครงการได้เตรียมระบบกันขโมย(Motion sensor) ไว้ที่บริเวณท่าน้ำแล้วครับ ใครแอบเข้ามาทางแม่น้ำสัญญาณจะไปเตือนที่ห้องนิติทันทีครับ

Suken seat / Pond

จุดนั่งเล่นให้พักผ่อนยามเย็น หรือยามค่ำคืนกับสองบรรยากาศที่คุณเลือกได้ ลองชมดูครับว่าสวยงามแค่ไหน

Daytime

Nighttime

Pool

สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ลองดูซิครับว่าใหญ่กว่าโครงการที่แต่ละคนมีอยู่ตอนนี้ไหมหุๆ โดยสระจะมี 2 สระนั้นคือ สระเล็กกับสระผู้ใหญ่ สำหรับสระผู้ใหญ่จะมากับความลึกถึง 1.4 เมตร โครงการอื่นทั่วไปจะอยู่ที่ 1.2 เมตรเท่าเองนะ นอกจากนี้ในยามค่ำคืน จะได้เพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำที่สามารถเปลี่ยนสีได้ เนื่องจากโครงการใช้ไฟ LEDแบบเปลี่ยนสีได้ภายในสระ เต้รับประกันความสนุกสนานได้ในทุกช่วงเวลา…(ผมเขียนชวนเพลิดเพลินดีมะครับ)

Daytime

Nighttime

Lobby

ทุกตึกจะมี Lobbyเป็นของตัวเอง อีกด้วยครับ สำหรับ Highlightของ Lobby ก็คือ…..ทุกๆส่วนภายใน Lobby ครับหุๆ เริ่มต้นที่พื้นหินอ่อน Silver blue ที่ปูพื้นตั้งแต่โถง Lobby ไปถึงทางเข้าลิฟท์ งาน Interior ที่มาแบบหรูหรา และส่วนที่สำคัญที่ผมชอบมาก ซึ่งผมมองว่าเป็นนวัตกรรมของ Mailboxภายในคอนโดของเมืองไทย ซึ่งก็คือ Mailbox ที่สามารถตั้งรหัสเองได้ และแล้วปัญหาในการลืมกุญแจหรือกุญแจหายก็จะหมดไปหุๆ สวยงามไหมล้าาาาา

Daytime

Nighttime

Library

โฮ้!!!! Counter Bar หินอ่อนอย่าง Arabascato ก็มา ในส่วนพื้นยังคงเป็นหินอ่อน Silver Blue นะ(ลายสวยมะ) งานเฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างสวยงาม สำหรับบันไดวนขึ้นชั้น 2 ทำออกมาอย่างหรูหรางานทุกสิ่งอย่างภายในไร้ที่ติ ไม่มี Comment ไม่ดีครับ

Daytime

Nighttime

Fitness

หรูโครตๆ หินอ่อน Black forest มาทำ Bookmatch สวยงามมาก นอกจากนี้สิ่งที่ผมประทับใจมากกับโครงการนี้ก็คือ เครื่องเล่นภายใน The Politan Breeze มาครบ ย้ำอีกครั้งว่ามาครบ เพียงแค่คุณซื้อโครงการ The Politan Breeze คุณไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นสมาชิก Fitnessอีกต่อไป เพราะที่นี่มีครบทุกชิ้น เป็นโครงการแรกที่ความหรูหรามาคู่ความครบ ในที่สุด Park 24 ก็เสียตำแหน่ง Number 1 แล้วนะครับ เพราะโครงการ The Politan Breeze ได้ความหรูซึ่งมาพร้อมของอุปกรณ์แบบเต็ม

Lift and Corridor

หรูม๊ากกกโถงลิฟท์ชั้น1 มาอย่างกับคอนโดตารางเมตรละ2 แสน ประตูลิฟท์หุ้มด้วย Stanless Mirror Champagnegold Featuring ด้วยพื้นหินอ่อนSilver blueโดยบริเวณโถงลิฟท์มีแอร์ให้ด้วยนะ สำหรับภายในลิฟท์เพื่อความหรูหราสม Segment Luxury โดยโครงการทำ Bookmatched หินอ่อนที่พื้นของลิฟท์ให้ด้วย เป็นความหรูที่ไม่อาจต้านทานได้ ขึ้นมาชั้นที่พักจะพบกับโถงลิฟท์ที่มีขนาดใหญ่ม๊าก ใหญ่ที่สุดตั้งแต่เคยเห็นโครงการ Low-rise มา (ไม่เชื่อลองดูโครงการที่แต่ละคนถืออยู่ก็ได้มีมะไซด์นี้) สำหรับงาน Interior โครงการใช้กระเบื้องPorecelian ลายหินอ่อนตกแต่งอย่างหรูหรา…ดูไปดูมาตัวเดียวกันกับThe Crest สุขุมวิท 34เลยนินา(ผ่าง!!!!) นอกจากนี้ยังเพิ่มความ Ambientด้วย LED รอบโถงลิฟท์ สรุปจบให้ 10 คะแนนเต็มใน Part นี้

งดงามหมดจดกับงานส่วนกลางของที่นี่ ผมไม่มีอะไรติเลยครับกับค่าตัวโครงการตารางเมตรละ 7x,xxx บาท ซึ่งผมกล้าพูดได้เลยครับว่า ตารางเมตรละ 1.5แสน ผมยังหาแบบนี้ไม่ได้เลยครับ ผมว่าต้องไปคุยกันที่ตารางเมตรละประมาณ 2 แสนถึงจะได้อะไรขนาดนี้ ดังนั้นถามว่าติอะไรไหม?ผมตอบเลยว่าโครงการทำดีที่สุดแล้วครับหุๆ มาต่อกันที่ห้องดีกว่า

Copy link
Powered by Social Snap