Review

รีวิว CHAPTER ONE SPARK CHARAN เจิดจรัส งดงาม คุ้มค่าที่สุดในย่านจรัญ

Facilities

เป็นอีกหนึ่งโครงการที่พื้นที่ส่วนกลางใหญ่มาก โดยเฉพาะสวนในบริเวณต่างๆรอบๆโครงการ เพราะพื้นที่ดังกล่าวนั้น ก็ซัดไปถึง 3 ไร่แล้วครับ (ทำไมไม่ชื่อ The Tree ไปเลยนะ ไหนๆ ก็ได้ต้นไม้เยอะขนาดนี้แล้ว55 ) Ok เราไปดูส่วนกลางส่วนอื่นกันดีกว่าครับว่า โครงการนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง

สวนขนาดใหญ่ภายในโครงการ

สวน(อีกรอบ) เหตุผลที่ทำให้ตัวโครงการมีพื้นที่สวนเยอะมากก็เพราะว่าลักษณะของที่ดินของโครงการจะไม่ใช่ที่ดินรูปสี่เหลี่ยมธรรมดา แต่จะมีติ่งของที่ดินอยู่หลายตำแหน่ง ดังนั้นในบริเวณดังกล่าวโครงการจึงปรับแต่งให้เป็นพื้นที่สีเขียว นอกจากนี้สวนของโครงการ Chapter One Spark Charan จะมีถึง 3 ชั้นครับ โดยนอกจากสวนบริเวณชั้น 1 แล้ว ยังมีสวนขนาดใหญ่ที่บริเวณชั้น 5 และ 26 อีกด้วยนะ ซึ่งรวมๆแล้วสวนทั้ง 3 ชั้นจะมีพื้นที่เกือบๆ 3 ไร่ตามที่กล่าวไปเลยครับ เยอะม๊ากกกกกกก

Playground

โครงการนี้จะมี Playground ที่ร่วมมือกับโรงพยาบาลวิมุตสำหรับการพัฒนาของเด็ก โดยตำแหน่งที่ตั้งของ PlayGround จะอยู่ที่สวนบริเวณชั้น 1 เลยครับ

Lobby

เต้ว่าต่อจากนี้ไปงาน Interior แนวน่ารักหวานๆแบบนี้จะเป็น Signature ของ Chapter One แล้วครับ โครงการนี้มา Theme เดียวกันกับ Chapter One Ramintra เลยครับ ภาพรวมงาน Interior ของที่นี่ ดูมุ้งมิ้งมีความเป็นพลาสเทลหน่อยๆ แต่ถ้าพูดกันในแง่ของความสวยนั้นเต้บอกเลยว่าสวยตั้งแต่พื้นยันฝ้าเลยครับ และเต้อยากบอกว่า ที่นี่ไม่มีนะครับกับฝ้าล็อปบี้ฉาบเรียบทาสีติดไฟธรรมดา เพราะที่นี่มีการใส่ลูกเล่นทำให้ฝ้ามีมิติสวยงาม งานผนัง งานเฟอรนิเจอร์ก็สีสันสดใส ดังนั้นในภาพรวมถือว่าทำออกมาได้สวย น่ารัก ตรงกลุ่มเป้าหมายมากครับ

Pool 

สระว่ายน้ำของโครงการนี้จะเป็นแบบ Freeform ที่มีขนาดความยาวถึง 50 เมตรเลยครับ ซึ่งเป็นขนาดเดียวกันกับสระโอลิมปิคเลยล่ะ โดยภายในสระจะมีสระเด็กและ Jacuzzi อีกด้วยนะ สำหรับตำแหน่งที่ตั้งจะอยู่บน Roof top ของโครงการครับ ในส่วน Highlight ของโซนนี้ สำหรับเต้แล้วคงหนีไม่พ้นเรื่องวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่เป็น Background สวยๆให้ นอกจากนี้ทางโครงการยังเพิ่มความเก๋ให้กับบริเวณนี้อีกหนึ่งอย่าง โดยสิ่งนั้นก็คือ…สะพานที่ทอดตัวยาวเหนือสระว่ายน้ำ สิ่งมีไว้เพื่อให้ลูกบ้านมาถ่ายรูปชมวิวยามพระอาทิตย์ลาลับขอบฟ้าไป ตอนเย็นๆน่าจะบรรยากาศดีมากแน่ๆ

Fitness

มาแบบอลังการมากครับไม่ว่าจะเป็นเรื่องวิวของแม่น้ำหรือลักษณะของห้องที่มาในรูปแบบของ Double Volume  พร้อมกับกระจกบานเต็ม นอกจากนี้บริเวณฝ้านั้นมีการดีไซน์ให้เป็นทรงจั่วแล้วใช้วัสดุปิดผิดลายไม้สลับด้วย LED ตกแต่งเพื่อความสวยงามอีกด้วยนะ งาน Interior ภาพรวมสวยงามเกินราคาคอนโดตารางเมตรละ 7 หมื่นบาทมากครับ 

Cinema

LED จอใหญ่ พร้อมพื้นที่ดูหนังดีไซน์เก๋ เป็นอีกห้องที่ทำออกมาได้ดีอีกเช่นกัน

Co-Working Space

คงปฎิเสธไม่ได้ว่า Co-Working Space เป็นอะไรที่ขาดไม่ได้แล้วสำหรับโครงการใหม่ๆที่เปิดตัวมา ดังนั้นโครงการนี้ก็มีให้ครับกับพื้นที่นั่งทำงานสบายๆ ที่มาพร้อมกับงาน Interior สวยๆในห้องนี้

Game room 

มากับห้องเพดานสูงแบบ Double Volume อีกเช่นเคย สำหรับงาน Interior ก็จะคล้ายๆกับห้องก่อนหน้านี้ครับ หวานๆ พีชๆ โดยภายในห้องจะมาพร้อมกับโต๊ะ Pool และพื้นที่นั่งดูทีวี 

Cafe

เต้ว่าอารมณ์เหมือน Co-kitchen เลยครับเพราะมี Pantry ให้จัดเตรียมอาหาร นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับนั่งทานอาหารเบาๆได้ด้วยอีกครับ

Sky Lounge

พื้นที่นั่งเล่น นั่งทำงาน บนชั้น Rooftop ที่บรรยากาศดีที่สุดของโครงการ โดยในห้องนี้จะมีบาร์สำหรับงานจัดเลี้ยงภายในโครงการด้วยนะ ในภาพรวมยังสวยน่ารักอีกเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็น ฝ้า ผนัง พื้น หรืองานเฟอร์นิเจอร์

จบแล้วครับกับงานส่วนกลาง เยอะไหมล๊า ผมว่าส่วนกลางของโครงการนี้มาค่อนข้างหลากหลายและสวยเกินราคาอยู่นะถ้าเทียบกับโครงการอื่นที่ขายตารางเมตรละ 7 หมื่นกว่าบาท โดยจุดเด่นของงานส่วนกลางที่อยู่ภายในอาคารนั้นคงหนีไม่พ้นเรื่องงานฝ้าและผนังครับ เพราะมาแบบอลังกาลงานสร้างแทบทุกห้อง พวกฝ้าฉาบเรียบหรือผนังทาสีธรรมดานั้นแทบจะไม่มีให้เห็นเลยในงานสวนกลางของโครงการนี้ทุกห้องจะมี Gimmick สอดแทรกในตัวเองเสมอ ต่อไปเราไปดูภายในห้องดีกว่าว่าจะมีอะไร Surprised เต้บ้าง

Copy link
Powered by Social Snap