Kawa Haus ที่ซึ่ง ธรรมชาติ สายน้ำ และความงาม รวมเป็นหนึ่ง

14/05/2020

Room

Lift 

ก่อนเราเข้าห้องเรามาดูโถงลิฟท์กันก่อนนะครับ เนื่องจากโครงการนี้มี 3 อาคาร ดังนั้นเต้ขอโชว์โถงลิฟท์ที่สวยที่สุดก่อนดีกว่า โดยโถงลิฟท์ที่เห็นนั้น ก็คือโถงลิฟท์ที่มี Lobby อยู่ในอาคาร A นั่นเอง โดยภายในลิฟท์จะปูด้วยหินอ่อน Palissandro อุ๊ย Spec เหมือน The XXXIX เลยอ่ะ สำหรับโถงลิฟท์ระหว่างชั้นก็มีการตกแต่งพอประมาณ มีการทำหลืบไฟซ่อนใต้ไฟ สำหรับกระเบื้องที่ปูก็สวยดีนะมีการสลับลาย ทำให้ทางเดินดูมีอะไรดีครับ 

Room

เนื่องจากโครงการนี้จะมีห้องตัวอย่าง 3 แบบ ซึ่งหนึ่งในนั้นขายไปแล้ว55 วิวสวยด้วยหุๆ ประกอบกับ Detail ของห้องชุดมีเยอะมาก ดังนั้นเต้จะขอลุยไปที่ Spec ทุกอย่างภายในห้องก่อนนะครับ หลังจากนั้นจะมาลง detail ย่อยๆ ในแต่ละห้องอีกทีครับ 

สำหรับโครงการ Kawa Haus นั้น ถ้าเป็นห้องทั่วไปจะเป็นห้องแบบ Fully Fitted ครับ โดยโครงการจะมีชุดครัวพร้อมตู้เก็บของและห้องน้ำพร้อมตู้เสื้อผ้าให้ครับ อย่างไรก็ตามในตัวโครงการนั้นจะมีห้องพิเศษที่แต่งเพิ่มขึ้นมาซึ่งอาจจะได้มากกว่าห้องมาตรฐานทั่วไป ดังนั้นในบางห้องอาจได้แบบ Fully Furnished ก็เป็นไปได้ครับ มะ…เรามาดูกันครับว่า Spec พื้นฐานของ Kawa Haus จะเป็นอย่างไร

Digital Door Lock 

เริ่มต้นตั้งแต่เราเปิดประตูห้องเลยครับ โดย Digital Door Lock ของ Kawa Haus จะเป็นของ IGGOOHOME ที่สามารถเชื่อมต่อกับ Application ในการสั่งเปิด/ปิดประตูผ่าน Smart Phone หรือ Tablet ได้ ในเวลาเดียวกัน เราสามารถ Set one time password ผ่าน Smart Phone ได้อีกด้วย ตัวอย่างเช่นถ้าเราอยากให้เพื่อนมานั่งรอที่ห้องเรา เราก็แค่ใช้มือถือที่มีโปรแกรมของ IGGOOHOME สร้าง Password หลังจากนั้นเราก็ส่งไปให้เพื่อน แค่นี้เมื่อเพื่อนมาถึงโครงการก็สามารถเข้าห้องพักของเราได้ ข้อดีก็คือ Password ตัวนี้สามารถใช้ได้ครั้งเดียวนะค๊าบ

Home automation 

ระบบเปิดปิดไฟ ในทางเดิน ห้องนอน ห้องรับแขก ควบคุมแอร์ภายในห้อง ผ่าน smart phone ได้ด้วยครับนอกจากนี้ภายในห้องสวิตท์ไฟหลักจะเป็นแบบ Touch Sensitive ด้วยนะ เพราะเพียงแค่สัมผัสไฟก็สามารถติดได้เอง ไม่ต้องกด 

Google Home

ไม่ชอบใช้มือถือในการเปิดปิดไฟใช่ไหม ไม่เป็นไร What’s about voice command? ใช่ครับ เราสามารถใช้เสียงในการเปิด/ปิดไฟ แอร์ภายในห้องได้ด้วยนะครับ นอกจากนี้เรายังสามารถใช้ Google Home เพื่อเช็คสภาพอากาศ เวลา หรือเรื่องราวที่เราอยากรู้ได้ เพราะตัวระบบนั้นจะเชื่อมอยู่กับ Database ของ Google.com ครับ เพราะฉะนั้นอะไรที่เราอยากรู้ถามได้เลยครับ

Universal Plug + USB Port

เรื่อง Technology มาครบ ไม่ว่าเราซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าจากที่ไหนก็ไม่ต้องการ Adapter อีกต่อไป เพราะแสนสิริเตรียม Universal Plug ไว้ให้ นอกจากนี้ยังมี USB Port ที่ใช้สำหรับ Charge มือถือ หรือ Tablet ได้อีกด้วย

Height

หลายๆ คนอาจจะไม่ทราบว่า Kawa Haus นั้นเป็น Brand Premium ของแสนสิรินะครับ ดังนั้นแสนสิริจึงหั่นจำนวนชั้นลง ถ้าเราสังเกตจากโครงการอื่นๆ ที่เป็นตึก Low rise จำนวนชั้นภายในโครงการจะเป็น 8 ชั้น แต่สำหรับโครงการนี้ไม่ใช่ครับ เพราะตัวโครงการจะมีแค่ 7 ชั้น เพื่อให้ได้ความสูงภายในห้องอยู่ที่ 2.7 เมตร ปล. ถ้าเป็นตึก Low-rise ความสูงจะสร้างได้ไม่เกิน 23 เมตร ดังนั้นถ้าจะทำให้ห้องสูงขึ้นก็ต้องลดจำนวนชั้นลงครับ

Floor

โครงการนี้จะมากับ Laminate หนา 12 มิลลิเมตร Spec ตัวนี้ถือว่าค่อนข้างมาตรฐานครับ

Frame

งงล่ะสิอะไรคือเฟรม ผมเชื่อว่าหลายๆ คนไม่ทราบและอาจมองข้ามไป แต่สิ่งที่เต้อยากจะบอกก็คือ เฟรมประตูหน้าต่าง ทุกชิ้นภายในห้องเป็นอลูมิเนียมทั้งหมดนะครับ Spec ตัวนี้โครงการ Super Luxury ยังแทบจะไม่ใส่ให้เลยครับ ส่วนใหญ่ก็เป็นเฟรม MDF ทั่วไป เพราะถูกกว่า ข้อดีของเฟรมหรือวงกบที่เป็นอลูมิเนียมก็คือ การใช้งานที่นานแสนนาน ทนทานไม่ต้องกลัวปลวกขึ้น ข้อเสียคือมันแพงครับ แต่ก็แอบแปลกใจว่าทำไมโครงการนี้ให้ Spec ตัวนี้มา ให้ดีเกินไปละ

Air conditioning 

โครงการนี้ได้เป็นแบบ Wall type ครับ ใน Part นี้แอบธรรมดานิดนึงครับ แต่หันมามองราคาขาย OK OK ไม่ติดครับ

Wardrobe

บางห้องเป็น Walk in closet บางห้องได้เป็นตู้เสื้อผ้าแบบมีหน้าบาน โดย Highlight ของตู้เสื้อผ้านั้นคือภายในตู้ครับ โดยภายในตู้เสื้อผ้านั้นมีความวิ้งมาก ไม่เชื่อดูการวางไฟ LED ครับ วางเหมือนโครงการ Super Luxury บางโครงการเลยครับ

หลืบฝ้า

โครงการนี้มีหลืบฝ้าไว้ซ่อนรางม่านด้วยนะครับ เก๋ไหมล๊า

Kitchen

เป็นอีกหนึ่ง Part ที่บอกเลยว่าไม่น้อยครับ แต่สิ่งที่ประทับใจมากกว่าคือ Spec ของชุดครัวครับ เพราะใน Part นี้แสนสิริได้อัพเกรดอะไรบางอย่างด้วยนะครับ

Top ชุดครัว

เอาจริงๆ นะ เขียนโครงการมาหลายร้อยโครงการละ Spec ท๊อปหินชุดครัวก็เห็นมามากมาย มีเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่นำมาซึ่ง Material ใหม่ๆ แต่ The end of the end ท๊อปชุดครัวที่ดีที่สุดและแพงระดับต้นๆ ที่สุดคือ Top หินแกรนิต ถ้าสังเกตโครงการตัวบนๆ ของแสนสิริจะใช้ Top หินแกรนิตสีดำเกือบหมดครับ เพราะอะไรเหรอครับ? เพราะมันทนมาก ทนแรงกระแทก ทำอะไรหกลืมเช็ดยังไงก็ไม่ซึม ไม่เป็นรอย ไม่เป็นด่าง แต่ปัญหาหลักของมันก็คือ…มันแพงครับ มันแพงกว่าหินเทียม มันแพงกว่าหิน Quartz มันแพงกว่าหินอ่อนหลายๆ ตัว นั่นจึงเป็นสาเหตุว่าทำไม Developer ถึงไม่นำมาใช้ครับ แต่ที่ Kawa Haus มีให้ครับ 

ก๊อก+ซิงค์

ตัวนี้ล่ะครับเป็น Version Upgrade เพราะก๊อกของโครงการนี้เป็นรุ่นที่เราสามารถปรับ Switch ระหว่างน้ำกรองกับน้ำธรรมดาได้ ซึ่ง Spec ตัวนี้ถือว่าเลิศมากครับ แต่เราต้องซื้อเครื่องกรองน้ำมาเองนะครับแฮะๆ จริงๆ แล้วน่าจะติดให้นะเนี่ย55 สำหรับซิงค์ล้างจานของที่นี่จะเป็นแบบหลุมครับดีงามตามมาตรฐานครับ อ่อ!!!ลืมบอกไปว่าหลังจากล้างจานแล้ว บริเวณเหนือซิงค์ล้างจานมีที่พักจานด้วยนะ มาแบบครบๆ เลย

ผนังครัว

Kawa Haus ติดกระจก Bronze Glass Mirror เพื่อเพิ่มความหรูหราให้ที่ผนังชุดครัว และ Featuring ด้วยไฟ LED ด้วยนะสวยมะสวยม๊า

อุปกรณ์ไฟฟ้า

สำหรับเตาไฟฟ้าและฮูดดูดอากาศจะเป็นของ MEX ครับ ตัวนี้ทั่วไปครับ

ตู้เก็บของ

ฝั่งตรงข้ามของชุดครัว โครงการได้ Built in ตู้เก็บของให้ด้วยน๊า ซึ่งเราสามารถเอาไว้เก็บรองเท้าหรืออุปกรณ์ทำความสะอาดก็สบายมาก Function นี้ชอบครับ ใช้งานได้จริง

มาแบบครบๆ กับชุดครัวของ Kawa Haus เราไปดูห้องน้ำกันต่อดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

Kitchen Floor

ชอบลายกระเบื้องมากครับสวยหรู และการใช้กระเบื้องที่ครัวถือว่าฉลาดมาก เพราะทน ไม่ต้องกลัวปัญหาเรื่องน้ำและแรงกระแทกใดๆ

มาแบบครบๆ กับชุดครัวของ Kawa Haus เราไปดูห้องน้ำกันต่อดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

Toilet 

เอาจริงๆ นะตารางเมตรละแสนหน่อยๆ ได้ Spec ห้องน้ำแบบนี้บอกเลยว่าสุดอะ เอาจริงๆ เป็น Part ที่เต้ชอบมากที่สุดละเพราะมันไม่มีตำหนิภายในห้องนี้เลยครับ เริ่มจาก Part ใหญ่ที่กระแทกตาเต้มาก สิ่งนั้นคือ

งานกระเบื้อง 

ในหลายๆ ครั้งเต้ได้คุยกับ Developer ในหลายๆ โครงการ เต้จะแนะนำว่าถ้างบไม่ถึงที่จะกรุหินที่ห้อง ไม่ต้อง Wanna be โดยการเอากระเบื้องลายหินมาใช้แทน เพราะจะบอกว่าหลายๆ โครงการดับก็เพราะกระเบื้องลายหินมาแล้วครับ ที่ยกเรื่องนี้ขึ้นมาพูดก็เพราะว่าการเลือกกระเบื้องสวยๆ มาใช้ในห้องน้ำก็อัพ Value ของโครงการได้มากมายและยังดูดีได้ด้วยครับ ดังเช่นโครงการนี้ที่แสนสิริเลือกใช้กระเบื้อง Porecelain มาใช้ในห้องน้ำ การที่ผู้เลือก Taste ดี ไม่ได้ wanna be ผลที่ตามมาก็คือความสวยของห้องน้ำเหมือนโครงการนี้ครับ

กระจกเงา

ที่เลือกกระจกเงาขึ้นมาพูดต่อ เพราะหลังจากที่เราเดินเข้ามาในห้องน้ำสิ่งที่เราเห็นแรกๆ ก็คงหนีไม่พ้นกระจกเงา ซึ่งกระจกเงาของโครงการนี้ก็สวยงามมาก มีการซ่อนไฟ LED ภายในกระจกด้วยครับ ซึ่งสามารถเปิดไฟได้ด้วยระบบ Mosion sensor ครับ เพียงแค่ให้มือไปปัดไฟก็ติดได้ครับ ข้อดีก็คือเวลาเรามือเปียกเราไม่ต้องไปสัมผัสกับ Switch ไฟ

อ่างล้างมือ

เป็นรุ่นพิเศษที่ทางแสนสิริให้ Cotto ผลิตให้กับโครงการ Kawa Haus โดยตัวอ่างจะเป็นสีฟ้า ซึ่งสามารถพบได้จากที่นี่ที่เดียว

ตู้ใต้อ่าง

ผลิตจาก Thermo Laminate เป็นการนำส่วนประกอบของตู้ใต้อ่างไปเคลือบด้วยฟิลม์ ด้วยเทคโนโลยี 3D Surface Thermoforming for 3D edgeless design ทำให้ตู้ใต้อ่างไม่มีความชื้นและไม่บวมน้ำ ตู้สมัยใหม่มันดูวุ่นวายดีเนอะ55 แต่ก็ Work นะ ถ้าเป็นตู้รุ่นเก่า ถ้าโดนน้ำนิดเดียวก็ไปละค๊าบ

ก๊อก 

เป็นอีกหนึ่ง Spec ที่ยืนยันความเป็น Premium ของโครงการนี้ เพราะก๊อกห้องน้ำของโครงการนี้ได้เป็นก๊อกผสมด้วยครับ และดูความสวยงามของก๊อกซิค๊าบ ผู้ดี และ Grand ม๊าก (ดูภาพประกอบครับ) สำหรับ Brand ที่ได้เป็นของ Cotto เหมือนเดิมครับ

ปลั๊กไฟ

มีก๊อกก็มีปลั๊กไฟโครงการนี้ติดตั้งปลั๊กไฟให้เสียบเครื่องใช้ไฟฟ้าให้ด้วย

Washlet 

โครงการราคาแสนนิดๆ ก็มี Washlet ให้ด้วยน๊า เก๋ไหมล้า และรุ่นที่ให้ก็ไม่ธรรมดา เพราะฝานั่งนั้นสามารถปรับอุณหภูมิได้ด้วยนะค๊าบ

Rain shower

นี่ก็เป็นอีกหนึ่ง Part ที่มาแบบ Grand อีกเช่นกันครับ เอาเป็นว่าถ้าเป็นใน Part ของ Rain shower โครงการนี้ชนะ The Line ทุกตัว ดูขนาดตัว Rain Shower ครับ ทำเป็นแบบ Built in ด้วยนะ ไม่ใช่ Rain shower ถูกๆเป็นก้านตัวละไม่กี่พันบาทเหมือนที่หลายๆ โครงการชอบใช้ เอาจริงๆ นะตัวนี้ จะแพ้ก็แค่ตัว Branded ของแสนสิริเท่านั้น และก่อนไปอยากให้ดู Floor Drain ครับ Floor drain แบบนี้หาได้จากคอนโดตัว Top ของแสนสิริเท่านั้นนะครับ การวาง Floor Drain นั้นเป็นแนวยาววางขนานไปกับผนังห้องน้ำเลยครับ

จบไปกับห้องน้ำ เอาจริงๆ นะ อารมณ์เหมือนเขียนคอนโด Super Luxury เลย อะไรจะ Detail เยอะขนาดนี้ เรามาดูที่ห้องกันเลยดีกว่าว่าหน้าตาจะเป็นอย่างไร

2 ห้องนอนขนาด 55.50 ตารางเมตร 

Floor plan

ขอเริ่มจาก 2 ห้องนอนก่อนเลยครับ โดย 2 ห้องนอนของห้อง Type นี้จะเป็นห้องแบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำครับ โดยเป็น 2 ห้องนอน ที่เน้นพื้นที่ของห้องนั่งเล่นที่มีขนาดใหญ่ ในเวลาเดียวกันห้องนอน 2 ก็มีขนาดใช้ได้จริง เรามาดูกันครับว่าหน้าตาจะเป็นอย่างไร

Living room

ตำแหน่งของห้องนี้จะเป็นห้องที่ได้วิวสระว่ายน้ำหรือไม่ก็จะเป็นวิวคลองทุกห้อง ดังนั้นความพิเศษของห้องนั่งเล่นโครงการนี้คงหนีไม่พ้นเรื่องวิวครับ โดยโครงการได้ Design บานหน้าต่างซึ่งมาพร้อมกับราวกันตก โดยความสูงของกระจกนั้น ขนาดเกือบ Full Height กันเลยทีเดียว ซึ่งเราสามารถเปิดหน้าต่างได้กว้างถึง 90 องศา โดยวิวที่ได้บอกเลยว่าสุด Stun มาก เพราะวิวที่ได้จะเป็นวิวริมน้ำ และในบางห้องจะได้วิวสระว่ายน้ำพ่วงไปด้วย อารมณ์เหมือนอยู่ Resort มากครับ อย่างไรก็ตามสำหรับห้องนี้เป็นห้องตัวอย่างนะครับ จึงมีงานเฟอร์นิเจอร์มา ถ้าเป็นห้องจริงไม่มีเฟอร์นิเจอร์ให้นะค๊าบ อ่อ!!!เกือบลืมบอกว่า มีตู้เก็บของให้บริเวณหน้าห้องน้ำ ไม่ใช่ห้องเปล่าซะทีเดียวครับ

Master bedroom

Highlight ของห้องนี้ยังคงเหมือนห้องนั่งเล่นครับ เพราะภายในห้องยังคงได้บานกระจกขนาดใหญ่เพื่อ Take View จากภายนอกอาคาร แต่สำหรับห้องนอนเราจะได้เป็นบานสไลด์กระจกที่เราสามารถเปิดออกไปที่ระเบียงแทนครับ โดยวิวที่ได้ก็เหมือนกับห้องนั่งเล่นครับ สำหรับพื้นที่ของห้อง Master bedroom นั้นค่อนข้างใหญ่เลยครับ โดยสิ่งที่ได้นอกจากวิวปังๆ แล้วจะมีตู้เสื้อผ้าแถมให้อีก 1 ตู้นะค๊าบ

Balcony 

ขอต่อที่ระเบียงเลยครับ สำหรับระเบียงห้องนอน Master นั้นจะไม่มี Compressor แอร์ ทำให้สามารถใช้พื้นที่ได้แบบเต็มๆ สำหรับ Highlight ของระเบียงนั้นก็คงหนีไม่พ้น Design ที่เป็น Curve ไม่เหมือนใคร นอกจากเป็น Add Character ให้กับห้องแล้ว ยังเป็นการสร้าง Design ให้กับตัวตึกด้วยครับ

Bedroom 2

เป็นห้องนอน 2 ที่สามารถวางเตียงแบบ 5 ฟุตได้ แต่ในห้องตัวอย่างใส่แค่ 3.5 ฟุตครับ โดยภายในห้องสิ่งที่ได้จะมีเพียงตู้เสื้อผ้า ที่ขาดไม่ได้ก็คือกระจกบานสไลด์ออกระเบียงที่มีความสูงเท่าห้องนอน Master เลยครับ แต่จะไม่กว้างเท่าเนื่องจากจะมีส่วนหนึ่งที่เป็นผนังปูนที่ด้านหลังจะใช้วาง Compressor แอร์ของห้องชุด

Balcony 2

อยู่ติดกับห้องนอนเลยครับ โดยระเบียงตัวนี้เราสามารถเข้าได้จากห้องนั่งเล่นด้วยนะครับ

Kitchen

Spec จะเหมือนกับที่กล่าวไว้ในข้างต้นเลยครับ แต่สำหรับ 2 ห้องนอนจะเป็นครัวปิด และชุดครัวที่ได้จะเป็นแบบ L-Shape ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่า 1 ห้องนอน แต่แอบเสียดายนิดนึงตรงที่ว่าไหนๆ ได้ 2 ห้องนอนแล้วเตาไฟฟ้าน่าจะเป็นแบบ 4 หัวครับ อย่างไรที่ตามถ้าเป็น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำจะได้เป็น 4 หัวครับ

Toilet 

Spec เหมือนที่เขียนไว้ในข้างต้นเลยครับ แต่จะเพิ่มเติมอีกนิดนึงตรงที่ห้องน้ำสามารถ Access ได้จาก 2 ห้องนะครับ โดยเราสามารถเข้าได้จากห้องนั่งเล่นและห้องนอนครับ

1 ห้องนอนขนาด 42 ตารางเมตร

Floor plan

เป็น 1 ห้องนอนที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่ โดยจุดเด่นของห้องนี้ก็คือห้องครัวที่ได้จะเป็นแบบครัวปิด และที่เก๋ไก๋ไม่เหมือนใครเพราะห้องนี้จะได้ Walk in Closet ด้วยนะค๊าบ

Living room

ห้องนี้เป็นห้องตัวอย่างก็จะเต็มๆ หน่อย แต่ห้องจริงไม่ได้นะครับ สำหรับจุดขายของห้องนี้ก็คงเป็นงานกระจกแบบเต็มๆ เหมือน 2 ห้องนอนก่อนหน้านี้ ประกอบกับตำแหน่งของห้องวิวที่ได้จะเป็นสระว่ายน้ำแบบแนวยาวด้วย ดังนั้นจุดแข็งของห้องนี้คงหนีไม่พ้นวิวครับ

Master Bedroom + Walk in closet

จุดเด่นเหมือนเดิมครับ บานสไลด์ออกระเบียงบานใหญ่ๆ ความกว้างของกระจกเกือบจะชนผนังห้องทั้งสองข้าง + วิวสวยๆ อย่างไรก็ตามห้องนี้มีมากกว่าห้องอื่นๆ ที่ไม่มี นั่นคือห้องนี้มี Walk in closet ค๊าบ ตู้เสื้อผ้าใหญ่ๆ 2 ฝั่งพร้อมบานสไลด์กระจกกั้นให้ ชอบม่ะชอบม๊า

Balcony 

ออกจากห้องนอนออกมาก็จะพบกับระเบียง แต่ระเบียงห้องนี้ดีงามครับ เพราะระเบียงที่ห้องนี้ไม่วาง Compressor ที่พื้นครับ แต่แขวนอยู่ดังนั้นเราจึงสามารถใช้พื้นที่ระเบียงห้องนี้ได้อย่างเต็มที่ครับ แต่ข้อเสียก็คือเราเสียความสูงของกระจกห้องนอนบานสไลด์ออกระเบียงไปนิดนึงครับ

Toilet

จากห้องนอนเดินต่อเข้าที่ห้องน้ำ Spec ทุกอย่างเหมือนห้องน้ำที่กล่าวในข้างต้น แต่ขอแถมอีกนิดตรงที่ห้องนี้มีอ่างอาบน้ำให้ด้วยค๊าบ โดยที่อ่างจะมี  Shower ให้อีก 1 จุด

Kitchen

เหมือนที่กล่าวไว้ในข้างต้นเลยครับ มีชุดครัวและมีตู้เก็บของให้ แต่แถมให้อีกนิดตรงที่ ครัวของห้อง Type นี้เป็นครัวปิดนะค๊าบ

1 ห้องนอนขนาด 37 ตารางเมตร

Floor plan

จะเป็น 1 ห้องนอนขนาดเล็กที่สุดที่รีวิวในวันนี้ครับ ซึ่งในภาพรวมจะเหมือนกับ 1 ห้องนอนขนาด 42 ตารางเมตรเกือบทุกประการ แต่สิ่งที่แตกต่างจะมีเพียงเล็กน้อย โดยอยู่ที่ห้องน้ำครับ เราไปดูกันครับว่าสิ่งนั้นคืออะไร

Living room

เหมือนห้องนั่งเล่นก่อนหน้านี้เลยค๊าบ 

Bedroom + Walk in closet

Spec เหมือน 1 ห้องนอน ขนาด 42 ตารางเมตร แต่อาจจะมีขนาดเล็กกว่า อย่างไรก็ตามห้องนี้แอบมี Highlight นิดๆ ตรงที่บริเวณห้องนอนนั้นจะมีกระจกให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาที่ห้องนอนเพิ่มเติมนอกจากระเบียง เนื่องจากห้องนี้เป็นห้องมุมนั่นเอง

Balcony

อยู่ติดห้องนอนเหมือนเดิมค๊าบ Compressor ก็เป็นแบบแขวนให้ด้วย

Toilet

สิ่งที่แตกต่างจากห้องก่อนหน้านี้ก็คือห้องน้ำของห้องนี้ไม่มีอ่างอาบน้ำครับ นอกนั้นเหมือนกันหมดค๊าบ

Kitchen

เหมือนเดิมครับ Spec เดิม และได้เป็นครัวปิดมาพร้อมตู้เก็บของครับ

ประมาณนี้ครับสำหรับภาพรวมของห้อง เป็นอีกหนึ่งโครงการที่พิมพ์ไป และก็นึกไปว่า ถ้ามีเงินก็คงดีอยากได้สักห้องจังเลย ถ้าเงินไม่หมดนี่คงจัดไปแล้วนะเนี่ย คอนโดตารางเมตรละแสนนิดๆ แต่ได้ Spec จัดเต็มขนาดนี้  เอาจริงๆนะโครงการนี้น่าจะดีระดับต้นๆ สำหรับโครงการ Low rise ที่ขายๆ อยู่ตอนนี้แล้วล่ะครับ….ปะ….ไปดู Section สุดท้ายกันว่าบทสรุปของโครงการนี้จะเป็นอย่างไร

Copy link
Powered by Social Snap