The Privacy จตุจักร กับโครงการที่คุ้มค่าที่สุดในย่านลาดพร้าว

18/10/2018

Facilities

Facilities

เอาจริงๆ ก็เห็นภาพ CG มาก่อนหน้านี้แล้วล่ะครับว่า The Privacy จตุจักร สวนกลางหน้าตาเป็นอย่างไร…ซึ่งส่วนตัวแล้วผมมองว่าก็สมราคาคุยนะครับ เพราะ Material ที่เลือกนำมาใส่ในโครงการค่อนข้างสุด ณ Segmentนี้ ผมว่าความหรูสู้ทุกโครงการแถวนี้ได้เลยล่ะครับ เรามาดูส่วนกลางกันดีกว่าครับว่า The Privacy จตุจักรจะเป็นอย่างไร

Gate

ผมเริ่มที่ทางเข้าเลยนะครับเพราะแค่ทางเข้าก็ Grand แล้วครับ โดยเสาหินทางเข้าจะกรุด้วยหินอ่อนเฮอๆๆๆๆ สำหรับ Facadeที่เห็นนั้นจะเป็นการผสมผสานของ Aluminium Cladding กับไฟที่โครงการเดินไว้เป็นช่วงๆ ซึ่งในเวลากลางคืนตึกนี้จะโดดเด่นมาก เมื่อขับรถผ่านในยามค่ำคืน

Lobby

She ไม่ได้มาเล่นๆ นะ เพราะโครงการนี้ หินตัวไหนดี ตัวไหนเด่น She นำมาใช้หมด ไม่ว่าจะเป็น Phantom White ความจริงหินตัวนี้เคยตั้งใจจะใช้แต่งห้องที่Edge แต่น่าเสียดายขายไปก่อน (เกี่ยวกับรีวิวไหมหว่า? เกี่ยวซิ เพราะเต้ชอบไงหุๆ ถ้าชอบแปลงว่าดีไง) ซึ่งความเด่นของหินตัวนี้คือ สายแร่ดำสลับขาวเป็นคลื่นสวยงามมาก โดยหินตัวนี้จะถูกนำมาทำบันไดวนของโครงการซึ่งใน Lobby ก็มีตัวอย่างให้ดูนะครับ สำหรับหินชนิดที่ 2 ซึ่งโครงการใช้ก็คือหิน White Onxy ซึ่งจะนำมาใช้กับผนังของ Lobby บางส่วน ความเด่นของหินชนิดนี้ก็คือ แสงสามารถส่องผ่านได้ ดังนั้นในการติดตั้งหินตัวนี้จะต้องเดินไฟไว้หลังผนัง เมื่อแสงส่องผ่านหินจะดูสวยงามมาก สำหรับความสูงของ Lobby จะสูงถึง 6 เมตรเชียวนะ ในองค์รวมผมว่าสวยและดูดีมากครับ

E-Library

เป็นห้องสมุดที่ล้ำและสวยที่สุดโครงการหนึ่งเท่าที่ผมเคยเห็นมาในคอนโดSegment นี้เลยครับ นอกจากงาน Interior ที่มาแบบสุดติ่งแล้ว ยังฉลาดมากด้วยครับ ถ้าสังเกตจากภาพ CG จะเห็นว่า มีจอLED ขนาดใหญ่อยู่ 3 จอ ซึ่ง 3 จอนี้เราสามารถใช้เพื่อต่อเข้ากับมือถือหรือ Laptop เพื่อใช้ในการ Present งานได้ด้วยนะครับ

Meeting room

สวยแบบรุนแรงมาก เป็นการผสมผสานระหว่างโลหะกับงานลายไม้ได้อย่างลงตัว งานเฟอร์นิเจอร์ก็สวยเก๋และมี Style มาก ไม่มีติเลยครับ สวยลงตัวม๊าก

Co-Working Space

งานเฟอร์นิเจอร์สวยมาก สวยซะจนนึกว่าไม่ใช่ของพฤกษาทำ จุดเด่นของห้องนี้นอกจากงานเฟอร์นิเจอร์ที่สวยมากแล้ว อีกหนึ่งจุดเด่นภายใน Co-Working Space ก็คือ ความสูงของห้องและกระจกบานใหญ่มาก อย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านี้จะดูด้อยค่าไปเลย เมื่อเทียบกับผนังหิน White Onyxที่ห้องนี้ ใช้ครับ ห้องนี้หิน White Onyx ยังคงตามมาจาก Lobby ครับ

โดยส่วนกลางทั้ง 3 ห้องนี้จะเปิด 24 ชั่วโมงครับ นอกจากนี้ถ้าเราต้องการความ Private ในการใช้ห้อง เราสามารถทำการ Booking ส่วนกลางทั้ง 3 ส่วนนี้ผ่านทาง Online ได้อีกด้วยนะ

Garden

จะเป็นสวนอยู่ที่ชั้น 8 สวยงามตามเนื้อผ้าครับ ตัวนี้ไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่แหะๆ Designer พลังหมด

Pool

The Privacy จตุจักร ล้ำได้อีก มาแบบ Metallic กับ Aluminium Cladding สีเงินหุ้มบริเวณ Ceiling ของสระว่ายน้ำ ที่ทำให้เราเห็นตัวเราเองสะท้อนบน Ceiling  ของสระตอนนอนแช่น้ำอีกด้วยครับ นอกจากนี้ทางโครงการเพิ่มความหรูด้วยเสาหินอ่อนบริเวณสระว่ายน้ำอีกด้วยนะ และท้ายสุดสระว่ายน้ำของโครงการนี้ยังเป็นแบบ Infinited Edge ที่มีราวกันตกเป็นกระจกด้วยนะ โดยความยาวของสระอยู่ที่ 25 เมตรครับ เอาจริงๆอยากเห็นจริงๆว่าโครงการนี้เสร็จแล้วหน้าตาสระจะเป็นอย่างไร เพราะ Design ของสระว่ายน้ำของโครงการนี้ Futuristic มาก

Sky Bar

จะอยู่ติดกับสระว่ายน้ำครับ ในเรื่องความสวยงามและความหรูนั้นรุนแรงไม่แพ้ส่วนกลางในPart อื่นๆ เลยครับ

Fitness

Spec น่ากลัวมากสำหรับห้อง Fitness ที่นี่ เพราะนอกจากความ Grand ของกระจกแล้ว เครื่องเล่นที่ใส่มาในห้อง Fitness นั้นเป็นตัว Top ของแต่ละ Brand เลยครับ เต้ได้ถามโครงการแล้วว่ารุ่นนี้ชัวร์นะ? ดูหนัง ดู Youtube ได้นะ ซึ่งคำตอบที่ได้มาก็คือ ดูได้ครับ นอกจากเครื่องเล่นจะฉลาดแล้วตัวเครื่องเล่นก็สวยงามมากด้วยครับ นอกจากนี้ภายในห้อง Fitness ยังมีอีกหนึ่งมุมที่เรียกว่า Fitness on demand ซึ่งเราสามารถ Pair หน้าจอจากมือถือหรือTablet ไปที่ LED จอใหญ่ของห้องได้อีกด้วยครับ เอาจริงๆ Part นี้ยังไม่ค่อยเข้าใจว่า On demand อย่างไร สงสัยตอนโครงการเสร็จแล้วต้องไปดูอีกที

Sky Lounge

จุดขายของห้องนี้น่าจะยังคงเป็นกระจก Full height แผ่นสูง เพื่อที่จะสามารถTake view สวนจตุจักร ได้อย่างเต็มตา สำหรับ Materialที่ใช้แต่งภายในห้องนี้ไม่ค่อยน่าตื่นเต้นเท่าไหร่ แต่ที่แอบชอบคือ งาน Furniture ที่ Design ออกมาได้กริบมาก

สำหรับงานส่วนกลางก็เป็นประมาณนี้ครับ ถือว่ามาแบบไม่มากและไม่น้อยกำลังดี วัสดุที่นำมาใช้ในภาพรวมถือว่าเหมาะสมเกิน Segmennt และราคาขายนะ เรามาดู Spec ภายในห้องกันดีกว่าว่าจะขนาดไหน แต่ที่เต้ค่อนข้างมั่นใจก็คือ โครงการคู่แข่งอย่าง Life ลาดพร้าว ที่เปิดมาไม่ว่าจะเป็น Phase แรก หรือ Phase 2 บอกได้เลยครับว่า Spec ม่ายติดฝุ่น The Privacy จตุจักร ครับ

Copy link
Powered by Social Snap