The Politan Breeze คอนโดริมน้ำที่คุ้มค่าที่สุด ณ ทุกช่วงเวลา (Editor’s choice)

04/07/2018

Final Chapter

เป็นโครงการที่เขียนแล้วเหมือนตกอยู่ในภวัง เขียนไปเขียนมามาดูนาฬิกา…ผ่านไป 4 ชั่วโมงแล้ว แต่ก็ยังไม่เสร็จ เพราะเป็นโครงการที่มีอะไรมากมายจริงๆ เขียนเท่าไหร่ก็ไม่จบสักที แต่ในที่สุดก็มาถึง Part สุดท้ายกันเสียทีมาดูกันครับว่าจะเป็นอย่างไร

ผมเชื่อว่าหลายๆคนคงอยากฟังความคิดมุมมองในการลงทุนของผมต่อโครงการThe Politan Breeze สำหรับผมแล้ว The Politan Breeze นั้นเป็นโครงการที่ดีพร้อมทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น Location ที่ดี แต่เป็นในอีกรูปแบบหนึ่งเพราะไม่ใช่โครงการใกล้/ติดรถไฟฟ้า แต่เป็นโครงการริมแม่น้ำที่ไม่ได้จะเปิดตัวกันบ่อยๆ นอกจากนี้ จากตัวโครงการไปรถไฟฟ้าก็อยู่ในระยะที่เดินได้ สำหรับ Spec ห้องนั้น ถ้าเทียบกับราคาขายถือว่าดีมากถึงมากที่สุด และถ้าเปรียบเทียบกับคอนโดในตระกูล The Politan ด้วยกันอย่าง The Politan Rive และ The Politan Aqua แล้ว The Politan Breeze จะเป็นตัวที่มี Spec ห้องดีที่สุดครับ และดีสุดท้าย คือส่วนกลางดี Spec ทุกอย่างไม่ต่างจาก Condo ใน Segment Luxury เลยครับ

ในแง่ของการลงทุน The Politan Breeze ถ้ามองในภาพรวมนั้น…เหมือนจะดีทุกอย่าง…….แต่ในความดีต่างๆที่ผมพูดถึงนั้น สิ่งที่ผมแอบกังวลน้อยๆ นั่นคือจำนวนยูนิตครับ เนื่องจากจำนวนยูนิตนั้นมีไม่น้อยครับ เบ็ดเสร็จจะมี 5 Phases แล้วผมคาดว่าจำนวนยูนิตอาจจะเฉียด 10,000ยูนิตก็เป็นได้(ผมเดานะ) ซึ่งจำนวนยูนิตประมาณนั้นอาจจะมีผลกระทบต่อการลงทุนในแง่มุมต่างๆได้ เช่นการปล่อยเช่า แต่ในการ Speculate ระยะยาวผมไม่กลัวเท่าไหร่ (ถือหลังโอน) เพราะตั้งแต่ผมอยู่ในวงการนี้มา ผมไม่เคยเห็นโครงการริมแม่น้ำโครงการไหนราคาตกสักโครงการ และโครงการนี้มี Back up ที่แข็งแกร่งไม่ว่าจะเป็น Spec ห้องหรือส่วนกลางซึ่งไม่แตกต่างจากคอนโด Luxuryในเมืองเลยครับผมว่าสิ่งเหล่านี้จะ Hold Value ของโครงการไว้ครับ นอกจากนี้ผมได้ยินมาว่าบริเวณหน้าโครงการทางเข้า ทาง Developer ดูๆไว้ว่าอาจจะสร้าง Community Mall อีกด้วยครับ ซึ่งตอนนี้ก็มีมาจีบหลายเจ้าแล้ว แต่โครงการยังไม่เลือกว่าจะให้ใครมาพัฒนา ซึ่งถ้ามาจริงย่อมจะเพิ่ม Value ให้กับตัวโครงการได้อีกครับ แล้ว Manor สนามบินน้ำละ?โครงการนั้นมันจบไปแล้ว สำหรับผมแล้วไม่ใช่คู่แข่งเลยครับ เพราะ The Politan Breeze ชนะในทุกมิติครับ เริ่มตั้งแต่ Specของห้องถึงส่วนกลาง และ Location ไม่ต้องเชื่อผมนะครับลองไปดูก่อนได้เลยครับ แค่ Spec ห้อง Manor ก็แพ้ติดดินแล้วครับ

ความรู้สึกจริงๆของผมหลังจากได้เยี่ยมชมThe Politan Breeze แล้วผมรู้สึกว่าบรรยากาศเหมือนResort คอนโดที่อยู่ตามหัวเมืองท่องเที่ยว เช่น พัทยา หรือหัวหินเลยครับ แต่ที่นี่เป็นคอนโดริมแม่น้ำไม่ใช่ริมทะเล ใครว่างมาเยี่ยมชมโครงการได้ผมอยากให้มาช่วงเย็นๆมาเดินริมน้ำ ดูพระอาทิตย์ตกดิน ลมเย็นๆพัดผ่าน บรรยากาศฟินสุดๆครับ ดังนั้นในมุมมองของผมแล้วนอกเหนือการซื้อไว้อยู่เองแล้ว….ในอีกมิติของความคิดของผมนั้นก็คือการซื้อไว้เป็นบ้านพักตากอากาศริมแม่น้ำ บรรยากาศรอบข้างไม่วุ่นวาย มีความสงบ ได้ยินเสียงนกร้อง ไก่ขันตอนเช้า เห็นคนพายเรือในแม่น้ำ ในเวลาเดียวกันก็ไม่ไกลจากความเจริญ เป็นสิ่งที่น่าสนใจไม่น้อย ผมนั่งจินตนาการตัวเอง นั่งเขียนบทความดูพระอาทิตย์กำลังตกดิน แสงอาทิตย์สะท้อนผิวน้ำในช่วงที่แสงกำลังจะลับขอบฟ้าไป มีลมเย็นๆพัดมา มีเสียงนกร้องเบาๆ มันช่างเป็นความ Romantic มากมาย ที่บรรยายเห็นภาพขนาดนี้ เพราะผมไปเห็น Momentนี้มาหลายรอบแล้วครับ มันสวยมากจริงครับๆ ดังนั้นผมมองว่าถ้าใครจะซื้อ The Politan Breeze เป็นที่พักตากอากาศ ผมว่าเป็น Idea ที่ดีเลยนะครับ เอาจริงๆแค่มาใช้ส่วนกลางที่นี่วันเสาร์-อาทิตย์ หรือ Long Weekend ก็จะคุ้มแล้วครับ ห้องละ 2 ล้านเท่านั้น แต่ถ้าใครอยากจะซื้อเองเพื่ออยู่ตลอดไป คุณจะได้ทุกวันเป็นวันหยุดพักผ่อนก็ดีนะ…สำหรับสัดส่วนในการซื้อประจำวันนี้….ซื้ออยู่เอง50% ซื้อเพื่อเป็นบ้านหลังที่2 25% ซื้อเพื่อขายต่อระยะยาว15% ซื้อเพื่อปล่อยเช่า10%

จบละครับกับ The Politan Breeze ใครจะหาว่าผมอวยโครงการนี้ ผมท้าให้ไปชมกับตา…ถ้าไม่ดีจริงมาด่าผมได้เลย (ด่าได้แต่อย่าด่าแรงนะ เดี๋ยวเค้าเสียใจหุๆ) เอาจริงๆโครงการนี้ดีจริงๆครับ นอกจากนี้ทีมส่งมอบห้องเป็นทีมของ The Tree Interchange ด้วยนะครับ ใครมีห้องที่นั่นน่าจะรู้ว่าส่งมอบดีแค่ไหนหุๆ

ช่วงนี้โครงการมีโปรโมชั่นลดราคาก่อนปิดโครงการ โดยสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ

รับฟรี ! เฟอร์นิเจอร์บิวท์อินครบชุด  1 ห้องนอน 29.00 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท พิเศษ! เฉพาะ 21-22 ก.ค. นี้เท่านั้น http://bit.ly/2z3OnCU

Copy link
Powered by Social Snap