แอททิจูด ลาซาล โครงการเปิดใหม่ที่คุ้มค่าที่สุดในย่านลาซาล – แบริ่ง

12/08/2019

Facilities

Facilities

ถึงโครงการนี้จะมีจำนวนยูนิตเพียง 147 ยูนิต แต่งานส่วนกลางมาค่อนข้างครบเลยครับ ไม่ว่าจะเป็น Part ของส่วนที่ต้องมี เช่น ล็อบบี้ สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส หรือในส่วนที่สมัยนี้ต้องมีแล้ว เช่น Smart Locker, Extra Storage, Smart office อย่างไรก็ตาม ภาพ CG งานส่วนกลางยังมาไม่หมดนะครับ อาจจะมีแค่บางภาพให้เห็นเป็น Idea เท่านั้น

Lobby

Developer รายนี้ชอบอะไรที่มีความ Boutiqueดังนั้น ภายในโครงการจะธรรมดาไม่ได้ โดย Signature ของโครงการนี้คือ งานซุ้ม Stainlessโค้ง ที่ลอยอยู่เหนือ Lobby นึกไม่ออกดูที่ Sales Galley ได้นะครับ แต่ของจริงที่โครงการจะใหญ่กว่านี้นะ Featuring ด้วยโต๊ะหินอ่อนขนาดใหญ่อย่างSpider Green อยู่บริเวณกลางห้อง สำหรับงานเฟอร์นิเจอร์ในภาพรวมถือว่าสวยและหรูหราเอาการอยู่นะ องค์รวมในการ Combine วัสดุต่างๆ เข้าด้วยกันไม่ว่าจะเป็น ความดิบของ ซุ้มโค้ง Stainless+ ความนิ่งเรียบของหินอ่อน + ความเก๋หรูของงานเฟอร์นิเจอร์ = ความลงตัวที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ชอบจริงๆ นะ ไม่ได้เขียนชมเฉยๆ

Fitness 

จาก Lobby เราสามารถเดินขึ้นบันไดไปที่ชั้น 2 ก็จะเป็นส่วนของห้องฟิตเนสครับ ซึ่งเต้แอบตกใจว่าจะให้เครื่องเล่นฟิตเนสรุ่นนี้เลยเหรอ? มันแพงน๊าา เต้ให้เวลาเปลี่ยนรูปนะคร๊าบหุๆ ถ้าเครื่องเล่นมาแบบนี้จริงๆถือว่าดีงามมาก สำหรับงาน Interior ส่วนใหญ่แล้วจะเน้นเป็นงานกระจก ไม่ว่าจะเป็นผนังกระจก เพื่อชมวิวด้านนอก หรือกระจกเงาที่ติดภายในห้องฟิตเนส อารมณ์ในภาพรวมก็จะดูคลีนๆ หน่อย

ในชั้นนี้มีให้ดูแค่สองภาพจ๊า แต่ในความเป็นจริงส่วนกลางของชั้นนี้ยังมีอีกนะครับ ไม่ว่าจะเป็น

Multipurpose Area

พื้นที่นั่งเล่น หรือนั่งทำงานในพื้นที่ส่วนตัว

Smart Locker

สามารถไปเปิดตู้เพื่อรับของได้ตลอด 24 ชั่วโมงไม่ต้องง้อนิติ

Smart office

สามารถ Print เอกสารหรืองานได้ที่โครงการเลยครับ โดยโครงการจะมี Printer ไว้ในพื้นที่ส่วนกลางของห้องนี้

 Extra Storage 

พื้นที่เก็บของไม่พอใช่ไหม? โครงการมีพื้นที่เก็บของให้ลูกบ้านได้เช่า ไว้เก็บของใช้ที่ไม่ได้ใช้บ่อยๆ เช่นกระเป๋าเดินทาง หรือใครขายของ Online สามารถเช่าห้องนี้ก็ไว้เก็บของได้นะครับ เป็นต้น

EV Charger

โครงการนี้มี EV Charger สำหรับคนที่ใช้รถไฟฟ้าด้วยนะค๊าบ

ว๊าบมาต่อที่ Roof top ก็บอกแล้วว่าโครงการนี้ให้ส่วนกลางเยอะจริงอะไรจริง

Pool

สระว่ายน้ำขนาดใหญ่แบบ Infinite edge pool ที่ Roof top นอกจากนี้ยังมีราวกันตกที่เป็นกระจกใส เพื่อเพิ่มอรรถรสในการว่ายน้ำ สำหรับ Highlight ที่ผมชอบมากก็คือ โครงการทำบริเวณสระว่ายน้ำให้เป็นเวิ้งน้ำขนาดใหญ่ครับ โดยจะแบ่งเป็น 2 ส่วนโดยส่วนแรกจะเป็นบริเวณน้ำตื้นที่ทางโครงการตั้ง Sunbed ไว้ให้ ซึ่งเราสามารถไปนอนเล่นที่เตียง หรือไปเดินเอาเท้าจุ่มน้ำเล่นชิวๆ ก็ได้ สำหรับส่วนที่ 2 จะเป็นบริเวณน้ำลึกที่ไว้สำหรับว่ายน้ำครับ วัสดุที่ใช้ปูพื้นสระโครงการนี้จะเป็นกระเบื้องครับ ดูจากรูป CG กระเบื้องที่เลือกมามีความเก๋ไม่น้อย แอบลุ้นว่าของจริงว่าจะสวยแค่ไหนน๊า

Outdoor Cinema

เอาซี่ มี Outdoor Cinema ด้วยน๊า โดยจะอยู่ที่ Rooftop ครับ แต่ก็แอบสงสัยว่าจะมีคนมาใช้ไหมเน้อ…Outdoorก็แอบร้อนอยู่น๊าา เอาเป็นว่ามีก็ดีกว่าม่ายมีเนอะ…

ในภาพรวมของงานส่วนกลางสำหรับโครงการที่จำนวนยูนิตเพียง 147 ยูนิตต้องยอมรับว่าโครงการ แอททิจูด ลาซาล นั้นจัดใหญ่ให้เยอะ แต่ที่มากกว่าก็คือ Character ของโครงการที่มาแบบแปลกสวย หรูไม่เหมือนใคร เรามาดูภายในห้องกันดีกว่าว่าโครงการ Attitude ลาซาล นั้น จะจัดใหญ่ให้เยอะ เหมือนงานส่วนกลางหรือเปล่าครับ

Copy link
Powered by Social Snap