Review

รีวิว CHAPTER ONE SPARK CHARAN เจิดจรัส งดงาม คุ้มค่าที่สุดในย่านจรัญ

เส้นทางการเดินทาง

Location

พิกัดที่ตั้งโครงการอยู่บริเวณระหว่างซอยจรัญสนิทวงศ์ 83/1และ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 85 ครับ โดยจะห่างจากรถไฟฟ้าเพียง 150 เมตร เท่านั้น อย่างไรก็ตาม Sales Gallery โครงการจะอยู่ฝั่งตรงข้ามนะครับ โดยที่ตั้งของ Sales Gallery นั้น จะอยู่บริเวณทางขึ้น/ลง MRT บางพลัด (ปากซอย จรัญสนิทวงศ์ 74/1 ) สำหรับบรรยากาศรอบๆที่ตั้งโครงการนั้น ต้องขอบอกว่าครึกครื้นครับ มีร้านอาหาร Street food มากมายรายล้อมรอบๆโครงการ นอกจากนี้พวก Fast food อย่าง KFC ก็มีนะ หรือสำหรับใครที่ชอบซื้อของเยอะๆ อยากได้ Super Market ใหญ่ๆอย่างโลตัส chapter One Spark Charan ก็ห่างจากโลตัสเพียง 850 เมตรเท่านั้น

ในเรื่องของการเดินทางทั่วไปก็สบายๆครับ ก็ตามที่แจ้งไปละครับ ตัวโครงการห่างจากรถไฟฟ้าเพียง 150 เมตรเท่านั้น จากรถไฟฟ้าเดินไปโครงการไม่เกิน 2 นาทีก็ถึงละ นอกจากนี้ MRT บางพลัด เป็นสายสีน้ำเงินด้วยครับ ดังนั้นใครทำงานในเมืองไม่ว่าจะเป็นอโศก พระราม 9 หรือสีลมก็ใกล้แค่เอื้อมครับ สายเดียวถึง หรือถ้าใครที่ขับรถส่วนตัวเอาจริงๆแล้วก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน เนื่องจากตัวโครงการนี้อยู่ติดถนนจรัญสนิทวงศ์ ไม่ต้องเข้าไปในซอยให้เสียเวลา แต่สำหรับใครที่ไม่มั่นใจพิกัดที่ตั้งที่แน่นอนของโครงการ เต้แนะนำพิมพ์คำว่า Chapter One Spark Charan บน Google map แล้วขับตามได้เลยค๊าบ

อ่อ! อยากบอกเพิ่มอีกนิดว่าสายความสวยความงามอาจจะชอบโครงการนี้เพิ่มอีกเล็กน้อย เพราะตัวโครงการห่างจากโรงพยาบาลยันฮีเพียง 900 เมตร เท่านั้นนะ จะเติมนิด ฉีดหน่อย ก็สามารถเดินทางได้ง่ายๆ

Copy link
Powered by Social Snap