Review

รีวิว แอทโมซ โอเอซิส อ่อนนุช คอนโดล้านกว่าบาทเฟอร์ครบๆที่ดีที่สุดในย่านอ่อนนุช

เส้นทางการเดินทาง

Location

พิกัดของตัวโครงการนั้นจะอยู่ติดกับถนนอ่อนนุชเลยครับ โดยจะอยู่ห่างจากแยกสวนหลวงประมาณ 330 เมตร สำหรับถนนเส้นนี้จะเริ่มต้นที่บริเวณปากซอยสุขุมวิท 77 (ถนนสุขุมวิท) โดยจะไปจบที่ถนนลาดกระบังซึ่งจากจุดนี้อีกประมาณ 4 กิโลเมตรก็จะถึงสนามบินสุวรรณภูมิครับ สำหรับใครที่ไม่มั่นใจเรื่องที่ตั้งโครงการ วันนี้เต้เขียนแนะนำเส้นทางให้นิดนึงดีกว่า(จริงๆว่าจะไม่เขียนแล้วนะ แต่โครงการนี้อาจจะไม่คุ้นกับคนที่ไม่ใช่ Local เท่าไหร่ ดังนันวันนี้เต้เลยขอแนะนำพิเศษให้ดีกว่า) 

ปากซอยสุขุมวิท 77 (วันนี้เต้เดินทางโดยใช้เส้นทางนี้)

ถ้าเดินทางมาจากปากซอยสุขุมวิท 77 (ถนนสุขุมวิท) ให้เราขับรถตรงมาบนถนนอ่อนนุชประมาณ 4.8 กิโลเมตร(อ่อนนุช 43) หลังจากนั้นให้เราข้ามสะพานยกระดับบริเวณแยกสวนหลวง พอลงจากสะพานแล้วตรงไปอีกประมาณ 1.3 กิโลเมตร จะพบกับจุดกลับรถบริเวณไฟแดง หลังจากกลับรถแล้วตรงมามาอีก 780 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางซ้ายมือ 

ศรีนครินทร์ขาออก

ถ้ามาจากแยกลำสาลีก็สามารถตรงตลอดได้เลยครับ ตรงจนถึงแยกสวนหลวงหลังจากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าถนนอ่อนนุช และตรงไปอีกประมาณ 1.3 กิโลเมตร จะพบกับจุดกลับรถบริเวณไฟแดง หลังจากกลับรถแล้วตรงมามาอีก 780 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางซ้ายมือ

ศรีนครินทร์ขาเข้า

จากถนนศรีนครินทร์ก็ตรงตลอดอีกเช่นกันครับ ตรงจนผ่านแยกสวนหลวง  หลังจากผ่านแยกสวนหลวงแล้วให้ชิดซ้ายทันทีเพื่อกลับรถใต้สะพาน เพื่อวิ่งย้อนกลับไปที่แยกสวนหลวงอีกครั้งเพื่อเลี้ยวซ้ายเข้าถนนอ่อนนุช หลังจากนั้นตรงไปอีกประมาณ 1.3 กิโลเมตร จะพบกับจุดกลับรถบริเวณไฟแดง หลังจากกลับรถแล้วตรงมามาอีก 780 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางซ้ายมือ

อ่อนนุชขาเข้า (สุวรรณภูมิ)

วิ่งบนถนนอ่อนนุชครับ พอเห็นทางยกระดับข้ามแยกอ่อนนุชแล้วก็ให้ชิดซ้ายเพื่อเตรียมเลี้ยวเข้าโครงการได้เลยครับ (ทางยกระดับกับโครงการจะไม่ห่างกันมากแต่ตัวโครงการจะถึงก่อนนิดนึงครับ)

หรือวิธีที่ง่ายที่สุดก็คือคลิกรูปแผนที่ที่เต้ทำไว้ด้านบนเวปไซด์หลังจากนั้นระบบจะไปเปิด Google Map ในมือถือ พอเปิดเสร็จเราก็แค่ขับรถตาม Google Map จบ! Nice & Easy 55 เต้จะเขียนยาวๆเพื่อ?55

แล้วรถไฟฟ้ากับอาหารการกินละ ? ง่ายไหมสำหรับโครงการนี้? ถ้าเป็นเรื่องรถไฟฟ้านั้นเต้มองว่าเดินได้สบายๆครับ เพราะตัวโครงการห่างจาก MRT ศรีนุช เพียง 450 เมตรเท่านั้น ถ้าเดินจากโครงการมาที่สถานีเต้มองว่าไม่น่าเกิน 5-6 นาที ก็ถึงรถไฟฟ้าแล้วครับ..ส่วนในเรื่องของอาหารการกินนั้น…เต้อยากบอกว่าก็ง่ายพอๆกับการเดินไปที่รถไฟฟ้านั้นละครับเพราะตลาดเอี่ยมสมบัติ(แยกสวนหลวง) ห่างจากตัวโครงการเพียง 450 เมตร เช่นกัน โดยในบริเวณนี้จะมีอาหารและของขายมากมายถือว่าเป็น Community ย่อยๆเลยก็ว่าได้  แต่ถ้าเราขยับไปอีก 1 สถานี บริเวณ MRT กลันตัน เราก็จะพบกับ Community Mall อย่าง Tanya Park หรือเพียงอีกแค่ 2 สถานี เราก็จะถึง MRT สวนหลวง ซึ่งในบริเวณนี้จะมีห้างขนาดใหญ่อย่าง ซีคอนสแควร์ และ พาราไดซ์พาร์ค อีกด้วยครับ

สรุปภาพรวมของที่ตั้งโครงการ แอทโมซ โอเอซิส อ่อนนุช นั้นเต้มองว่า เป็นทำเล ที่เหมาะสำหรับคนทำงานในตัวเมืองรวมทั้งคนที่ทำงานในโซนสุวรรณภูมิด้วยครับ เพราะตัวโครงการนั้นตั้งอยู่บนตำแหน่งที่เดินทางสะดวกทั้ง 2 ทำเล เพราะเพียงแค่ประมาณ 15-20 นาทีจากโครงการเราก็สามารถเดินทางเข้าสุขุมวิทตอนในรวมทั้งไปที่สนามบินสุวรรณภูมิได้แล้วครับ นอกจากนี้ใครที่ทำงานในแนวเส้นรถไฟฟ้าสายสีเหลืองก็ไม่ควรมองข้ามโครงการนี้นะ เพราะอะไร อย่างไร เราไปดูกันต่อที่หัวข้อต่อไปเลยค๊าบ

 

Copy link
Powered by Social Snap