The Tree หัวหมาก กับ โครงการใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย 3 สถานี

25/10/2018

Facilities

Facilities

เป็นโครงการที่มีส่วนกลางค่อนข้างหลากหลายครับ และมีส่วนกลางแปลกใหม่ ที่ผมมั่นใจว่า จะไม่น่าจะมีใครเคยเห็นส่วนกลางนี้จากโครงการอื่นแน่นอนครับ

Lobby
อารมณ์ของ Lobby เน้นความโปร่งครับ งานกระเบื้องที่เลือกนำมาใช้ผมว่าสวยดีนะครับ งานเฟอร์นิเจอร์ที่เลือกมาลงก็หน้าตาได้อยู่นะครับ

Pool
สระว่ายน้ำอยู่บน Roof top เลยครับ และเป็นสระแบบ Infinited edge pool โดยมีราวกันตกเป็นกระจกอีกด้วย น่าจะเป็นโครงการเดียวในย่านนี้ที่สระว่ายน้ำจะอยู่บน Roof top และถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ของผู้พักอาศัยในย่านนี้ที่จะมีโครงการที่มีสระว่ายน้ำงามๆ ในองค์รวม Concept ดีนะ อย่างไรก็ตามขอ Comment เรื่องกระเบื้องสระนิดนึงนะครับ สีแบบนี้ม่ายมีใครเค้าใช้กันแล้วนะน๊า

Fitness
มาสวยเลยชอบๆ โดยเฉพาะการเดินไฟบน Ceiling ดูเก๋ดีเลย ว่าแต่เครื่องเล่นเอารุ่นที่โชว์ใน CG มาชัวร์นะ55 ตัวนี้แพงนะคร๊าบ แต่ถ้าได้เหมือนจริงผมว่าสุดครับ

Co-Working Space
เก๋ดีชอบนะ โดยเฉพาะที่นั่งตรงกลางที่เป็นวงกลม งาน Interior สวยพอประมาณ ล้อไปตาม Segment สำหรับขนาดพื้นที่ผมว่าใช้งานได้จริงครับ

Sky lounge
โอ้!!!จะใช้หินอ่อน Phantom White จริงเหรอ? ถ้าใช่นี่แจ่มมากเลยนะ แต่ดูทรงแล้วผมว่าน่าจะใช้นะ เพราะถ้าเป็นลายนี้ กระเบื้องจะม่ายมีครับ ดีงามน๊าสำหรับห้องนี้ มาหรูเชียว ชอบๆ

Oxygen room
ห้องนี้จะเป็นห้องที่จะผลิต Oxygen ครับ ถ้าใครอยากได้อากาศสดชื่นต้องมาห้องนี้เลยครับ โดยภายในห้องจะมี Sensor ที่ควบคุมปริมาณของ Oxygen ให้พอเหมาะไม่มากหรือน้อยจนเกินไป ผมมั่นใจว่าต่อไปห้องนี้จะเป็นห้องสุด Hit ของโครงการเลยครับ และน่าจะเป็นคอนโดแรกในเมืองไทยที่มีห้องนี้นะ ชอบอีกเช่นกัน ส่วนกลางสร้างสรรค์ดีครับ

Multi purpose room
ผมว่าห้องนี้อารมณ์เหมือนห้องทำงานนะครับ แต่ผมว่าทำไมงาน Interior ของห้องนี้ดูจืดจัง เหมือนคนออกแบบหมดพลัง แซวเล่นนะ 🙂

Theatre room
โครงการนี้มี Theatre room ด้วยน๊า แจ่มมั๊กๆ งาน Interior สวยใช้ได้เลยครับ ขนาดของห้องก็ใหญ่กำลังดีครับ ถือว่าใช้งานได้จริงครับ

Kids room
ห้องเด็กน้อย สำหรับผมแล้วห้องนี้สวยตามมาตรฐานครับ

Play ground + Green Space
จะอยู่ในพื้นที่เดียวกันเลยครับ สำหรับสนามเด็กเล่นและพื้นที่สีเขียว โดยส่วนกลางของ Part นี้จะอยู่ที่ตึกจอดรถ โดยเราสามารถเดินเชื่อมจากลานจอดที่ชั้น 4 ไปที่อาคารพักอาศัยที่ชั้น 2 ได้ครับ

สรุปแล้ว The Tree หัวหมาก เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ส่วนกลางมีความหลากหลายมากครับ โดยเปรียบเทียบกับจำนวนยูนิตเพียง 590 ห้อง ความจริงในคอนโด Segment นี้ถ้าส่วนกลางไม่ให้ขนาดนี้ถือว่าไม่ผิดนะครับ ผมว่าโครงการนี้เป็นโครงการที่ให้ส่วนกลางเยอะและใหญ่ที่สุดแล้วละครับถ้าเทียบทุกโครงการในย่านนี้ ในภาพรวมถือว่าดีเกินมาตราฐานของ Brand ครับ เรามาดูภายในห้องดีกว่าว่าจะเป็นอย่างไร

Copy link
Powered by Social Snap