Once Pattaya ที่สุดของการพักผ่อนกับคอนโดวิวทะเลใจกลางพัทยาเหนือ

03/10/2019

Facilities

Facilities

ในช่วงแรกที่ฟัง MK นำเสนอส่วนกลาง เต้ก็นึกในใจว่าส่วนกลางก็ไม่เท่าไหร่ ดูไม่ค่อยหลากหลายและมากมาย แต่หลังจากเริ่มเขียนรีวิว เหลือบไปเห็นจำนวนยูนิต เอ้า!!แค่ 427 ยูนิตเองนี่นา แบบนี้ถือว่า Make sense อยู่ครับ หลังจากนั้นมาดูภาพ CG  WOW งานส่วนกลางสวยกว่าที่คิดไว้มากมายเลยครับเ เรามาดูกันครับว่างานส่วนกลางของที่นี่มีอะไรบ้าง

Lobby + Co-working Space 

มาแบบ 2 ภาพ 2 Themes เลยครับ ภาพแรกงาน Interior จะเป็นช่วงกลางวัน วัสดุที่ใช้จะเน้นโทนสี Copper เช่น กระจก Stainless Mirror และหินอ่อน ครับ โดย Highlight ที่เต้ชอบมากก็คือ Chandelier ที่มาแบบเว่อวังมากมาย ในส่วนของงานเฟอร์นิเจอร์อารมณ์จะเหมือนโรงแรม Boutique เพราะ Design แปลกและค่อนข้างมี Character

สำหรับ Co-Working space จะอยู่ติดกับ Lobby เลยครับ โดยอารมณ์ยังมีความคล้ายคลึงกับ Lobby แต่จะมีพื้นที่นั่งทำงานมากขึ้น เช่น โครงการมีโต๊ะและเก้าอี้ รวมทั้ง Counter bar หินอ่อน ไว้สำหรับให้ลูกบ้านทำงาน

Bar

เรียบหรูดูมี Character อีกเช่นกัน โดย Bar ของโครงการนี้จะมี 2 ส่วน ซึ่งจะอยู่ที่ชั้น 1 และชั้นส่วนกลางที่ Roof top ครับ สำหรับ Bar ที่ชั้น 1 ยังได้อิทธิพลความหรูหราจาก Lobby ส่งผ่านมายังงาน Theme ที่เน้นสี Copper  ไม่ว่าจะเป็นบริเวณ Counter bar หรือเฟรมอลูมิเนียมที่ส่วนกลาง ในองค์รวมถือว่าสวยงามมากครับ

Kid club

ทำไว้เอาใจสำหรับคนที่มีเด็กน้อย ในภาพรวมห้องนี้ สวยงาม น่าร๊าก ไม่เหมือนที่ไหนดี ชอบๆ ครับ

Pool

สระว่ายน้ำแบบ Infinited edge pool 2 มุม บริเวณ Roof top ของโครงการ กับวิวสุด Stun ที่ได้ทั้งวิวแม่น้ำและทะเล ช่วงงานเทศกาลได้ดูพลุฟรีอีกด้วยครับหุๆ

Fitness

แค่วิวก็ชนะเลิศแล้วนะครับกับกระจกเข้ามุม วิวที่ได้ก็จะเป็นวิวทะเลกับวิวเมือง งาน Interior ค่อนข้างหลากหลาย ได้มีการใช้วัสดุลายไม้และ Stainless กรุที่ฝ้า สำหรับส่วนที่เป็นผนังถ้าไม่ใช่กระจกใสก็จะเป็นกระจกชาดำครับ สำหรับเครื่องเล่นมีพอประมาณ แต่ถ้าเทียบกับห้องอื่น ห้องนี้สวยน้อยสุดนะ55

Sky bar

นานๆ ทีจะเจอการแต่งงานส่วนกลางแบบ Luxury แต่ก็แอบแฝงความดุเบาๆ ไม่รู้จะบรรยายเป็นคำพูดอย่างไร แต่สัมผัสได้ถึงความดุดันของห้องนี้ แต่ไม่ได้แปลว่าไม่สวยนะ ยังคงสวยมากเหมือนสวนกลางใน Part อื่นๆ อาจจะเป็นเพราะงานโซฟากับ Mood and Tone ของห้องนี้มั่งห้องนี้เลยดูเข้มๆ

Sky Garden

มีความเก๋ที่เป็นสวนเล่นระดับที่ Roof top กับพันธุ์ไม้นาๆ ชนิด

Copy link
Powered by Social Snap