เดอะ ไพรเวซี่ เอส 101 ที่ซึ่งความเงียบสงบจะมาบรรจบกับความสวยงาม

01/09/2019

Final Chapter

Analyse investment potential 

ซื้อเพื่อลงทุนระยะสั้น

ลังเลนิดๆ ปัจจัยที่จะทำให้โครงการนี้ลงทุนระยะสั้นได้น่าจะเป็นยอดขายครับว่าจะขายได้มากน้อยแค่ไหน + ทีมรีเซลใหม่ของพฤกษาว่าจะเก่งเพียงใด เพราะจริงๆ แล้วถ้ามองที่ตัว Location ซอยปุณณวิถี หรือ ซอยสุขุมวิท 101 เองอาจจะไม่ใช่ซอยที่คนรู้จักมากนัก ถ้าเทียบกับซอยอ่อนนุช (สุขุมวิท 77)หรือซอยอุดมสุข(สุขุมวิท 103) ดังนั้นการเป็นซอยรองซึ่งอาจจะทำให้คนรู้จักน้อย และจะมีผลต่อการรีเซลในอนาคต

ลงทุนระยะยาว

เนื่องจากราคาไม่สูงมากถ้าเทียบกับโครงการติดถนนใหญ่ หลังโอนไปแล้วสักพักการรีเซลอาจจะออกแนวได้เรื่อยๆ แต่ไม่ตู๊มต้ามมากนัก ด้วยเหตุผลเดียวกันกับการลงทุนระยะสั้นครับ การไม่เป็นซอยหลักอาจจะทำให้คนรู้จักไม่มาก อย่างไรก็ตามในอนาคตถ้ามีโครงการมาเปิดที่ซอยสุขุมวิท 101 มากขึ้น คนรู้จักมากขึ้นการรีเซลก็จะดีขึ้นตามมาด้วยครับ

ซื้อเพื่อปล่อยเช่า

ย่าน BTS ปุณณวิถี ในแง่ของที่พักอาศัยประเภทคอนโด สุขุมวิท 64 ถือว่าซอยที่คนรู้จักมากที่สุด เนื่องจากในซอยนี้เป็นซอยที่มีคอนโดอยู่เยอะมาก อย่างไรก็ตามถ้ามองย้อนไปที่แต่ละโครงการในซอยนั้นแล้วมองย้อนกลับมาที่ เดอะ ไพรเวซี่ เอส 101 เต้ว่า เดอะ ไพรเวซี่ เอส 101 ชนะขาดทุกโครงการในซอยนั้น เนื่องจากซอยนั้นแทบจะไม่มีคอนโดใน Mid – Segment เลย ถ้ามีดีหน่อยอย่าง Sari ก็เก่ามากละ ที่มาใหม่ๆ หรือขายไม่หมดก็ไม่เข้าตา ดังนั้นถ้าโครงการนี้ได้รับการสนับสนุนจากเอเจนต์ พามาชมโครงการ เต้ว่าโครงการนี้น่าจะปล่อยเช่าไม่ยาก เพราะถ้ามองถึงความน่าอยู่แอบชอบสุขุมวิท 101 มากกว่าเพราะภายในซอยแอบมีชีวิตชีวาและอาหารการกินมากกว่า โดย Rate ค่าเช่า เต้ว่า 1 ห้องนอนเล็กน่าจะได้ประมาณ 12,000 บาท บวกลบนิดหน่อยครับ ถือว่าไม่แย่เลยครับ

ซื้อเพื่ออยู่เอง

ส่วนกลางสวย Spec ดี ราคาถือว่าไม่แพง ระยะจากโครงการไปรถไฟฟ้าสามารถเดินได้ อาหารการกินมากมาย ถ้าใครมี Budget ไม่มาก ซื้อโครงการติดถนนใหญ่ไม่ไหว โครงการนี้เต้มองว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ใช้ได้นะครับ ณ ราคาตารางเมตรละเก้าหมื่นกว่าบาทถึงแสนหลักพัน 

In the end

งาน Exterior และ Interior ถือว่าฉีกแนวไปเลยจากโครงก่อนหน้านี้อย่าง เดอะ ไพรเวซี่ จตุจักร ซึ่งโครงการนั้นมาแบบหรูหราและเทคโนโลยีมาก แต่สำหรับ เดอะ ไพรเวซี่ เอส 101มาแบบหวานเจี๊ยบ เอาใจสาวๆ มากมาย อย่างไรก็ตามถ้ามองคอนโดในซอยตั้งแต่อ่อนนุชลงมาถึงอุดมสุข ราคาเริ่มต้นหมื่นปลายๆ ในระยะเดินมารถไฟฟ้าได้ โครงการนี้น่าจะดีที่สุดละ อาจจะมีโครงการที่ถูกกว่านี้หน่อย เช่น โครงการในตระกูล Excel หรือElio แต่ระยะห่างจากตัวโครงการดังกล่าวถึงBTS ในทุกโครงการที่กล่าวมา ถือว่าไกลกว่า เดอะ ไพรเวซี่ เอส 101หมดครับ ดังนั้น ถ้าใครต้องการคอนโดในย่านนี้ อาจจะด้วยเหตุผลของการทำงาน หรือคุ้นเคยในบริเวณแถวนี้และงบในการซื้ออยู่ในกรอบราคาขายโครงการ เต้ว่าลองไปชมโครงการก่อนได้นะครับ คิดว่าไม่น่าจะผิดหวังครับ

สิ่งที่ประทับใจ

  • Exterior ของตึกคือเด่นมาก เป็น Low rise ที่งาน Exterior สวยในระดับต้นๆเลยครับ
  • Material ภายในห้องค่อนข้างดีมาก โดยเฉพาะครัวกับห้องน้ำ
  • งาน Interior สวนกลางสวยนะ ชัดเจน แตกต่าง แต่แอบเฉพาะกลุ่มไปนิดนึง
  • ความหลากหลายของส่วนกลาง
  • Fully Furnished สำหรับ 1 ห้องนอน
  • จากตัวโครงการยังเดินไปรถไฟฟ้าได้

สิ่งที่ไม่ประทับใจ

  • งาน Interior แอบจับลูกค้าเฉพาะกลุ่มเกินไป แต่ถ้าใครชอบก็คือชอบเลยครับ จีงเป็นสิ่งที่ประทับใจและไม่ประทับใจในเวลาเดียวกัน
  • 1 ห้องนอนพลัส ไม่เป็น Fully Furnished
  • รู้สึกว่าจะไม่มีถังขยะใต้อ่างล้างจาน ตอนนี้ The Tree มีแล้วนะ

ใครสนใจโครงการลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษได้ที่ 

http://bit.ly/2TBYmpV

Copy link
Powered by Social Snap