The Privacy จตุจักร กับโครงการที่คุ้มค่าที่สุดในย่านลาดพร้าว

18/10/2018

Location

Location

ง่ายจนไม่รู้จะง่ายยังไงละ เพราะตัวโครงการอยู่บนถนนวิภาวดีติดมหาวิทยาลัยSt. John พูดให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือ เป็นโครงการติดถนนใหญ่นั่นล่ะครับ สำหรับการเดินทางมาโครงการก็ง่ายแสนง่าย โดยถ้ามาจาก

วิภาวดีขาออก

ลงจากทางด่วนมา หรือจะมาจากถนนดินแดงก็แค่วิ่งบนถนนวิภาวดีรังสิต ตรงมาจนถึง5 แยกลาดพร้าว หลังจากนั้นจึงกลับรถและตรงมาอีกประมาณ 141 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ทางซ้ายมือครับ วันนี้ผมเลือกเส้นทางนี้ครับ โดยผมขึ้นทางด่วนศรีรัชบริเวณพระราม 9 แล้วมาลงที่ดินแดง อย่างไรก็ตาม ในช่วงจังหวะกลับรถบริเวณ 5 แยกลาดพร้าว เพื่อชิดซ้ายเข้าโครงการก็ให้ระวังรถจากด้านซ้ายนิดนึงนะครับ เพราะระยะเบี่ยงซ้ายเข้าโครงการจะค่อนข้างกระชั้นชิดนิดนึงครับ

วิภาวดีขาเข้า

จะเริ่มต้นจากรังสิต/ดอนเมือง/หลักสี่ ก็ตรงตลอดเหมือนเดิม วิ่งบนถนนวิภาวดีหลังจากผ่าน 5 แยกลาดพร้าวมาประมาณ 256 เมตรก็จะพบกับโครงการอยู่ทางซ้ายมือ

มาจากรัชโยธิน

ถ้ามาจากเกษตรวิ่งบนถนนพหลโยธินให้ตรงผ่านแยกรัชโยธิน จนมาถึง 5 แยกลาดพร้าว เลี้ยวซ้ายมาประมาณ 256 เมตรก็จบพบโครงการอยู่ทางซ้ายมือ

มาจากอนุสาวรีย์

ตรงตลอดบนถนนพหลโยธิน วิ่งตามแนวรถไฟฟ้าเลยครับผ่านส่วนจตุจักร วิ่งตรงจนมาถึง 5 แยกลาดพร้าว หลังจากนั้นเลี้ยวขวาเข้าถนนวิภาวดี ตรงมาอีกประมาณ 256 เมตร ก็จบพบโครงการอยู่ทางซ้ายมือ

มาจากลาดพร้าว/รัชดาภิเษก

วิ่งตรงตลอดผ่าน Big C จนเห็น Union Mall อยู่ทางขวามือ หลังจากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าถนนวิภาวดีประมาณ วิ่งมาประมาณ 340 เมตร จะพบกับโครงการอยู่ทางซ้ายมือ

เอาจริงๆ ต่อให้ผมเขียนก็น่าจะทราบอยู่แล้วล่ะครับ ว่าอยู่ตรงไหนหุๆ ถ้ามองภาพรวมในการเดินทางไม่ว่าจะเป็นรถยนต์หรือรถไฟฟ้านั้นก็แสนง่ายดายครับ เพราะตัวโครงการไม่ไกลจากรถไฟฟ้ามากนัก โดยห่างจาก MRT พหลโยธิน เพียง 430 เมตร แต่ถ้าเดินไปอีกนิดจะพบกับสถานี 5 แยกลาดพร้าวบริเวณหน้า เซ็นทรัลลาดพร้าว ซึ่งบริเวณนี้จะเป็น Interchange ที่ค่อนข้างใหญ่ เพราะจะมีรถไฟฟ้าสายสีเขียวตัดกับสายสีน้ำเงิน ซึ่งเป็น 2 สายดั่งเดิมในกรุงเทพที่สามารถยิงตรงเข้าเมืองได้อีกด้วยครับ  อย่างไรก็ตามถึงเราจะไม่ได้อยู่สถานี 5 แยกลาดพร้าว แต่เราสามารถเดินลงรถไฟฟ้าสถานีพหลโยธิน เพื่อไปเชื่อมต่อกับสถานี 5 แยกลาดพร้าวได้นะครับ ไม่ไกลเลย เพราะเส้นทางการเดินเชื่อมถึงกันกมด

สำหรับการใช้รถก็เด่นไม่แพ้การใช้รถไฟฟ้า เนื่องจากบริเวณ 5 แยกลาดพร้าวมีถนนหลายจุดเชื่อมต่อกัน จึงสามารถเชื่อมเส้นทางในการเดินทางไปสถานที่ต่างๆ ได้ค่อนข้างสะดวก ไม่ว่าจะเข้าเมืองหรือออกเมือง และท้ายสุดไม่พูดไม่ได้ก็คือ โครงการอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนเฉลิมมหานคร รวมทั้ง Toll way อีกด้วย จะมาโครงการหรือกลับจากโครงการก็ค่อนข้างสะดวกครับ สรุปแล้วในเรื่องของการเดินทางไม่ว่าจะเป็นรถยนต์หรือรถไฟฟ้า ผมว่าค่อนข้างครบเครื่อง แล้วอาหารการกินละ? เซ็นทรัลลาดพร้าว/Union Mall/สวนจตุจักร/Street Food แค่นี้ผมคงไม่ต้องพูดต่อแล้วเนอะ?

สำหรับระยะห่างจากโครงการถึงสถานที่ต่างๆ ที่น่าสนใจว่ามีอะไรบ้างจะได้เห็นภาพกันมากขึ้นเนอะ…

  • The Privacy จตุจักร ห่างจาก MRT พหลโยธิน (430เมตร)
  • The Privacy จตุจักร ห่างจาก Union Mall (520 เมตร)
  • The Privacy จตุจักร ห่างจาก เซ็นทรัล ลาดพร้าว (680 เมตร)
  • The Privacy จตุจักร ห่างจาก Tesco Lotus (950 เมตร)
  • The Privacy จตุจักร ห่างจาก Big C (1.2 กิโลเมตร)
  • The Privacy จตุจักร ห่างจาก MRT จตุจักร/สวนจตุจักร (1.2 กิโลเมตร)
  • The Privacy จตุจักร ห่างจาก Major Cineplex (1.2 กิโลเมตร)

นอกจากนี้ในอนาคตบริเวณ 5 แยกลาดพร้าวจะมี Office เพิ่มขึ้นอีกหลายตึก ซึ่งจะยกระดับ Location บริเวณนี้ให้มีความเป็น New CBD เพิ่มมากขึ้นอีกด้วยครับ ประมาณนี้ครับสำหรับ Locationของ The Privacy จตุจักร เอาจริงๆ ผมเชื่อว่าถึงผมจะไม่พูดเรื่องLocation หลายๆ คนก็น่าจะรู้จักกันหมดแล้วล่ะครับหุๆ เขียนพอเป็นพิธี จบ Location ไป เรามาดูงานส่วนกลางดีกว่าว่าโครงการนี้จะเป็นอย่างไร เพราะก่อนหน้านี้ทางโครงการก็โม้ไว้เยอะ ต้องมาดูกันครับว่า จะสมราคาคุยไหม

Copy link
Powered by Social Snap