รีวิว XT ห้วยขวาง Extend your style กับการใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนใคร

17/08/2018

Location

Location

เป็นอีกหนึ่งโครงการที่รีวิว Location ไม่ยากเพราะไม่ใช่โครงการที่อยู่ในซอย ของในซอย ของในซอย โดยตัวโครงการห่างจากMRT ห้วยขวางประมาณ 75 เมตร ระยะห่างแค่นี้ก็เดินสบายๆเอาจริงๆไม่บ่อยนะที่แสนสิริจะมี Location ใกล้รถไฟฟ้าขนาดนี้ อันนี้ไม่อวยนะ ไม่เชื่อลองไปหาโครงการที่เปิดย้อนหลัง 2-3 ปี นี้ดูครับมีโครงการไหนใกล้รถไฟฟ้าขนาดนี้บ้างหุๆ

ถ้าพูดถึงการใช้ชีวิตแล้วนอกจากจะเป็นโครงการใกล้รถไฟฟ้า(ม๊าก) ในเรื่องของอาหารการกินนั้นจัดเต็มครับไม่ว่าจะเป็นบริเวณแยกห้วยขวางหรือแยกสุทธิสารมีครบหมด สุดยอดแห่งความอุดมสมบูรณ์ไม่ต้องมี Tesco Lotus หรือ Big C ในระยะเดินถึงก็อยู่ไม่ยากเพราะของกินแถวนี้มากมายจริงๆ (แต่ความจริง Big C Extra ก็อยู่ไม่ไกลนะ 55) หรือถ้าอยากไปดูหนังใกล้ที่สุดจะเป็น Esplanadeขึ้น MRT ระยะห่างแค่ 1 สถานี อยากไปเซ็นทรัลพระราม 9 ก็ 2 สถานีเท่านั้นครับ

ผมสรุปพิกัดจาก XT ห้วยขวาง ไปที่สถานที่ต่างๆใกล้ๆ โครงการได้ประมาณนี้ครับ

  • XT ห้วยขวาง -MRTห้วยขวาง ระยะทาง 75 เมตร
  • XT ห้วยขวาง – แยกห้วยขวาง ระยะทาง 120 เมตร
  • XT ห้วยขวาง – The Street ระยะทาง1 กิโลเมตร
  • XT ห้วยขวาง – Big C รัชดา 1.2 กิโลเมตร
  • XT ห้วยขวาง – Esplanade ระยะทาง1.7 กิโลเมตร
  • XT ห้วยขวาง- เซ็นทรัลพระราม 9 ระยะทาง 2.6 กิโลเมตร
  • XT ห้วยขวาง-Major Cineplex ระยะทาง 7.4 กิโลเมตร

ใกล้และมากมายจริงๆครับ สำหรับการเดินทางมาที่โครงการนั้นก็แสนง่ายดายเพราะตัวโครงการอยู่ติดถนนใหญ่เลยครับโดยการเดินทางมาโครงการสามารถทำได้ดังนี้ครับ

มาจากพระราม 9 (แยกพระราม 9)

ขับมาจากแยกพระราม 9 ให้วิ่งเข้าเส้นรัชดาภิเษก โดยเซ็นทรัลพระราม 9 จะอยู่ขวามือ หลังจากนั้นจะผ่าน Esplanade ผ่านBig C Extra หลังจากนั้นให้วิ่งลอดอุโมงค์ผ่านแยกห้วยขวางเพื่อที่เราจะต้องไปกลับรถที่แยกสุทธิสารหลังจากกลับรถขับมาประมาณ 1 กิโลเมตรโครงการจะอยู่ทางซ้ายมือ

มาจากแยกรัชโยธิน

วิ่งตรงตลอดบนถนนรัชดาเช่นกันครับ ผ่านแยกรัชดาตัดลาดพร้าว ผ่านแยกสุทธิสารหลังผ่านแยกสุทธิสารตรงมาอีก 1 กิโลเมตรก็จะพบกับโครงการอยู่ทางซ้ายมือครับ

อย่างไรก็ตามจุดที่สร้างโครงการจะอยู่คนละที่กับ Sales Gallery ที่สามารถชมโครงการได้นะครับ โดยตำแหน่งที่สร้าง Sales Gallery จะอยู่ที่อาคารภคินท์ โดยจะอยู่ติดกับตึกฟอร์จูนเยื้องเซ็นทรัลพระราม9 เลยครับ โดยถ้ามาจากรัชโยธินหรือสุทธิสารจะต้องกลับรถที่แยกพระราม 9 ครับ เอาจริงๆถ้าจะให้ง่ายหยิบมือถือเปิด Google Map พิมพ์คำว่า XT ห้วยขวาง หลังจากนั้นก็ขับรถตาม Map มาเลยครับ อย่างไรก็ตาม Google จะช่วยในเรื่องของการมา Sales Gallery นะครับ ถ้าไปที่สร้างโครงการจริงอาจจะ Search คำว่า Centric ห้วยขวางก็ได้ครับ เพราะอยู่ติดกัน ปล.เซ็นทริค ขายหมดไปนานแล้วนะค๊าบ

สำหรับการมา Sales Gallery ของผมในวันนี้ ผมเลือกที่จะเดินทางมาจากเส้นเพชรบุรีครับ ซึ่งก็ตรงตลอดจนมาถึงแยกอโศกเพชรบุรีหลังจากนั้นจึงเลี้ยวขวาเข้าถนนอโศก – ดินแดง ให้ตรงผ่านแยกพระราม9 เข้าถนนรัชดาภิเษกตรงมาประมาณ 500 เมตรก็จะเห็นอาคารภคินท์อยู่ทางซ้ายมือ ซึ่งจะอยู่ติดกับตึกฟอร์จูน

หลังจากนั้นเราไปสถานที่สร้างจริงกันครับ โดยถ้าเราออกจาก Sales Gallery แล้วตรงต่อไปจะผ่าน The Street ลอดอุโมงค์ผ่านแยกห้วยขวาง ตรงไปจนถึงแยกสุทธิสารเพื่อกลับรถ หลังจากกลับรถแล้ววิ่งย้อนกลับมาประมาณ 1.05 กิโลเมตรก็จบพบที่ตั้งโครงการจริงอยู่ทางซ้ายมือครับ

จบจาก Location แล้วไปดูส่วนกลางกันต่อดีกว่าเนอะ…

Copy link
Powered by Social Snap