Review

รีวิว Chapter One All Ramintra คอนโดที่ครบที่สุดในย่านรามอินทรา

Analysis Investment Potential

ซื้อลงทุนระยะสั้น

ส่วนตัวแล้วยังไม่ค่อยแนะนำครับ จริงๆแล้วหลังๆการลงทุนระยะสั้นแต่ไม่ค่อยแนะนำแล้วครับ ได้ไม่คุ้มเสีย

ซื้อลงทุนระยะยาว

มีความน่าสนใจครับ เนื่องจากราคาขายที่ไม่สูงมากนัก และบริเวณโดยรอบยังมีพื้นที่อีกมากเพื่อรอการพัฒนาดังนั้นเต้เชื่อว่าในอนาคตจะต้องมีโปรเจคมาเพิ่มมูลค่าให้กับโครงการนี้อย่างแน่นอน อาจจะเป็นโครงการคอนโดเปิดใหม่ที่ราคาสูงกว่านี้ หรือแม้แต่ Community Mall ใหม่ๆ ที่อาจตามมาก็เป็นได้

ซื้อลงทุนปล่อยเช่า

เต้ว่าได้นะ สำหรับค่าเช่าน่าจะอยู่ที่ประมาณเดือนละ 7,500 – 8,000 เปรียบเทียบกับโครงการใกล้เคียงกัน แต่โครงการ Chapter One All Ramintra จะได้แต้มต่อที่ดีกว่า เพราะเป็นโครงการใหม่ และสวยที่สุดในย่านนี้ครับ โดยอัตราผลตอบแทนน่าจะอยู่ที่ประมาณ 5% +- นิดหน่อย

ซื้ออยู่เอง

อยู่เองคือความดีงาม เพราะโครงการให้ Spec ห้องที่ดีเกินราคา และงานส่วนกลางมาแบบเต็มๆ จะทำงานประจำ / Work from home / ขายของออนไลน์ / ต้องการห้อง Studio ถ่ายรูป หรือ Live ขายของ / พื้นที่ทำงานส่วนตัว / ชอบทำอาหาร รวมทั้งสายออกกำลังกาย เต้รับรองว่าไม่ผิดหวัง รองรับทุก Lifestyle ในการใช้ชีวิตครับ 

At the end

เต้ขอสรุปว่า Chapter One All Ramintra เป็นโครงการที่มีความครบในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นงานส่วนกลาง หรืองานภายในห้อง โดยสิ่งที่เต้ชอบมากที่สุดภายในโครงการนี้ก็คือ Detail มากมายในงานออกแบบ รวมถึงวัสดุที่เลือกใช้ครับ ดังนั้นเต้จะบอกว่าถ้า Location บริเวณนี้เป็นทำเลที่พี่ๆ น้องๆ มองหาคอนโดอยู่ เต้บอกเลยว่าซื้อได้ครับ ทีมนี้ไม่ทำให้พี่ๆ น้องๆ ผิดหวังแน่นอนครับ โครงการการเก่าๆ ก็เห็นมาแล้วว่าทำออกมาดีแค่ไหน ดังนั้นผู้พักอาศัยอยู่ที่นี่เตรียมภูมิใจเบาๆ ได้เลยว่า โครงการที่เรากำลังจะซื้ออยู่นี้ เป็นโครงการที่สวยและดูดีที่สุดในย่านรามอินทรา-สะพานใหม่แล้วครับ ดังนั้นถ้าเต้จะพูดว่าเป็น The Best in class ก็คงไม่ผิดมั้งครับ

สิ่งที่ประทับใจ

  •     งาน Exterior อาคารส่วนกลางสวยมากครับ
  •     ภาพรวมของ Spec ห้องนั้นถือว่าค่อนข้างดีมาก 
  •     การให้กระจก Tempered ที่ห้องน้ำถือว่าเป็นสิ่งที่เต้ประทับใจมาก
  •     กระจกบริเวณผนังชุดครัว เป็นอะไรที่ Surprised มาก
  •     ชอบการใส่ดีไซน์ ไปในส่วนต่างๆภายในห้องชุด ดังจะเห็นได้จากชุดครัวและห้องน้ำ 
  •     ความหลากหลายของงานส่วนกลางที่มาแบบจัดเต็ม
  •     งาน Interior ของส่วนกลางที่ทำออกมาได้ดีมาก

สิ่งที่ไม่ประทับใจ

  •     ตู้เสื้อผ้าน่าจะได้หน้าบานกระจกเงาสักบานเนอะ? (คิดออกแค่นี้อ๊าาา)

โปรไฟไหม้

และก่อนไปกับโปรไฟใหม้ ซึ่งตอนแรกบอกว่าไม่ให้ แต่ตอนนี้ให้แล้วโดยโปรนั้นก็คือโปร Fully Furnished นะค๊าบ โดยสิ่งที่เราจะได้เพิ่มก็คือ โซฟาที่มาพร้อมกับชั้นวางทีวี พ่วงมาด้วยโต๊ะทานข้าวที่มาพร้อมกับเก้าอี้ และสิ่งสุดท้ายที่จะทำให้ห้องนี้เป็นห้องแบบ Fully Furnished ก็คือ โครงการให้เตียงพร้อมที่วางของใต้เตียงด้วยนะครับ และเพียงแค่นี้ Chapter One All Ramintra ก็ได้ All ตามชื่อโครงการแล้วครับ แต่อย่างไรก็ตามทางโครงการให้แค่ 100 ห้อง เท่านั้น เกินกว่านี้อดได้ค๊าบ อ่อ++ห้องโปรราคาพิเศษโครงการก็ให้นะค๊าบ แต่ใครที่จะได้อย่าลืมลงทะเบียนนะ https://bit.ly/3Kim1bd โดยงานพรีเซลจะมีแค่ 2 วัน เท่านั้นนะโดยจะเริ่มวันที่ 11-12 มีนาคม นี้ 

Copy link
Powered by Social Snap