รีวิว Sky Walk Condo โครงการที่ราคาถูกที่สุดในบริเวณ BTS พระโขนง

20/04/2018

Facilities

Lobby

ในส่วนนี้เป็นส่วนที่รื้อทำใหม่ครับ ใครเห็น Version แรกอาจ Shockตายได้ครับไป Search หาดูได้ครับว่า Shock ตายไหม55 แต่ Version ใหม่นั้นมาแบบสวยงามหรูหราเลย โดยวัสดุที่ใช้ปูพื้น Lobby จะเป็นหินอ่อนครับ งาน Interior ออกแนว Boutiqueพอตัวเลยครับ ส่วนตัวชอบนะ

Lift, Corridor

โถงลิฟท์ตรง Lobbyมาแบบวิ้งเลย สวยงามเหมือนโรงแรม 5ดาวทั่วไป นอกจากนี้โถงลิฟท์ระหว่างชั้นก็ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามอีกด้วยครับ (นี่ก็เป็นส่วนที่ได้รับการตกแต่งเพิ่มครับซึ่งใครที่ซื้อในล๊อตแรกๆในชั้นที่เปิดขายช่วง Presaleจะไม่มีให้ครับ) อย่างไรก็ตามนั่นไม่ใช่จุดเด่นที่สุดของส่วนกลางตัวนี้ครับ เพราะที่เด่นที่สุดใน Part นี้ก็คือ Voidขนาดใหญ่ ที่เชื่อมต่อกันทุกชั้น ซึ่งมาพร้อมเสียงน้ำตกที่ดังมาจากชั้น 11ครับ เสียงน้ำตกทำให้บรรยากาศบริเวณทางเดินระหว่างชั้นนั้นค่อนข้างผ่อนคลายพอตัวเลยนะ จะมีโครงการไหนที่ลูกบ้านได้ยินเสียงน้ำไหลตลอดเวลาดดยเริ่มตั้งแต่ออกจากลิฟท์จนถึงภายในห้องชุด นอกจากนี้การที่มี Void ขนาดใหญ่ และมีน้ำอยู่ด้านล่างนั้นทำให้ทางเดินระหว่างชั้นไม่ร้อนอีกด้วยครับเพราะความชื้นจากไอน้ำ+ประกอบกับ Void ที่เชื่อมต่อกันทุกชั้นทำให้การไหลเวียนของอากาศนั้นมีการถ่ายเทตลอดเวลาจึงทำให้ทางเดินระหว่างชั้นของโครงการนี้ไม่ว่าจะฤดูไหนก็เย็นสบายไม่อึดอัดครับ ปล.เสียงน้ำตกไม่เข้าไปในห้องพักนะค๊าบ พอปิดประตูเข้าไปในห้องก็เงียบกริบเลยครับ และท้ายสุดที่ผมค่อนข้างชอบก็คือบริเวณทางเดินระหว่างชั้นนั้นคือ การตกแต่งประตูทางเข้าห้องพักที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดีเลยครับ

Pool

เป็นสระ Infinited edge pool แบบ Free form ถึงสระว่ายน้ำจะไม่สูงมาก แต่บริเวณตำแหน่งของสระว่ายน้ำนั้นไม่มีตึกบัง จึงทำให้วิวที่ได้ค่อนข้างสวยเลยครับ นอกจากนี้บริเวณสระว่ายน้ำนั้นยังมีน้ำตกขนาดใหญ่ซึ่งมาพร้อมกับบ่อปลาคาร์ฟ ปลาแต่ละตัวขนาดเบ้งๆทั้งนั้นเลยครับ เหมือนในบ้านคนรวยๆที่เค้าเลี้ยงกันละครับ ในส่วนนี้ถือว่าทำดีครับ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ วิว น้ำตก หรือแม้แต่บ่อปลาขนาดใหญ่ครับ ส่วนตัวแล้วชอบนะ

Fitness

เนื่องจากตึกมีอายุพอสมควรดังนั้นสภาพเครื่องเล่นอาจจะดูเก่าลงไปบ้างสำหรับเครื่องเล่นนั้นมีพอประมาณครับ อย่างไรก็ตามห้องนี้มีหนึ่งส่วนที่ควรปรับปรุงมากก็คือ พรมที่อยู่ในห้องฟิตเนตนั้นค่อนข้างอับและตอนนี้เริ่มมีกลิ่นแล้ว ผมว่าทางโครงการน่าจะเปลี่ยนวัสดุปูพื้นใหม่ได้แล้วครับ ในส่วนนี้ขอ Comment สักนิดครับ Par นี้ขอปรับปรุงครับ

Kids room

มาแบบน่ารักเชียว ของเล่นก็มีพอสมควรที่ให้เด็กเล่นครับ นอกจากของที่ให้เด็กเล่นแล้วในมุมนี้ยังมีหนังสือพิมพ์ให้ผู้ใหญ่นั่งอ่านอีกด้วยนะครับ

สำหรับส่วนกลางของโครงการSkywalk มีประมาณนี้นะครับ อาจจะดูน่ารักไปนิดนึงถ้าเทียบกับโครงการที่เปิดใหม่ อย่างไรก็ตามส่วนกลางไม่มากก็เป็นข้อดีนะครับ เพราะทำให้ได้ประหยัดค่าส่วนกลางได้ไงคร๊าบ

Copy link
Powered by Social Snap