รีวิว ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 l Ideo Q สุขุมวิท 36

25/12/2017

Final Chapter

Aanalysis invesment potentail

เพราะความสวยระดับ 5 ดาวนั้น ดังนั้นจึงอย่าแปลกใจว่าสิ่งที่จะอ่านต่อจากนี้ไปทุกอย่างนั้นจะบวกเกือบหมดหุๆ ช่วยไม่ได้เพราะทำมาสวยเองอ๋าาา

ลงทุนระยะสั้น

ผมขอแนะนำให้หาห้องที่ราคาตารางเมตรต่ำกว่า 2 แสน ซึ่งจริงๆไม่รู้ว่าจะยังมีเหลืออยู่หรือเปล่า เพราะความจริงโครงการนี้ได้เปิดมาสักพักแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ราคาอยู่ในช่วง 1.7-1.8x  แสน ยังมีอยู่พอสมควร ถ้าได้ห้องต่ำกว่า 1.9 แสนบาทต่อตารางเมตร แล้วห้องไม่ติดห้องขยะหรือใกล้ลิฟท์ก็น่าจะโดนอยู่นะ

ลงทุนระยะยาว

Ananda ไม่เคยทำให้คุณผิดหวังกับทุกโครงการหลังโอน และผมมั่นใจว่าโครงการนี้ก็เช่นกัน เพราะผมไม่เห็นอะไรไม่ดีเลยครับสำหรับโครงการนี้ ผมเชื่อว่าหลังโอนท้ายสุดโครงการนี้ราคาก็ไปแน่ สวยขนาดนี้อ่ะครับ

ซื้อเพื่อปล่อยเช่า

มั่นใจว่าเช่าได้ชัวร์ครับ เพราะทุกอย่างของโครงการนี้ไม่ว่าจะเป็น Spec ห้อง หรือ Spec ส่วนกลางนั้นออกแบบมาเพื่อผู้เช่าชาวญี่ปุ่นโดยเฉพาะ ขนาด Spec บ้านๆอย่าง Rhythm สุขุมวิท 36-38 ยังเช่าได้ ตัวนี้มีหรือจะเช่าไม่ได้  ผมมองอัตรา Rate ค่าเช่าของตึกนี้อยู่ที่ 900-1,000 บาทเลยครับ

ซื้อเพื่ออยู่เอง

จัดไปครับสวยงามทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น Interior หรือ Exterior ที่พูดได้เลยว่าซื้อไปแล้ว สามารถคุยโม้กับเพื่อนได้ครับ  สมบูรณ์แบบครับถ้าเทียบระหว่างราคากับสิ่งที่ได้ ประทับใจครับ

At the end

ต้องยอมรับว่าโครงการนี้ไม่ได้เปิดมาถูกอีกเช่นกันซึ่งหลายๆคนก็ต้องคิดเหมือนผม แต่…สิ่งที่คุณจะได้คือ Iconic Building กลางสุขุมวิทไม่ใช่ตึกขี้เหร่ตึกนึงใจกลางสุขุมวิท นอกจากนี้ Specification ส่วนกลางที่ผมว่าน่าจะดีที่สุดโครงการหนึ่งในบริเวณทองหล่อเลยครับถ้าเทียบกับโครงการใกล้เคียงหรือที่พึ่งเปิดใหม่งานนี้ ESSE ก็ ESSE เถอะ…ผมว่าโครงการ ไอดีโอ คิว สุขุมวิท  36 นั้นสู้ได้เลยครับ อย่างไรก็ตามจุดด้อยของ Sukhumvit 36 นั้นคือ ซอยที่ไม่มีฟุตบาท ดังนั้นในการเดินทางเท้าไปที่โครงการอาจจะทำยากลำบากนิดนึงครับ แต่ถ้าผู้พักอาศัยส่วนใหญ่ใช้รถยนต์ส่วนตัวเป็นหลักแล้ว จุดด้อยในส่วนนี้จะหายไปในทันที  สรุปว่าชอบคร๊าบบ แต่…รีวิวนั้นอยู่ภายใต้ Under condition ที่ว่าสร้างมาเหมือน CG นะครับ ถ้ามีการตัด Spec หรือเปลี่ยนวัสดุคงต้องมารีวิวกันอีกทีครับ

สิ่งที่ประทับใจ

  • ทุกอย่างในความเป็นส่วนกลาง
  • ทุกอย่างในห้องชุด(เว้นแต่ก๊อกกับซิงค์ล้างจาน)
  • งาน Exterior ของตึก
  • งาน Interior ของตึก

สิ่งที่ไม่ประทับใจ

  • ไม่มีฟุตบาทจากหน้าปากซอยไปที่โครงการ

–วันที่ 21-22 มกราคม 2018 โครงการจะ Grand Opeining อย่างเป็นทางการ ที่ Sales Gallery และวันในที่ 20 มกราคม เวลา 13.00-15.00 จะมีสัมมนา “เจาะลึกพฤติกรรมผู้เช่าห้องญี่ปุ่น ทำห้องอย่างไรให้โดนใจ”โดย ดร.กฤตินี พงษ์ธนเลิศ ( คุณเกตุวดี Marumura กูรูด้านการตลาดญี่ปุ่น ) ใครสนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://goo.gl/cNvzKP

  • โปรโมชั่นภายในนั้น ฟรี iPhone X* เมื่อจองทำสัญญา
Copy link
Powered by Social Snap