Review

รีวิว Origin Play ศรีลาซาล สเตชั่น คอนโดห้อง 2 ชั้น ที่ดีที่สุุดบนเส้น MRT สายเหลือง (เลี้ยงน้องก็ได้นะ)

Analysis Investment Potential

ซื้อลงทุนระยะสั้น 

เต้ยังคงไม่แนะนำครับ จริงอยู่ว่าโครงการนี้เต้ให้เป็นโครงการที่ให้ของภายในห้องและส่วนกลางดีที่สุดบน MRT สายสีเหลือง แต่ก็ต้องยอมรับว่ายังมีหลายๆโครงการบน MRT สายสีเหลือง ที่สร้างเสร็จแล้ว แต่ก็ยังขายไม่หมด ดังนั้นถ้า Play safe ซื้อขายใบจองเต้ไม่ค่อยแนะนำเท่าไหร่นะ

ซื้อลงทุนระยะยาว

เต้ว่าทำได้นะ  โดยเต้แนะนำเป็นห้อง Duo Space ครับ เพราะห้อง Type นี้แทบจะไม่มี Developer รายไหนพัฒนาห้องแบบนี้ออกมาขายบน MRT สายสีเหลืองเลยครับ และราคาที่โครงการขายในวันนี้ส่วนตัวแล้ว เต้มองว่าไม่แพงถ้าเทียบกับสิ่งที่ได้ 

ซื้อเพื่อปล่อยเช่า 

เต้ว่าไปได้เรื่อยๆ ไม่หวือหวามากเดี๋ยวต้องมาดูกันอีกทีหลัง MRT เปิดให้บริการแล้ว

ซื้อเพื่ออยู่เอง

สั้นๆง่ายๆครับ โครงการนี้เป็นคอนโดที่เป็น The Best ใน Location สำโรง ศรีนครินทร์ บางนา สวนหลวง พัฒนาการ กรุงเทพกรีฑา ดังนั้นถ้าพี่ๆน้องๆใช้ชีวิตในโซนนี้เป็นหลัก หรือมองหาคอนโดในแนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สำหรับเต้แล้ว โครงการ Origin ศรีลาซาล สเตชั่น เป็นโครงการที่ดีที่สุดในทำเลเหล่านี้ครับ

In the end

แบรนด์คอนโดในตระกูล Play หรือ Plug and Play ของออริจิ้น สำหรับเต้แล้ว เป็น Product ที่ดีที่สุดของบริษัทนี้แล้วครับ เพราะทุกอย่างภายในโครงการคือสมเหตุสมผล ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของทำเลที่ตั้ง ราคา ส่วนกลาง และของที่ให้ภายในห้อง และที่สำคัญคือสวยทุกโครงการ นอกจากนี้ทุกโครงการจะมี Character ที่ชัดเจน ตัวอย่างเช่น Origin Plug and Play สายลวด สเตชั่น  จุดเด่นของโครงการนี้คือ ความหรูหราของงานส่วนกลาง ซึ่งสำหรับเต้แล้วน่าจะเป็นที่สุดของคอนโดในราคา 1-2 ล้านในเวลานี้แล้วครับ ถัดมาคือพระเอกในวันนี้กับ Origin Play ศรีลาซาล สเตชั่น ก็ตามที่เห็นกันครับ คอนโดโครงการนี้เป็นคอนโดสายสุขภาพ โดยจะเห็นได้จากงานส่วนกลางที่เน้นการออกกำลังกายเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำขนาด 50 เมตร Jogging Track สนามกีฬากลางแจ้ง เอาเป็นว่าถ้ามองไปในตลาดตอนนี้ Origin Play ศรีลาซาล สเตชั่น น่าจะเป็นโครงการที่ให้พื้นที่ส่วนกลางในการออกกำลังกายไม่ว่าจะภายในหรือภายนอกอาคารที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพแล้วครับ แต่ถึงจะเป็นโครงการที่เน้นสุขภาพ แต่ DNA เรื่องความหรูหราของแบรนด์นี้ก็ยังคงมีอยู่ในตัวโครงการเหมือนเช่นเดิม

ดังนั้นเต้ขอสรุปว่าสำหรับใครที่หาคอนโดที่ราคาสมเหตุสมผล (ค่อนไปทางถูก) ส่วนกลางดีมาก ของที่ได้ภายในห้องถือว่าดีระดับต้นๆเมื่อเทียบกับราคา เต้แนะนำลองมองหาแบรนด์ Origin Play หรือ Origin Plug and Play ดูครับ แต่สำหรับใครที่ไม่อยากหาแล้ว แต่สนใจโครงการที่มีความยืดหยุ่นในการเดินทางขับรถก็ได้ รถไฟฟ้าก็ดี ตัวโครงการแทบติดรถไฟฟ้าสายมีเหลือง แต่ถ้าต้องการสายสีเขียวก็เดินทางไม่ยาก ที่สำคัญคือส่วนกลางใหญ่ที่สุดภายใต้แบรนด์  Origin Play หรือ  Origin Plug and Play เต้แนะนำ Origin Play ศรีลาซาล สเตชั่น เต้รับประกันด้วยตัวเต้เลยว่า ณ คอนโดราคา 1-2 ล้านกลางๆ ในย่านนี้ ที่นี่คือที่สุดแล้ว สำหรับใครที่สนใจเต้แนะนำให้ลงทะเบียนก่อนนะครับ https://bit.ly/3lfeQGJ หลังจากลงทะเบียนแล้วพอไปถึงโครงการให้บอกเซลว่าขอซื้อชั้น 9 ห้อง 26 ตารางเมตร พี่ๆน้องๆจะได้พบกับความมหัศจรรย์ของราคาครับ

สิ่งที่ประทับใจ 

ในภาพรวมเต้ว่า เต้ชอบหมดนะครับไม่รู้จะติอะไร สวยขนาดนี้

สิ่งที่ไม่ประทับใจ

ไม่ได้ไม่ประทับใจ แต่แอบเสียดายนิดๆ ถ้าส่วนกลางที่นี่มี Sky Lounge ให้นั่งชมวิวบ้างก็ดีเนอะ ถึงจะเป็นคอนโดที่มีส่วนกลางเน้นสุขภาพกาย แต่ส่วนกลางที่เน้นสุขภาพใจ ก็อยากให้มีนะค๊าบ 

Copy link
Powered by Social Snap