Review

Twinpalms Residences MontAzure จะดีแค่ไหนถ้าเรามีโรงแรมติดหาดกมลาบนเกาะภูเก็ต

Room

Room

โครงการนี้มีรูปแบบห้องมากมายครับ แต่วันนี้จะขอรีวิวห้องที่เต้ Check in เข้าพักจริงๆ แทนละกันและที่สำคัญห้องนี้ก็ยังขายอยู่นะครับ ถ้าใครอ่านแล้วชอบห้องนี้ก็สามารถติดต่อ MontAzure ได้เลยนะค๊าบ ซื้อปุ๊ปสามารถรับรู้รายได้จากการปล่อยเช่าของโรงแรมได้ปั๊ป55 โดยค่าเช่าของห้องนี้ที่เต้เห็นในเว็บไซต์อย่าง Booking.com หรือ Agoda จะอยู่ที่คืนละเกือบสามหมื่นบาทครับ โดยจะเป็น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 200 ตารางเมตรและบน Rooftop จะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ชายหาดและทะเลแทบจะเป็นส่วนหนึ่งของสระว่ายน้ำของห้องเลยครับเพราะใกล้มาก โดยคนที่พักห้องนี้จะมี Butler ส่วนตัวไว้คอยให้ความช่วยเหลืออีกด้วยนะครับ 

Living room

เป็นห้องนั่งเล่นที่มีขนาดใหญ่มาก โดยความสูงของบริเวณห้องนั่งเล่นจะอยู่ที่ 3 เมตร สำหรับงานเฟอร์นิเจอร์ Built in ได้ตามที่เห็นเลยครับ โดยงานเฟอร์นิเจอร์จะเป็นเซ็ตมาตรฐานของโรงแรมครับ เช่น ถ้าเราซื้อห้องอื่นเพื่อเข้า Rental Programme งานเฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างที่เราเห็นในห้องนี้ก็จะไปอยู่ในห้องที่เราซื้อ แต่อาจจะมีแตกต่างกันบ้างตามขนาดและ Layout ของห้อง สำหรับ Highlight ของ Guest ที่พักห้องนี้ก็คือ Champain Featuring ด้วย Amazing welcome fruit basket เสิร์ฟพร้อมดอก Lilly สีขาว  มาแบบผู้ดีและ Classy เป็นที่สุด และท้ายสุดที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั่นคือวิวทะเลสุด Stun ที่มองออกจากห้องนั่งเล่น ขอสารภาพจากใจเลยว่าวิวนั้นสุดยอดและยากที่จะลืมจริงๆ

Kitchen

จะอยู่บริเวณเดียวกันกับห้องนั่งเล่นเลยครับ โดยโครงการของTwinpalms Residences MontAzure ทุกห้องภายในโรงแรมจะมีการติดตั้งชุดครัวเพื่อความยืดหยุ่นในการพักอาศัยเผื่อใครอยากจะทำอาหารเบาๆด้วยไมโครเวฟก็สามารถทำได้โดยภายในครัวจะมีชุดถ้วย/จาน เตรียมไว้ให้อีกด้วย

Balcony

พื้นที่ระเบียงขนาดใหญ่มาก โดยภายในระเบียงจะมีโซฟาขนาดใหญ่ ให้นั่งเล่นหรือนั่งทานข้าวก็ได้ นอกจากนี้ราวกันตกที่เป็นกระจกช่วยให้เราเห็นวิวทะเลแบบ 100%  ไม่มีอะไรมาบังสายตา และขอบอกว่าวิวที่ได้ของห้องนี้น่าจะเป็นวิวทะเลที่สวยที่สุดโรงแรมหนึ่งตั้งแต่เต้เคยเข้าพักโรงแรมประเภท Beach front มาเลยครับ 

Master bedroom

มาพร้อมกับ Walk in closet ขนาดใหญ่ โดยจะมีแยกออกเป็น 2 ฝั่งแบบ His and Her แต่ความพิเศษของห้องนี้ไม่ใช่ Walk in closet ขนาดใหญ่ เพราะเต้ไม่ได้รีวิวคอนโด แต่เต้รีวิวโรงแรมติดทะเลที่ภูเก็ตคร๊าบ โดยสุดยอดความดีงามของห้องนี้ก็คือวิวทะเลครับ โดยถ้าเรานอนที่เตียงแล้วมองออกไปที่ประตูบานสไลด์กระจก เราจะมีความรู้สึกว่าทะเลอยู่ที่ปลายเท้าเราเลยครับ สาเหตุที่ทำให้เรารู้สึกว่าทะเลอยู่ที่ปลายเท้าเรา เนื่องจากห้องนี้จะเป็นห้องที่ยื่นออกจากตัวอาคารไปที่ชายหาดมากที่สุด ดังนั้นเราจะรู้สึกว่าหาดใกล้เรามาก เอาเป็นว่าถ้าเปิดประตูบานสไลด์กระจกเดินออกไปที่ระเบียงแล้วห้อยตัวลงไป หลังจากนั้นเดินไปไม่เกิน 5 ก้าวก็ถึงหาดเลยครับ ดังนั้นคนที่พักห้องนี้ก็เหมือนมีห้องนอนติดหาดเลยครับ บอกเลยว่าสุดมาก

Master Bedroom

Balcony

Master Toilet

มีความสุดเหมือนเดิมครับกับอ่างล้างหน้าแบบ His and Her โดย Highlight ของห้องนี้สำหรับเต้ที่ชอบที่สุดก็คือหินอ่อน White Volakas ที่กรุผนังห้องน้ำทั้งหมด นอกจากนี้ก๊อกและ Rain-shower  ยังเป็นของ Hansgrohe ที่มาพร้อมกับ Thermostat ซึ่งสามารถควบคุมอุณหภูมิน้ำให้คงที่ตลอดเวลา โดย Spec เหล่านี้จะเหมือนกับ Spec คอนโดใน Segment Super Luxuryทั่วไปเลยครับ อย่างไรก็ตามสิ่งที่กล่าวมาไม่ใช่ Highlight ของห้องนี้ครับ แต่ Highlight ของห้องนี้ที่หาไม่ได้จากโครงการ Super Luxury ทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นในกรุงเทพหรือภูเก็ตเอง สิ่งนั้นก็คือวิวทะเลแบบปังๆ ในห้องน้ำครับ ใครมีโอกาสไป ลองเปิดน้ำในอ่างแล้วนอนแช่หลังจากนั้นเปิดหน้าต่าง เราจะสัมผัสถึงลมทะเลเย็นๆ ที่พัดเข้ามาสัมผัสตัว พร้อมกลิ่นไอทะเล เสียงคลื้นกระทบฝั่ง และหมู่ดาวบนท้องฟ้า เต้บอกเลยว่ามันเป็นอะไรที่Unforgettable feeling and memory จริงๆครับ เอาไปเลย 10 คะแนนเต็ม

Bedroom 2

ขนาดจะพอๆ กับ Master bedroom แต่จะมีสองเตียง สำหรับผู้เข้าพักสองคนครับ สำหรับวิวที่ได้ของห้องนี้ยังคงเป็นวิวทะเลเหมือนกัน โดยภายในห้องยังคงมีระเบียงให้เราออกไปนอนเล่นได้ครับ และอีกเช่นกันห้องนี้ยังคงมี Walk in closet แบบ His and Her ให้ด้วยครับ

Bedroom 2

Balcony

Toilet 2

Spec จะเหมือนกับห้องน้ำ Master เลยครับไม่ว่าเป็นผนังหินหรือ Brand ของก๊อกหรือ สุขภัณฑ์ที่ใช้ โดยจะมีสิ่งที่แตกต่างกันเล็กน้อยก็คือจะไม่มีอ่างอาบน้ำ และ Layout ของห้องน้ำจะค่อนข้างแตกต่าง เพราะมีขนาดเล็กกว่า

Pool

ความดีงามไม่สิ้นสุดสำหรับห้องนี้ และ Part นี้น่าจะเป็นอะไรที่น่าประทับใจที่สุดละครับ เพราะห้องนี้จะมี Private Pool ที่ Roof top ของห้อง โดยวัสดุที่ใช้ในการปูสระนั้นมีความ Premium มาก เพราะใช้หินในการปู นอกจากนี้พื้นที่ในบริเวณนี้ถือว่าใหญ่มาก เพราะสามารถวาง Sun-bed ได้ถึง 4 ตัว และมี Rain-shower ส่วนตัวไว้ให้ใช้อีกด้วยครับ และท้ายสุดที่จะทำให้เต้ไม่มีวันลืมโรงแรมและห้องนี้ไปอีกนานแสนนานนั่นก็คือวิวทะเลที่อยู่เบื้องหน้า บอกตรงๆ ว่ามันเป็นอะไรที่ต่อให้กาลเวลาจะผ่านไปอีกสักกี่ปีเต้ก็จะไม่ลืมห้องนี้ครับเพราะอยากบอกว่ามันสุดยอดที่สุดตั้งแต่เต้เคยพักโรงแรมมาเลยครับ

จบแล้วนะครับสำหรับห้อง Ready to buy ใครสนใจห้องนี้สามารถติดต่อโครงการได้นะครับ อย่างไรก็ตามดังที่กล่าวไปในตอนต้นว่าโครงการนี้มีห้องหลายแบบมาก และห้องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งห้องที่ยังว่างให้ผู้สนใจมาซื้อเพื่อลงทุนและให้ทาง Twinpalms บริหารห้องชุดเพื่อปล่อยเช่าให้เป็นโรงแรม แต่ถ้าใครอยากดูห้อง Type อื่นหรือสนใจห้องที่เล็กกว่านี้ทางโครงการก็ยังมีห้องให้เลือกอยู่นะครับ ไม่ว่าจะเป็น Garden View หรือ Sea View แต่เอาจริงๆ เหลือไม่เยอะละครับหุๆ

ปะ…เราไปดู Part สุดท้ายของบทความนี้กันดีกว่าครับว่าเงื่อนไขการลงทุนของ Twinpalms Residences MontAzure กับ MGallery Residences, MontAzure Lakeside จะมีความเหมือนและแตกต่างกันอย่างไร

Copy link
Powered by Social Snap