รีวิว Sky Walk Condo โครงการที่ราคาถูกที่สุดในบริเวณ BTS พระโขนง

20/04/2018

Location

Location

ผมขอไม่พูดในส่วนของโลเคชั่นมากนะครับผมว่าเกือบทุกคนน่าจะทราบกันอยู่แล้วว่าโครงการนี้อยู่ที่ไหน แต่ถ้าไม่ทราบผมขอพูดแบบสั้นๆละกันนะครับสำหรับใน Part นี้ เนื่องจากโครงการนี้ผมมีเรื่องพูดเยอะจริงๆครับ เดี๋ยวเขียนไปเขียนมากลัวคนอ่านอาจจะเบื่อซะก่อน

โครงการ Sky walk condo จะอยู่ใน W District สำหรับที่ตั้งของโครงการนั้น จะห่างจาก BTS พระโขนง ประมาณ 150 เมตรซึ่งผมว่าใกล้ BTS ม๊าก ถ้าผมรีวิวโครงการนี้เมื่อสัก 4-5ปีก่อนผมมองว่าเป็นโลเคชั่นที่ไม่ค่อยมีอนาคตเท่าไหร่อยู่ดีๆสักเมื่อประมาณ 2-3ปีก่อน ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบริเวณนี้ก็กลายเป็นโลเคชั่นที่น่าสนใจขึ้นมาทันที ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมอย่าง Holiday Inn หรือ Community Mall ที่ชื่อ Summer Hill ที่มาพลิกชีวิตทำเลนี้แบบหน้ามือเป็นหลังมือเลยครับโดยภายใน SummerHill นั้นมีร้านค้า ร้านอาหารภายในโครงการมากถึง 28 ร้าน นอกจากนี้ Top Super Market ก็มาเป็นส่วนหนึ่งใน Summer Hill ด้วยนะครับ และล่าสุดกับ Fitness 24 Seven ซึ่งเป็น Fitness ที่เปิด 24 ชั่วโมง พ่วงแถมมาด้วย สำหรับ Fitness Brand นี้ค่อนข้าง Affordable ครับ เพราะราคาถูกมาก ถ้าเทียบกับ Fitnessอื่นๆ และท้ายที่สุดซึ่งกำลังจะมาก็คือ Office ที่ชื่อ“Summer Hub” ที่ติด Summer Hill นั้นละครับ Community Mall โครงการนี้นำมาครบทุกอย่างจริงๆเลย เชื่อยัง…บอกหลายครั้งแล้วว่า Location นี้พื้นฐานเปลี่ยนไปแล้ว เขียนไปเขียนมาเริ่มออกทะเลละ เรากำลังเขียนรีวิวโครงการ Sky walk กันใช่ไหมครับ ไม่ใช่รีวิว Summer Hill เนอะหุๆ แล้วอาหารการกินละ? โฮ้!!!!เขียนมาถึงขนาดนี้แล้วคงไม่ต้องอธิบายมาแล้วนะครับทั้ง Community Mall และ ตลาดตรงพระโขนง นอกจากนี้หลังพระอาทิตย์ตกดิน บริเวณสุขุมวิท 71 นั้นคึกคักมากโดยเฉพาะStreet Food นั้นเด็ดจริงๆครับ Location ก็แค่ติดกับรั้วโครงการเองครับ

สำหรับการเดินทางโดยรถยนต์ก็ง่ายแสนง่าย ไม่รู้จะง่ายยังไงแล้วนะครับเพราะโครงการติดถนนใหญ่

มาจากอโศก

ถ้ามาจากอโศกก็ตรงตลอดเลยครับ ขับตามแนว BTS ผ่านBTS พระโขนง จนถึงแยกพระโขนงก็เตรียมชิดซ้ายสุดตัว เพื่อเข้าโครงการได้เลยครับ วันนี้ผมก็ใช้เส้นทางนี้ในการเดินทาง

มาจากบางนา

ถ้ามาจากบางนาก็ขับตามแนวBTS เหมือนกัน โดยขับมาเรื่อยๆจนถึง BTS พระโขนง ให้ชิดขวาเพื่อเตรียมกลับรถครับ เราไม่สามารถกลับรถที่แยกพระโขนงได้นะครับ จุดกลับรถจะอยู่เยื้องๆสุขุมวิท 44/1โดยจะตรงกับสุขุมวิท 67 ในฝั่งตรงข้ามครับ หลังจากกลับรถแล้วขับผ่าน BTS พระโขนง และแยกพระโขนงอีกครั้ง หลังจากผ่านแยกพรโขนงแล้วจึงเตรียมชิดซ้ายเพื่อเลี้ยวเข้าโครงการเลยครับ

มาจากพระราม 4 (ขาออก)

วิ่งตรงโลดเลยครับ วิ่งจนมาถึงแยกพระโขนงจึงเลี้ยวขวาเข้าถนนสุขุมวิท หลังจากนั้นให้ชิดซ้ายแบบสุดชีวิตเพื่อเตรียมเข้าโครงการได้เลยครับ เพราะตัวโครงการนั้นแทบจะติดกับแยกพระโขนงเลยครับ

Location ก็ประมาณนี้นะครับหุๆ ว่าจะเขียนสั้นๆสรุปไปไกลอีกแล้ว55 จบเรื่อง Location ไปแล้ว เรามาดูส่วนกลางกันดีกว่าว่าโครงการนี้มีอะไรบ้าง

Copy link
Powered by Social Snap