Review

รีวิว ROMM CONVENT Simply luxury with wellness well design by Proud real estate

Analysis Investment Potential

ลงทุนระยะสั้น

ม่ายแนะนำด้วยประการทั้งปวง เทรนด์นี้มาแล้วไปแล้วครับ

ลงทุนระยะยาว

เต้ว่าไปได้ครับ โดยเต้แนะนำเป็น 2 ห้องนอนและ 3 ห้องนอนครับ เพราะสถานการณ์ห้องนอนใหญ่ขาดตลาดมีมาหลายปีละครับ ยิ่งในไปนี้เท่าที่ทราบมาคือ มีแต่คนอยากได้ 2-3 ห้องนอน แต่ในตลาดไม่มีเลยครับ

ซื้อเพื่อปล่อยเช่า

เต้ว่าเช่าได้ แต่ต้องดูราคาที่ซื้อประกอบด้วยครับว่าคุ้มกับผลตอบแทนค่าเช่าไหม

ซื้ออยู่เอง 

เต้บอกเลยว่านี่คือสวรรค์ครับ จำนวนห้องน้อยมากเพราะทั้งโครงการมีเพียง 180 ยูนิตเท่านั้น  นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับส่วนกลางขนาดใหญ่และสวยงาม รวมถึง Spec ที่ดีภายในห้อง นอกจากนี้การเดินทางก็ยังสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าหรือรถยนต์ส่วนตัว เอาเป็นว่าเต้แนะนำที่สุดแล้วครับถ้าเทียบกับคอนโดอื่นๆ ที่เปิดขายในย่านสาทร-สีลม ในเวลานี้

In the end

สิ่งที่เต้ชอบมากที่สุดของโครงการนี้ ไม่ใช่ส่วนกลางที่ใหญ่โตและสวยงาม ไม่ใช่ Spec ห้องที่ สวย หรู เก๋และแตกต่าง แต่สิ่งที่เต้ชอบมากที่สุดในโครงการนี้คือ…จำนวนยูนิตที่มีไม่มากและการดูแลลูกบ้านจากโรงพยาบาลในเครือ BDMS โครงการ Luxury – Super Luxury ในปัจจุบันที่กำลังสร้างอยู่หรือกำลังจะแล้วเสร็จ รวมถึงที่เสร็จแล้วไม่นาน  โครงการเหล่านั้นส่วนใหญ่แล้วจะมาพร้อมกับจำนวนยูนิตภายในโครงการที่ค่อนข้างมาก อย่างต่ำๆก็ประมาณสามร้อยปลายๆถึงสี่ร้อยยูนิต ซึ่งนิยามของคำว่าคอนโดใน Segment  Luxury – Super Luxury สำหรับเต้แล้ว นอกจากความหรูหราสวยงามภายในและภายนอกห้องชุด จำนวนยูนิตนั้นสำคัญมาก ต้องไม่น้อยเกินไปจนค่าส่วนกลางไม่สามารถรันได้ และต้องไม่มากเกินไปจนรู้สึกว่าอยู่แล้วอึดอัดขาดความเป็นส่วนตัว 

สำหรับ ROMM CONVENT จะมีจำนวนห้องชุดอยู่ที่ 180 ยูนิต ซึ่งส่วนตัวแล้วเต้มองว่าไม่มากหรือน้อยจนเกินไป จริงอยู่ความหรูหราและสวยงามภายในโครงการนั้นสำคัญ แต่ต่อให้สวยแค่ไหน หรูหราปานใด ถ้าจำนวนยูนิตเกิน 200 ห้อง เต้ไม่ซื้ออยู่เองครับ Segment นี้สำหรับเต้แล้ว ถ้าซื้ออยู่เองแค่ สวย หรู ไม่พอ แต่ต้องมีความ Exclusive ของจำนวนผู้พักอยู่อาศัยและบริการที่ไม่เหมือนใครด้วยครับ

ปล. โครงการยังมีที่จอดรถถึง 110% จากจำนวนห้องพักด้วยนะครับ ดังนั้นลูกบ้านทุกคนจึงสามารถวางใจได้ว่า โครงการนี้จะมีที่จอดรถเพียงพอสำหรับทุกคน

สำหรับใครที่สนใจโครงการที่ดีที่สุดในย่านสีลม-สาทร สามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดพิเศษได้ที่ http://bit.ly/3FeILW5

สิ่งที่ประทับใจ

  • ชอบ Concept ในการนำธรรมชาติเข้ามาภายในโครงการ ผ่าน Element ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปธรรมหรือนามธรรม
  • Location ที่ง่ายต่อการใช้ชีวิต
  • Material ที่มีความ Unique ไม่เหมือนโครงการไหนในกรุงเทพ
  • ส่วนกลางมีความหลากหลายและสวย
  • Spec ห้องชุดที่ให้ค่อนข้างดี แปลกและแตกต่าง
  • การดูแลพิเศษภายใต้โรงพยาบาลในเครือ BDMS
  • ที่จอดรถที่มีให้มากถึง 110%
  • พื้นที่ส่วนกลางที่มาถึงเกือบ 2,000 ตารางเมตร

สิ่งที่ไม่ประทับใจ

อาจจะไม่ถึงกับไม่ประทับใจ แต่ในบาง Part เต้ว่าถ้าได้อีกนิดก็จะดีมาก เช่นก๊อกอ่างล้างจานหรือก๊อกอ่างล้างหน้าดูเรียบไปนิด รวมทั้งอ่างล้างจานใน 2 ห้องนอนที่เต้มองว่าถ้าได้ 2 อ่างก็น่าจะดีกว่านี้ ก็แค่นี้ละค๊าบ Comment เบาๆ สำหรับ  ROMM CONVENT เดี๋ยวถ้ามีแต่ชมแล้วคนจะหาว่าลำเอียง55

Copy link
Powered by Social Snap