เดอะ ทรี พัฒนาการ – เอกมัย สวย เลิศ เชิด หรู ในราคาแค่เนี่ย!

09/09/2019

Facilities

Facilities 

เต้ให้เป็นโครงการราคาต่อตารางเมตรต่ำกว่า 1 แสนบาทที่คุ้มค่าและสวยที่สุดในกรุงเทพ(มั้ง) ถ้าสวยกว่านี้ราคาประมาณนี้ก็นึกไม่ออกเหมือนกันหุๆ สำหรับงานส่วนกลางของ เดอะ ทรี พัฒนาการ – เอกมัย Highlight นั้นเรียกได้ว่าแทบจะทุกอย่างเลยครับ เรามาดูกันว่าจะสวยสมกับการรอคอยที่แสนยาวนานมากน้อยแค่ไหน

Garden + Outdoor gym

ขอเปิดตัว Soft Soft ด้วยสวนรอบๆ โครงการก่อนครับ สวยงาม ร่มรื่น แต่ Highlight ของสวน ไม่ใช่สวนครับ แต่เป็นจักรยานปั่นแบบ Outdoor ครับ โดยความเก๋ของจักรยานตัวนี้ก็คือ เวลาปั่นแล้วความเร็วในการปั่นจะทำให้ไฟที่อยู่หน้าจักรยานวิ่งสูงขึ้นครับ ถ้าปั่นช้าไฟก็จะไม่สูงครับ มีความเก๋เบาๆ กับการปั่นที่ไม่เหมือนใคร

Lobby 

สวยงามหรูหราเกินราคามาก อย่างไรก็ตามแค่ภาพ CG ดูสวยอย่างเดียวก็เท่านั้น เพราะภาพ CG ไม่ได้บอกวัสดุที่ใช้ เช่น พื้นหรือผนังใน CG ถ้าเอากระเบื้องลายหินมาปูก็คงจะดูแปลกๆ กระเบื้องราคาตารางเมตรละหลักร้อย แต่ถ้าเป็นหินอ่อนตารางเมตรละหลักพันหลักหมื่น ใช้วัสดุต่างกัน มูลค่าของส่วนกลางก็คงจะแตกต่างกันอยู่นะ อย่างไรก็ตาม วัสดุที่ใช้ของ เดอะ ทรี พัฒนาการ – เอกมัย ที่นำมาปู Lobby นั้นไม่ทำให้เต้ผิดหวัง เพราะวัสดุที่นำมาใช้ในงานส่วนกลางส่วนใหญ่เป็นหินอ่อนที่นำเข้ามาจากทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นArabascato หินขาวตัดด้วย Vein สีเทาอ่อนและเข้ม ตัวนี้เอามาทำ Bookmatched ที่เสาหน้าLobby สำหรับพื้นปูด้วย Pietra grey เทาแบบมีมิติเพราะจะตัดด้วยเส้น Vein สีขาว และท้ายสุดกับผนังที่ใช้ Grey Travertine หินเทาแซมน้ำตาลในหลากหลายมิติหินตัวนี้สวยมากFeaturing ด้วย Black Marquina หินดำสุดClassicที่มีVein สีขาวตัดผ่านบนพื้นสีดำ ซึ่งหินตัวนี้จะใช้ที่พื้นของโครงการครับ เป็นไงล๊าแค่ Lobby ก็มีความสุดไม่น้อยละ

Pool

เป็นที่สุดสำหรับผมและผมให้เป็น Signature ของโครงการนี้เลยครับกับ สระว่ายน้ำ และห้องฟิตเนส สำหรับโครงการ เดอะ ทรี พัฒนาการ – เอกมัยโดยสระว่ายน้ำของที่นี่มีความเก๋ไม่เหมือนใคร เพราะบางพื้นที่ของสระ ไม่ว่าจะเป็นพื้นหรือผนังสระ ทางโครงการใช้วัสดุใสมาเป็นส่วนประกอบ ซึ่งจะทำให้เราสามารถมองออกไปนอกสระได้ในเวลาที่เราว่ายน้ำ นอกจากนี้สระของโครงการยังเป็นแบบ 360 องศาด้วยนะ วิวที่ได้จะเป็น 4 ทิศเลย แค่ Design ของสระก็เกินราคาแล้วครับหุๆ ที่สำคัญอยู่บน Roof top ของโครงการด้วยนะคร๊าบ และท้ายสุดเมื่อคุณว่ายน้ำอยู่ในสระ และแหงนมองขึ้นบนท้องฟ้า คุณจะพบกับจอ LEDขนาดใหญ่ ใช่แล้วครับที่โครงการ เดอะ ทรี พัฒนาการ – เอกมัย คุณสามารถว่ายน้ำและดูหนังหรือทีวีได้ในเวลาเดียวกันครับ 

Fitness

ในการเดินเข้าห้องฟิตเนสนั้น เราต้องเดินผ่านสะพานกระจกที่มีน้ำอยู่เบื้องล่างและบน Top ของห้อง Fitness จะมี Piece of Artwork ที่เรียกว่า The Nest ซึ่งต่อไปบริเวณนี้น่าจะเป็น Highlight ของโครงการเลยล่ะครับ ภายในห้อง Fitness มาแบบ Futuristic เลยครับ ไม่ว่าจะเป็นงานฝ้าและเสาที่น่าจะหุ้มด้วย Aluminium Composite นอกจากนี้กระจกในห้อง Fitness ยังเป็นแบบ Full Height สำหรับพื้นปูกระเบื้องยางที่เป็นลาย Harringbonds ครับ ห้องนี้สวยมากจริงๆ อย่างไรก็ตามเครื่องเล่นของโครงการก็ต้องลุ้นกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร เพราะในภาพยังไม่มีอะไรมาก แต่สำหรับทีมนี้จัดหนัก จัดเต็มอยู่แล้วครับ 

Sky lounge 

Sky Lounge ลองชมภาพได้ครับ Design มาสวยมากวัสดุมาแพง โดยบริเวณของ Sky Lounge จะอยู่ติดกับสระว่ายน้ำเลย โดยอีกฝั่งจะเป็นกระจก Full Height ให้ชมวิวเมือง สำหรับ Highlight ของห้องนี้ก็คงหนีไม่พ้น Chandelier รูปนกที่ห้อยอยู่เหนือ Sky Lounge ที่ทางโครงการบอกว่าทำออกมายังไงก็ต้องสวย และปิดท้ายด้วยพื้นหินอ่อนสีดำ ซึ่งเต้เดาว่าน่าจะเป็น Black Marquina อีกเช่นกัน

Co-working space

งาน Interior ไม่ต่างจากโครงการใน Segment Luxury – Super Luxury เลยแม้แต่น้อยMaterial ที่ใช้จะเป็นแผงโซ่เหล็กถักที่ต้องเป็นงาน Handmadeในการผลิต สำหรับโคมไฟที่ห้อยอยู่เหมือนมีหินอ่อนผสมอยู่ด้วยเลยอ่ะถ้าใช่น่าจะเป็น Palissandro Bluette ตามมาด้วย Counterหินอ่อนสีดำอย่าง Black Marquina และท้ายสุดพื้นที่นี่ก็เป็นหินนะครับ แต่ยังไม่ได้สรุปว่าจะใช้ตัวไหน นี่ยังไม่รวมถึงงานเฟอร์นิเจอร์นะครับเห็นแล้วอลังไหมล๊า ปล.ขอ Top โต๊ะกลางเป็นหินอ่อนนะค๊าบ

Garden Floor 5

เป็นสวนที่มีความเป็น Futuristic มากมาย ไม่ว่าจะเป็นโค้งหรือเว้า แต่ที่ชอบมากมายคือวัสดุสีเงินที่ใช้มาหุ้มด้านข้างสวนไว้ ล้ำเกินไปแล้วนะ เป็น Stainless หรือ AluminumComposite ครับ

ที่พูดถึงนั้นเป็นส่วนกลางที่มีรูปนะครับ ที่ไม่มีรูปยังมีอีกหลายส่วนไม่ว่าจะเป็น Game Room หรือห้องดูหนังก็มีนะครับ เอาจริงๆ แล้วงานส่วนกลางของ เดอะ ทรี พัฒนาการ – ทองหล่อ ไม่ได้ด้อยกว่าโครงการอื่นๆ ในระดับ A Class เลยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของ Material หรือ การออกแบบ บางคนอาจจะสงสัยว่ามีติไหม??  เอาจริงๆ ไม่มีนะถ้าเทียบกับราคาโครงการ จบกันไปกับงานส่วนกลาง เรามาดูกันครับว่า Spec ของห้องโครงการนี้จะเป็นอย่างไร

Copy link
Powered by Social Snap