Kawa Haus ที่ซึ่ง ธรรมชาติ สายน้ำ และความงาม รวมเป็นหนึ่ง

14/05/2020

Final Chapter

Analyse investment potential

ลงทุนระยะสั้น

ตัดไปเพราะโครงการสร้างเสร็จละครับ

ลงทุนระยะยาว

ถ้าเป็นคนที่ซื้อไปในราคาช่วงพรีเซล บอกเลยว่าอาจจะต้องถือยาวมาก แต่สำครับคนที่ซื้อในช่วงนี้ นาทีนี้ คุณได้กำไรแล้วครับ เพราะอย่างน้อยต้นทุนที่ได้มา มันก็ถูกกว่าคนอื่นมากมายถ้าเทียบกับคนที่ซื้อในช่วงแรกๆ และถ้าถือราคา ณ วันนี้แล้วรอต่อๆ ไป ผมว่าโครงการนี้น่าจะไปต่อได้ครับ บางคนอาจคิดว่ามันไม่ใกล้รถไฟฟ้า ไม่ติดถนนใหญ่มันจะไปได้เหรอ ไปได้ไม่ได้ลองไปมองคอนโดใกล้ๆ ใน T77 อย่าง The Base Park East และ The Base Park West ราคาขึ้นมะ แต่โครงการนี้ขายราคาเท่าราคารีเซลของ The Base 2 ตัวนั้น Spec ดีกว่าในทุกมิติคิดว่าโครงการไหนดีกว่ากันระหว่างโครงการ Spec ท๊อปๆอย่าง Kawa Haus กับ Spec เกือบล่างสุดของแสนสิริ

ซื้อปล่อยเช่า

บอกเลยว่า T77 นั้นโด่งดั่งในหมู่ต่างชาติมาก ไม่เชื่อไปเยี่ยมชม T77 ได้นะค๊าบ และโครงการนี้ต่างชาติเดินเข้ามาหาห้องเช่าเยอะมาก ก็เป็นตึกใหม่หนิเนอะ ริมน้ำด้วย ทำไมต่างชาติจะไม่ชอบ ที่สำคัญในบริเวณ T77 มีโรงเรียน Inter ด้วย ใครเช่าน๊า

ซื้อเพื่ออยู่เอง 

ที่อ่านมาจนจะจบน่าจะสรุปได้แล้วเนอะว่าควรซื้อไหม55 ราคานี้ Spec แบบนี้ หาได้ที่ไหน ไม่พิมพ์เยอะละปวดนิ้ว

In the end 

เป็นโครงการ Low rise ที่มีความ Premium ที่สุดของแสนสิริในเวลานี้ละครับ Spec ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นงานส่วนกลาง Spec ภายในห้อง ทุกอย่างดีหมดครับ ยิ่งถ้ามองย้อนกลับมาที่ราคาขายแล้ว บอกเลยว่าคุ้มมาก คิดเล่นๆ ตารางเมตรละแสนนิดๆ ย้ำว่านิดๆ จริงๆ มาพร้อมกับความยิ่งใหญ่ของโครงการขนาดนี้ บอกตรงๆ ว่าหาไม่ได้ละครับ ถ้าไม่เชื่อต้องไปชมครับ นอกจากนี้จำนวนยูนิตของโครงการนี้ถือว่าน้อยมากเทียบกับพื้นที่ในการก่อสร้าง ส่วนตัวแล้วคิดว่าที่ดินแปลงนี้แสนสิริได้มานานแล้วต้นทุนราคาที่ดินอาจจะไม่สูงมาก จึงสามารถจัดเต็มกับ Spec ในภาพรวมได้ขนาดนี้ ในแง่ของ Location ยอมรับว่าอาจไกลรถไฟฟ้านิดนึง แต่โครงการก็มีรถไปส่งให้ นอกจากนี้บริเวณ T77 เหมือนเป็น One stop service ที่เดียวมีครบ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหาร หรือแม้แต่สวนขนาดใหญ่ก็ยังมีให้ สำหรับใครที่ใช้รถหายหวงครับ ขับรถง่ายไปได้หลายเส้นทาง และท้ายสุดสิ่งสุดท้ายที่หาได้จากโครงการนี้โครงการเดียว ก็คือบรรยากาศริมน้ำหลังบ้าน มีลมเย็นๆ ได้ยินเสียงนกและไก่ร้องทุกวัน บรรยากาศเหมือนอยู่ต่างจังหวัด ผู้พักอาศัยที่นี่สามารถใช้ชีวิตแบบ Slowlife ได้ทุกวัน Everyday is a holiday. ที่นี่เท่านั้น Kawa Haus กับ Resort  ใจกลางเมือง จบ………….เป็นโครงการที่เขียนนานมาก เขียนยากมาก เพราะรายละเอียดเยอะมาก แต่ก็ชอบมาก เพราะเป็นโครงการที่ Feel good จริงๆ ตอนเขียน เพราะทุกอย่างนั้นมันใช่เลย

สิ่งที่ประทับใจ

เป็นอีกหนึ่งโครงการที่อยากจะบอกว่าชอบทุกอย่างเลยครับ

สิ่งที่ไม่ประทับใจ

ปกติแล้วผมจะบอกว่าราคา แต่โครงการนี้ราคาดีด้วยอ่ะครับ หรือจะคิดว่าไม่ใกล้รถไฟฟ้า โครงการนี้ Unique อ่ะ Kawa Haus ไม่ใช่โครงการใกล้รถไฟฟ้า Kawa Haus เป็นโครงการที่มีความครบเป็นของตัวเอง จะหาว่าเชียร์แสนสิริไหมถ้าบอกว่าไม่มีเรื่องที่ไม่ประทับใจเลยครับ อะๆๆๆ มีที่ไม่ชอบหน่อยก็ได้ เต้ว่าสีหน้าบานตู้เสื้อผ้าดูแก่ไปนิ๊ดนิง…แค่นี้ละกันไปละ X

Copy link
Powered by Social Snap