The Tree จรัญ-บางพลัด คอนวิวแม่น้ำในราคาสบายกระเป๋า

01/03/2019

Location

Location

Location ของโครงการนี้จะอยู่ระหว่างซอยจรัญสนิทวงค์83/1 และ ซอยจรัญสนิทวงค์ 85โดยตัวโครงจะห่างจาก MRT บางพลัด ประมาณ180 เมตร สำหรับการมาโครงการของผมในวันนี้ ผมขึ้นทางด่วนเฉลิมมหานครบริเวณเพลินจิต เพื่อมาลงอนุสาวรีย์ครับ ความจริงเราจะเริ่มจากอนุสาวรีย์ชัยเลยก็ได้นะครับ หลังจากเราถึงอนุสาวรีย์ชัยแล้วให้วนรถเพื่อเข้าถนนราชวิถีครับ หลังจากนั้นก็วิ่งยาวตรงตลอดเลยครับ ผ่านราชภัฏสวนสุนันทาขึ้นสะพานกรุงธน หรือที่เราเรียกติดปากกันว่าสะพานซังฮี้นั่นละครับ โดยหลังจากเราลงจากสะพานแล้วให้รีบชิดซ้ายเพื่อไปเลี้ยวขวาที่แยกบางพลัดนะครับ แยกบางพลัดมีอีกชื่อคือแยกสิรินธร บางคนดูป้ายบอกทางตอนขับรถเปรียบเทียบกับ Google Map อาจสับสน เพราะ Google Map จะเขียนว่าแยกบางพลัด แต่ป้ายบอกทางจะเขียนว่าแยกสิริธร โดยหลังจากเราเลี้ยวขวาบริเวณแยกบางพลัดเพื่อเข้าถนนจรัญสนิทวงศ์แล้ว ให้ขับตรงมาอีกประมาณ 1.7 กิโลเมตร จะพบกับโครงการ The Tree จรัญ-บางพลัด อยู่ทางซ้ายมือครับ

วิ่งเส้นจรัญสนิทวงค์ (ขาเข้า)

วิ่งตามเส้นจรัญสนิทวงค์เลยครับ  โดยเราจะวิ่งผ่าน MRT บางอ้อ (ตรงข้ามโรงพยาบาลยันฮี) และ ผ่าน MRT บางพลัด หลังจากเราผ่าน MRT บางพลัดแล้ว ให้เราชิดขวาเตรียมกลับรถทันที เพราะ MRT บางพลัด  เกือบจะติดกับจุดกลับรถเลยครับ หลังจากกลับรถแล้วตรงมาอีกประมาณ 200 เมตร ก็จะพบกับ The Tree จรัญ-บางพลัด อยู่ทางซ้ายมือ

วิ่งเส้นจรัญสนิทวงค์ (ขาออก)

ถ้ามาจากท่าพระวิ่งตรงตลอดเลยครับ ตรงจนผ่านแยกบรมราชชนนี ถึงแยกบางพลัด หลังจากผ่านแยกบางพลัดแล้วตรงมาอีกประมาณ1.7 กิโลเมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางซ้ายมือ

วิ่งเส้นสมเด็จพระปิ่นเกล้า

ถ้าวิ่งมาจากราชดำเนินให้วิ่งเข้าถนนพระปิ่นเกล้า เพื่อขึ้นสะพานพระปิ่นเกล้าหลังจากลงสะพานแล้วให้เลี้ยวขวาที่แยกบรมราชชนนี และตรงต่อไปเพื่อข้ามแยกบางพลัด จากแยกบางพลัด ตรงมาอีกประมาณ 1.7 กิโลเมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางซ้ายมือ

สำหรับอาหารการกินถ้าแบบที่อยู่ในห้างสรรพสินค้าเลยคงไม่มีที่ใกล้ๆ แต่ถ้าแบบบ้านๆ ราคาย่อมเยาว์จะอยู่ข้างโครงการเลยครับ มีมากมายหลายร้าน นอกจากนี้ 7-11 ก็มีอยู่ข้างโครงการด้วยนะครับ แต่ถ้าแค่นั้นยังไม่พอ ระหว่างทางจาก MRTบางพลัดถึงโครงการก็มีร้านอาหารริมทางมากมายให้เดินซื้อของก่อนกลับบ้าน ส่วนสาเหตุว่าทำไมแถวนี้อาหารการกินถึงอุดมสมบูรณ์ เอาจริงๆ แล้วก็คือตัวโครงการของ The Tree จรัญ – บางพลัด นั้นอยู่เกือบจะติดสำนักงานเขตบางพลัดเลยครับ ดังนั้นอาหารการกินจึงค่อนข้างสมบูรณ์เพราะใกล้ที่ว่าการเขต อย่างไรก็ตามถ้าอยากทานแบบมี Brand นิดนึง หรือต้องการซื้อของเยอะหน่อย ขยับไปสักนิดก็จะเป็น Tesco-Lotusโดยจะห่างจากโครงการเพียง 600 เมตรเท่านั้น หรือถ้าอยากไปห้างสรรพสินค้า ห้างที่อยู่ใกล้สุดก็จะเป็นเซ็นทรัลปิ่นเกล้า โดยระยะห่างจากโครงการจะอยู่ที่ 5.3 กิโลเมตร ในภาพรวมของ Location ถ้าเทียบกับราคาขาย ผมว่าค่อนข้างดูดีและใช้ชีวิตค่อนข้างง่าย เพราะโครงการใกล้รถไฟฟ้า ใกล้แหล่งของกิน นอกจากนี้ถ้าสะพานเกียกกายสร้างเสร็จจะทำให้การมาโครงการThe Tree จรัญ-บางพลัด นั้นง่ายอีกด้วยครับ

Copy link
Powered by Social Snap