เดอะ ไพรเวซี่ เอส 101 ที่ซึ่งความเงียบสงบจะมาบรรจบกับความสวยงาม

01/09/2019

Location

Location

พิกัดจะอยู่ในซอยสุขุมวิท 101 เลยครับ หรืออีกชื่อก็คือซอยปุณณวิถี จึงเป็นที่มาของชื่อโครงการ เดอะ ไพรเวซี่ เอส 101 โดยตัว S นี้จะแปลว่า ซอย หรือ สุขุมวิท ก็ได้นะครับ เพราะไม่ได้ใส่ชื่อเต็มๆ มา โดยตัวโครงการจะห่างจากBTS ปุณณวิถีประมาณ 480 เมตร อย่างไรก็ตามโครงการโฆษณาว่า 450 เมตร แต่ผมใช้ Google Map วัดหลายวิธีสุดท้ายได้แค่นี้จริงๆ ดังนั้นผมขอใช้ประมาณ 480 เมตรละกันนะครับ ซึ่งระยะห่างจาก BTSถึง เดอะ ไพรเวซี่ เอส 101ยังเป็นระยะทางที่เดินได้อยู่นะครับ โดยระหว่างทางจากปากซอยถึงโครงการ จะมีร้านค้า ร้านอาหารให้ซื้อก่อนเข้าบ้าน ดังนั้นการเดินจึงไม่ค่อยน่าเบื่อเท่าไหร่ครับ หรือถ้าไม่อยากเดินก็มีรถสองแถวและพี่วินให้นั่งนะ การเดินทางมีความยืดหยุ่นระดับหนึ่งเลยล่ะครับ 

สุขุมวิทขาออก (ผมเดินทางมาเส้นนี้นะครับ)

จะเริ่มต้นจากอโศกหรือทองหล่อก็ได้ครับ เพราะถ้าขับรถมาก็แค่ตรงตลอดตามแนวรถไฟฟ้าเลยครับ ตรงจนมาถึงสุขุมวิท 101(ก่อนถึง BTS ปุณณวิถี แต่จะเห็นทางขึ้นสถานีอยู่ติดซอยเลยนะครับ) หลังจากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าไปประมาณ 480 เมตรก็จะพบกับโครงการอยู่ทางขวามือครับ

สุขุมวิทขาเข้า

ถ้ามาจากสำโรงในการมาโครงการก็ตรงตลอดเลยครับ ผ่าน BTS แบริ่ง BTS บางนา ผ่านแยกบางนา ผ่าน BTS อุดมสุข หลังจากนั้นเราต้องขับผ่าน BTSปุณณวิถี เพื่อไปกลับรถเข้าซอยสุขุมวิท 101 โดยระยะห่างจากสุขุมวิท 101ถึงจุดกลับรถประมาณ 180 เมตร โดยหลังจากกลับรถแล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท 101 หลังจากนั้นตรงไปอีก 480 เมตรก็จะพบโครงการอยู่ทางขวามือ

เส้นทางหลักในการมาโครงการก็จะเป็นประมาณนี้ครับ นอกจากง่ายในการเดินทางมาโครงการแล้ว อีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการนี้ก็คือ ตัวโครงการยังใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนตรงสุขุมวิท 62 ด้วยนะครับ

Sales Gallery

โครงการนี้ Sales Gallery ไม่ได้อยู่ที่ Site นะครับ แต่โครงการนี้ Sales Gallery จะอยู่ที่ปากซอยสุขุมวิท 64 ครับ ดังนั้นต้องขับรถไปอีกประมาณ 400 เมตรเพื่อกลับรถหลังจากกลับรถแล้วจริงมาอีก 180 ก็จะพบ Sales Gallery อยู่ทางซ้ายมือ บริเวณปากซอยสุขุมวิท 64  ถ้ามาจาก BTS ปุณณวิถี ให้ลงที่ทางออกหมายเลขที่ 4 ครับ ลงมาจะพบกับ Sales Gallery บริเวณนั้นพอดีครับ

แต่ถ้าขับรถเราต้องไปจอดที่ซอยสุขุมวิท 62/3 ครับ โดยขับตรงต่อไปอีกประมาณ 120 เมตร หลังจากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าซอย 62/3 และตรงต่อไปอีกประมาณ 40 เมตร ก็จะพบกับที่จอดรถอยู่ทางขวามือครับ

สำหรับ Highlight ของ Location ณ เวลานี้คงหนีไม่พ้น 101 The Third Place ที่เป็น Mixed used ขนาดใหญ่ ที่ทางโครงการได้ทำ Skywalk จากBTS ปุณณวิถี เชื่อมไปที่ Mixed Used ได้เลยครับ โดยภายใน 101 The Third Place จะมีความครบในเรื่องของ Lifestyleไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหาร Super Market และ Fitness นอกจากนี้ผมคาดว่าประมาณปีหน้าตัวMagnet ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโซนบางนา นั่นก็คือ Bangkok Mall จะแล้วเสร็จ ซึ่งถ้าโครงการนี้เปิดเมื่อไหร่ Location ในย่านบางนาจะเปลี่ยนไปตลอดการเลยครับ น่าติดตามมาก   

Copy link
Powered by Social Snap