Review

รีวิว แอทโมซ โอเอซิส อ่อนนุช คอนโดล้านกว่าบาทเฟอร์ครบๆที่ดีที่สุดในย่านอ่อนนุช

Analysis Investment Potential

ลงทุนระยะสั้น

ไม่ได้ละ เพราะโครงการสร้างเสร็จแล้ว

ลงทุนระยะยาว

ส่วนตัวมองว่าถ้าจะซื้อเพื่อที่จะขายต่อไปในอนาคตเต้ยังไม่ได้เห็น Return ที่ได้เป็นกอบเป็นกำ เนื่องจากพื้นที่ในบริเวณนี้ยังมีอีกพอสมควร ดังนั้นในอนาคตอาจจะยังมีโอกาสที่โครงการใหม่ๆเกิดขึ้นมาได้อีก 

ลงทุนปล่อยเช่า

ค่อนข้างมั่นใจว่าเช่าได้ครับ และ Rate น่าจะค่อนข้างดีด้วยครับ เต้ว่าไม่น่าต่ำกว่า 5%++ จากราคาที่ซื้อ โดยกลุ่มผู้เช่าหลักเต้มองว่าน่าจะได้กลุ่มคนที่ทำงานสุวรณรภูมิครับ เพราะจากโครงการเดินทางไปสุวรรณภูมิค่อนข้างสะดวกครับ

ซื้ออยู่เอง

จากทั้งหมดทั้งมวลน่าจะเห็นภาพแล้วนะครับว่าทำไมใครที่ทำงานในแนว MRT สายสีเหลือง ต้องเลือกโครงการนี้ ส่วนตัวแล้ว แอทโมซ โอเอซิส อ่อนนุช เป็นโครงการที่น่าอยู่มากครับ พื้นที่ส่วนกลางใหญ่ที่ออกแบบมาให้เหมือนรีสอร์ท การเดินทางค่อนข้างสะดวกไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ส่วนตัวหรือรถไฟฟ้า ดังนั้นใครที่ทำงานในแนว MRT สายสีเหลือง สุวรรณภูมิ ศรีนครินทร์ หรือแม้แต่อ่อนนุช โครงการนี้น่าสนใจมากครับ เพราะ แอทโมซ โอเอซิส อ่อนนุช ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่มีความครบในตัวเองเลยละ

In the end

แอทโมซ โอเอซิส อ่อนนุช เป็นอีกหนึ่งโครงการที่เต้ต้องใช้ขอคำว่ากลมกล่อมครับ ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นงานส่วนกลางหรือของภายในห้องนั้นคือดูลงตัวไปหม ไม่มากหรือไม่น้อยเกินไป ดูสมราคาครับ (ค่อนไปทางถูกด้วยถ้าเทียบกับสิ่งที่ได้) ดังนั้นใครที่ลังเลโครงการนี้อยู่ เต้ช่วยตัดสินใจให้แล้วนะครับว่าซื้อได้ค๊าบ โครงการขายไม่แพงครับ ของที่ให้ในโครงการก็ดีๆทั้งนั้นค๊าบ

สิ่งที่ประทับใจ

ในภาพรวมดูดีทุกอย่างครับ แทบจะไม่มีอะไรให้ติแบบเด่นชัดเลยครับแต่…..

สิ่งที่ไม่ประทับใจ

นิดนึงตรงชุดครัวครับ ถ้าให้ระบบดูดอากาศไปปล่อยที่ระเบียงจะได้ 100 คะแนนเต็มเลยครับ โดนตัดที่จุดนี้ไป 1.5 คะแนนครับ 🙂 (ติบ้างไร้บ้าง เดี๋ยวโครงการอื่นมองบนค๊าบบบ) นอกนั้นในส่วนอื่นเต้ว่าค่อนข้างดีหมดครับ โครงการสวย Spec ห้องดี ราคาไม่แพง ลงทุนปล่อยเช่าได้  ดังนั้นสำหรับใครที่สนใจโครงการนี้สามารถลงทะเบียนเพื่อขอรับส่วนลดพิเศษได้ที่ https://bit.ly/3QNrjya แล้วลองแวะไปชมกันนะค๊าบ

Copy link
Powered by Social Snap