Noble State Sukhumvit 39 นิยามใหม่ของ Super luxury affordable

05/11/2018

Facilities

Facilities

สำหรับส่วนกลางของโครงการNoble State Sukhumvit 39 ถือว่ามาค่อนข้างหลากหลายแต่สิ่งที่น่าสนใจมากกว่านั้นก็คือ จำนวนยูนิตของโครงการนี้มีแค่ 352 ยูนิต เท่านั้น สำหรับงาน Interior และ Exterior ของNoble State Sukhumvit 39 ก็ยังคงความเป็น Noble เหมือนเดิมครับโดยโครงการนี้ Inspired by Brutalist style ซึ่งจะอยู่ในช่วง Mid Century ครับ โดย Exterior ของตัวตึกจะมีเส้นสายที่ไม่เหมือนใครโดยเฉพาะสีตึกรอบนี้จี๊ดอีกเช่นเคย เพราะมีความเหลืองมาเจือปน เรามาดูกันครับว่าส่วนกลางของโครงการ Noble State Sukhumvit 39 จะเป็นอย่างไรจี๊ดแค่ไหน

Lobby

Theme ของ Lobby จะเป็นสีเขียวและมีการตีระแนงที่ผนังของ Lobby Featuring ด้วยงานไม้ สำหรับพื้นของLobby จะใช้เป็นหินอ่อนสีเขียวผมว่าน่าจะเป็นตัวเดียวกับสไปเดอร์กรีน ของ 28 Chidlom นะ สำหรับความสวยของหินตัวนี้จะดูที่ Vein ของเนื้อหินว่าจะมาพริ้วขนาดไหน(แอบติดตาม) ถ้ามาด้านๆแบบ Wish Signature ชีวิตจบเลยนะครับเฮอๆ!!! โดย Lobby จะมีความสูงอยู่ที่ 3.75 เมตร

Playground

โครงการนี้ มี Playgroundให้ด้วยนะครับ แต่ความเก๋ของส่วนกลาง สำหรับผมแล้วไม่ใช่ Playground หรือสนามเด็กเล่นครับ แต่สิ่งที่ค่อนข้างเตะตาผมนั่นคือ โต๊ะหินอ่อนกับเก้าอี้หินอ่อนข้างๆ สนามเด็กเล่นแอบสวย + หรู นะ

Tea Terrace

ตั้งใจออกแบบให้เหมือนกับเป็นระเบียงของตึกโดยชั้นนี้จะมีส่วนขนาดใหญ่ครับ โดยสิ่งที่ Noble State Sukhumvit 39 ตั้งใจที่จะ present คือ ทางเข้า- ออกของส่วนกลาง ซึ่งในPart นี้ ทำมาจากหินอ่อนBlack marquina แผงใหญ่มาก พอผมเห็นหินอ่อนชิ้นนี้ทำให้ผมนึกถึงภายใน Lobby ของโครงการ Noble เพลินจิต ยังไงไม่รู้ เพราะที่นั่นก็มีจะหินอ่อน Black Marquina แผ่นใหญ่กรุที่ผนังเหมือนกัน ถามว่าชอบไหม เอาจริงๆก็ชอบนะ

Pool

สระว่ายน้ำของโครงการนี้มีความเก๋ไม่น้อยครับ อารมณ์เหมือนสระ Indoor กับ Outdoor ผสมกัน เท่าที่ผมดูพื้นสระของโครงการนี้น่าจะปูหินนะครับ

Fitness

โอ้!!ชอบงาน Interior ม๊าก ใครไม่ชอบแต่เต้ชอบม๊าก งาน Interior มาเต็มตั้งแต่พื้นจรดฝ้า งานผนังแม้แต่ตารางเซนต์ก็ไม่มีปูนและที่สำคัญก็คือ เครื่องเล่นรุ่นนี้ชัวร์นะ? ต้องสวยแบบนี้มี LEDใหญ่ๆ แบบนี้จริงๆ นะ55

Sky Garden

ผมถือว่าเป็น Signatureของโครงการ Noble ไปแล้วครับ สำหรับสวนบนตึก เพราะเท่าที่ผมสังเกตในช่วง1-2 ปีมานี้ โครงการของ Noble ค่อนข้างให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียว ดังนั้นโครงการนี้ยังคงมาแบบจัดเต็มครับ แต่จะมีความเก๋อยู่นิดนึงตรงที่บริเวณที่นั่งเล่นภายในสวนจะเป็นแบบ Sunken ที่ถูกออกแบบให้ที่นั่งให้ต่ำลงไปบนพื้นทางเดิน

Lounge + Game room

โดย 2 ห้องนี้จะมีชื่อด้วยนะครับ นั่นคือ OLIVIA LOUNGE & MELLOW SPACE แต่ถ้าผมใช้ 2ชื่อนี้ผมมั่นใจว่าไม่มีใครรู้แน่ว่ามันคืออะไรแน่ โดยชื่อแบบที่ใครรู้จักก็คือ Lounge+Game room นั่นเอง สำหรับงาน Interior ของ Library ยังคงสานต่อมาจาก Lobby เพราะมา Theme เดียวกันเลยครับ สำหรับงานพื้นต้องพูดว่า Noble ม๊าก เพราะการปูพื้นแบบนี้ผมว่าน่าจะเป็นเกือบทุกโครงการของ Noble เลยนะครับ Signature จริงๆ ใครก็ห้ามเลียนแบบด้วย โดยวัสดุที่ปูพื้นจะเป็นหินอ่อนดำและขาว ซึ่งผมเดาว่าน่าจะเป็น Black Maquina กับ White Volakas ครับ (ไหนว่าจะ Shiftแล้ว?)

สำหรับ Game room เอิ๊บ!!! He เลือกสี Wallpaper ได้จี๊ดมาก เพราะสีเหลืองมาเลย สำหรับ Chandelier นั้นสีเจ็บไม่แพ้ Wallpaper เลยครับ โดยภายในจะมีเครื่องเล่นต่างๆ ให้พอสมควรเลยครับ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ให้นั่งเล่นกันชิวๆ อีกด้วยครับ

2 ห้องนี้บอกเลยว่างาน Interior ใครก็ห้ามลอกเลียนแบบ ถ้าไม่ใช่ Noble ทำถือว่าผิด!!! ถ้า Noble ถือว่าถูก ก็ Signature ของเค้าอะครับหุๆ นอกจากนี้หนึ่งสิ่งที่ผมถือว่าเป็นจุดเด่นของ 2 ห้องนี้ก็คือ ความสูงของห้องครับ เพราะมาถึง 6 เมตรและเป็นกระจกหมด นอกจากนี้ยังเป็นกระจกแบบ Full Height อีกด้วยครับ

จบแล้วค๊าบกับส่วนกลางของ Noble เอาจริงๆ ผมว่า Nobleก็ยังคงเป็น Noble เพราะถึงแม้ว่าโครงการนี้ Noble Step เข้าสู่ตลาด Super Luxury แล้ว แต่ Theme และ งาน Design ยังคงเส้นคงวามาก เอาจริงๆ ถ้าเอาภาพ CG ให้ผมดูแล้วถามว่าโครงการนี้เป็นโครงการของใครผมตอบได้เลยว่า Noble อย่างไรก็ตาม บางคนอาจจะไม่ชอบงาน Interior โครงการนี้สักเท่าไหร่ เพราะดูไม่ Modern แต่เอาจริงๆ งาน Interiorแบบนี้อยู่นานนะครับ

Copy link
Powered by Social Snap