Review

รีวิว The Origin แพรกษา คอนโดดี เช่าง่าย เหมาะกับการลงทุน

เส้นทางการเดินทาง

Location

The Origin แพรกษา จะตั้งอยู่บนถนนแพรกษา โดยตัวโครงการจะห่างจากแยกแพรกษาเพียง 770 เมตร สำหรับการมาโครงการ ถ้าเราขับรถมาจากถนนสุขุมวิทให้เราขับรถตามแนวรถไฟฟ้าได้เลยครับ พอถึงแยกแพรกษา ให้เบี่ยงซ้ายเข้าถนนแพรกษาแล้วตรงมาประมาณ 770 เมตร เราก็จะพบกับโครงการอยู่ทางซ้ายมือครับ

อย่างไรก็ตามที่ตั้งโครงการกับที่ตั้งของ Sales Gallery จะเป็นคนละที่กันนะครับ สำหรับ Sales Gallery โครงการนี้จะอยู่ในตลาดนัด Black Market นะครับ โดยหลังจากที่เราขับผ่านแยกแพรกษามาประมาณ 100 เมตร ก็ให้เราเลี้ยวซ้ายข้ามสะพานข้ามคลองแล้วตรงเข้ามาที่ตลาดนัด Black market ได้เลยครับ หรือถ้าใครไม่ชัวร์สามารถกดลิงค์นี้เพื่อให้ GPS นำทางได้เลยครับ https://goo.gl/maps/bjWr6zQqN5PLrGrW7

ภาพทางเข้า Sales Gallery

สำหรับภาพใหญ่ระหว่างที่ตั้งโครงการและสำนักงานขายก็จะประมาณนี้ครับ

ในแง่ของการเดินทางนอกจากการใช้รถยนต์ส่วนตัวแล้ว การใช้รถไฟฟ้าก็สามารถทำได้ครับ จริงอยู่ตัวโครงการอาจจะไม่ได้ใกล้รถไฟฟ้าในระยะเดินได้  แต่ทางโครงการก็มีรถรับส่งคอยให้บริการไปที่ BTS แพรกษา นะ

อ่านมาถึงตรงนี้ บางคนอาจสงสัยต่อว่าจาก BTS แพรกษา จะใช้เวลานานแค่ไหนเพื่อเข้าเมือง เอาจริงๆเต้นั่งมาแล้วครับและอยากบอกว่าไม่นานเลยเพราะจาก BTS แพรกษา ไปถึง BTS อโศก เราจะใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 35 นาที เท่านั้น ซึ่งเต้มองว่าเป็นอะไรที่รวดเร็วมาก ถ้าเทียบกับการเดินทางโดยรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียวฝั่งตะวันตก (ฝั่งนั้นถ้านั่งเข้าเมืองจะใช้เวลานานกว่าม๊ากกกกก)

แล้วการใช้ชีวิตทั่วไปรอบๆโครงการละ? บอกเลยว่าค่อนข้างสบายๆครับ เพราะตัวโครงการอยู่ไม่ไกลจาก Robinson, Major หรือ Big C ตรงสถานีแพรกษา นอกจากนี้บริเวณสถานีแพรกษาก็ยังมีตลาดนัด Black Market ซึ่งเป็นแหล่งรวมอาหารมากมายในย่านนี้

หรือถ้าใครเบื่อในย่านนี้แล้ว เพียงแค่เราขยับไปอีกนิด เต้ให้เต็มที่ไม่เกิน 17 นาที เราก็จะพบ Bangkok Mall ซึ่งต่อไปเมื่อแล้วเสร็จห้างนี้จะเป็นห้างที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอีกด้วยครับ

Copy link
Powered by Social Snap