รีวิว พลัมคอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น โครงการใกล้รถไฟฟ้าราคาไม่แพง

21/08/2018

Facilities 

Facilities

ดูยังไงก็ไม่ใช่คอนโด Segment ล่าง อย่าง พลัมคอนโด ครับ กลิ่นอายความหรูของส่วนกลางนั้นทะลุจักรวาลมาก ดีกว่าพลัมคอนโดทุกตัวที่ผ่านมา เดี๋ยวจะหาว่าผมโม้เกินความจริง เรามาดูกันครับว่าส่วนกลางจะหรูทะลุจักรวาลจริงหรือเปล่า ปล. เปรียบเทียบ ณ Segment  เดียวกันนะครับ จะไปเปรียบเทียบกับโครงการตารางเมตรละ 3 แสนก็ไม่ใช่นะ

Lobby

ขอเริ่มโม้ที่ Lobby ก่อนเลยนะครับ โดยโครงการนี้ Main Lobby จะมากับความสูง 4.8 เมตร Featuring ด้วยหินอ่อนที่มาทำ Bookmatched สูงประมาณ 4.xx  เมตร เอาเป็นว่าสูงเกือบจะชนฝ้าเลยครับ งาน Interior สวยหรูในแบบที่คอนโดใน Segment luxury ควรจะเป็น 

Living lounge

อารมณ์ต่อเนื่องมาจาก Lobby ยังคงความนิ่ง หรู ของงาน Interior มาจาก Lobby ดูจากภาพรวมผมว่าห้องนี้คล้ายๆ ห้องสมุดอยู่นะครับ

Co-Working Space 

มีห้องสมุดแล้ว ก็ต้องมีพื้นที่ในการทำงานรวมครับ เห็นแล้วก็ไม่ติดอะไรเหมือนเดิมนะครับ สวยงามเหมือนทุกห้องที่ผ่านมา

Movie room

เก๋นะเนี้ย! คอนโด Segment นี้มีห้องดูหนังด้วยครับ ตอนทำ Plumcondo Rangsit Alive ก็มีห้องนี้ แต่สำหรับโครงการนั้น ไม่เน้นหรู เน้นสนุก แต่สำหรับโครงการนี้มาหรูเลยครับ งาน Interior มาแบบเป็นเรื่องเป็นราวมากครับ Part นี้สวยเกิน Segment ครับ

Co-Kitchen 

เมื่อมี Co-Working Space แล้ว Co-Kitchen ก็ต้องมาด้วยครับ Co-Kitchen เหมือนเป็นครัวกลางที่ลูกบ้านสามารถมาใช้ทำอาหารหรือจัด Party กันได้ สำหรับงาน Interior นั้นก็หรูเกินครัว เพราะโครงการนี้ใช้ Counter Bar ที่ทำมาจากหินอ่อนชื่อ Spider Green ครับ ซึ่งหินตัวนี้เป็น Theme ของหินที่ใช้ในโครงการ 28 Chidlom อีกด้วยครับ

Game Room

ห้องนี้งาน Interior สวยอีกแล้ว โดยภายในห้องจะมีโต๊ะ Pool มาให้ด้วยน๊า ในภาพรวมผมว่าสวยเกินคอนโด Segment ของ พลัมคอนโด มากครับ

Pool

ใน Part นี้สวยตาม Segment ครับ ดูแล้วไม่ค่อยหวือหวาเท่าไหร่ ถ้าเทียบกับ Tive ของงานส่วนกลางอื่นๆ ดูจากขนาดแล้วไม่ค่อยใหญ่มากเท่าไหร่ด้วย

Water front lounge

เป็น Lounge ที่อยู่ข้างสระว่ายน้ำเลยครับ เอาจริงๆ ไม่รู้จะ Comment อะไรไม่ดีเลย สวยหรูดูผู้ดีมาก งานฝ้า งานผนังสวยหมดจดครับ

Fitness

เอาจริงๆ ตอนแรกที่เห็นภาพเครื่องเล่นผมต้องส่ง Message ไปหาโครงการเลยครับว่าเครื่องเล่นเป็นรุ่นนี้จริงๆ เหรอ? มันเป็น Techno Gym ตัว Top เลยนะ…ทางโครงการแจ้งว่าประมาณนี้ครับ ถ้าเป็นแบบนี้ก็ต้องมาลุ้นว่าของ โครงการจะให้รุ่นนี้จริงหรือเปล่าสำหรับงาน Interior สวยงามดีเกิน Segment เหมือนเดิมครับ

Yoga room

On trend ม๊ากครับสำหรับห้องนี้ ไม่ว่าจะเป็น Segment ไหนของคอนโด มากกว่าครึ่งของตลาดก็จะมีห้องนี้ครับ สำหรับงาน Interior ผมว่าก็ดูเพลนๆ ม๊ากครับ สงสัยพลังงานของคนออกแบบส่วนกลางหมดแล้ว55 ส่วนกลางชิ้นสุดท้ายเลยดูแปลกแยกสุด

จบกันไปเรียบร้อยกับงานส่วนกลางที่มาแบบสวยจริงสวยจัง อย่างไรก็ตามก็ต้องลุ้นกันต่อไปว่า ของจริงจะมาเหมือนตามแบบไหม ถ้ามาเหมือนตามแบบเป๊ะๆ รับประกันว่าทีมนี้ได้แจ้งเกิดแน่ๆ แต่ถ้ามาไม่เหมือน CG ก็แจ้งเกิดเหมือนกันไม่เชื่อดูอย่าง The Tree Rio สิ เกิดไหมล๊า 55 แต่ส่วนตัวแล้วเชื่อว่าน่าจะทำดีนะ 😉

Copy link
Powered by Social Snap