ที่สุดของThe Base กับ The Base สุขุมวิท 50 Editor’s choice

08/09/2018

Facilities

Facilities

บอกตรงๆ ว่าประทับใจมากกับงาน Interiorส่วนกลาง ในภาพรวมไม่ว่าจะเป็น Material ที่ให้ ความหลากหลายของส่วนกลาง ยิ่งถ้ามองจากจำนวนยูนิตแล้ว ยังไงก็ไม่ใช่ Brand The Base โดยในอดีตนั้นถ้ามองย้อนไปที่ Brand ของ The Base แบบ Original แล้ว โครงการภายใต้ Brand นี้ จะเป็น Brand ที่ส่วนกลางออกแบบมาอย่างหรูหราตามแบบฉบับของแสนสิริ แต่ขนาดส่วนกลางจะค่อนข้างเล็กมากถ้าเทียบกับจำนวนยูนิต และความหลากหลายแทบจะไม่มีเลย ซึ่งทุกอย่างก็ยังคงดำเนินเรื่อยมาจนถึง The Base สุขุมวิท 50 ที่ซึ่งจะเปลี่ยน Perceptionของ Brand The Base ไปตลอดกาล

Lobby

สวยม๊ากกทุกอย่างคือYES หมด Luxury Yes, Design YES, Differentiate YES , Creativity Yes สวยหมด ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟ Brand หรูจากประเทศอังกฤษ อย่าง Tom Dixon ตัดด้วยหิน *Terrazzo สีดำที่ผนังและพื้น วิ่งยาวไปจนถึงโถงลิฟท์ที่ชั้น 1 ส่งตรงไปที่โถงลิฟท์ส่วนกลางที่ ชั้น 2 สำหรับงานเฟอร์นิเจอร์ที่มาลงก็สวยลงตัวทุกอย่าง อารมณ์เหมือนโรงแรม Boutique 5 ดาว สักแห่งในยุโรป ม่ายมีติครับสวยงามเป็นที่สุด *Terrazzo รุ่นที่ใช้ที่แสนสิริ เป็นหินสังเคราะห์ที่เกิดจากการนำหินอ่อน 95%และ เรซิ่นอีก 5% มาผสมกัน

Pool+Court Garden

เป็นสระที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้นาๆ พันธุ์ โดยสระว่ายน้ำจะมีขนาดยาว 20เมตร กว้าง 8 เมตร และลึก 1.2 เมตร สำหรับขนาดก็ถือว่าใช้งานได้จริงครับ โดยภายในสระจะมี Jacuzziด้วยนะครับ Theme อาจจะไม่ชัดมาก แต่ของจริงเชื่อว่าสวยจริงจังแน่ครับ นอกจากนี้บริเวณสระน้ำยังมีที่นั่งเล่นซึ่งรายล้อมไปด้วยต้นไม้มากมายสร้างความร่มรื่น แต่ที่ถูกใจและเตะตาผมมากที่สุดก็คืองาน Furniture หรูหรา Style แสนสิริ บริเวณดังกล่าว ชอบมม๊าก

Fitness

ปกติFitness โครงการของแสนสิริจะค่อนข้างเรียบๆ แต่สำหรับโครงการของ The Base สุขุทวิท 50 นั้นค่อนข้างมาเต็มมากเล่นตั้งแต่ ฝ้าเพดานถึงพื้นเลยครับ นอกจากนี้อุปกรณ์เครื่องเล่นสีจี๊ดจาดเร้าใจ ถ้าไม่ใช่แสนสิริทำนี้ ถือว่าดูยี้ไปเลยครับ นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่นใหม่ๆ ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นเครื่องพายเรือเสมือนจริง (row HX) ลูกบอลเรืองแสง (fluiball) บอลเรืองแสงที่ช่วยในการทรงตัว หรือจะล้ำๆ หน่อยก็จะเป็น เครื่องชกมวย (nexersys) และท้ายสุด Functional Training Floor ครับ ซึ่งใน Part นี้ต้องมีTrainer มาช่วยจัดการเรื่อง Body Movement นะครับ

Work space

เป็นพื้นที่ทำงานส่วนกลาง หรือจะเรียกว่า Co-Working Space ก็ไม่ผิด ชอบขาโต๊ะหินอ่อนที่ Design เป็นโต๊ะทำงานม๊าก สวยจริงๆ สำหรับงาน Interior ยังคงเก๋เหมือนเดิมครับ

Recreation Space

เป็นพื้นที่ลูกผสมที่สามารถจัดParty ส่วนตัวได้ เพราะมี Counter Bar นอกจากนี้อีกหนึ่งความแปลกใหม่ในส่วนของEntertaining ในห้องนี้ก็คือทีวีที่แขวนอยู่ 4 เครื่อง ซึ่งจะมี Sofa bed ให้เรานอนดูทีวีและเล่น Game ได้ด้วยนะครับ โดยจะมีBluetooth Headset ให้ใช้กับ TV แต่ละเครื่อง เพื่อความเป็นส่วนตัว  

Lift Hall

จะอยูที่บริเวณชั้น 2 สวยจนต้องอยากลงรูปให้ชม

Shuttle bus

ความจริงShuttle bus ก็ไม่เกี่ยวกับส่วนกลางหรอกครับ แต่แค่อยากบอกว่าโครงการนี้มีรถไปส่ง BTSด้วยนะครับ

Laundry room

เป็นพื้นที่กลาง ซึ่งภายในห้องจะมีเครื่องซักผ้ากับเครื่องอบผ้าครับ แต่เสียเงินน๊า

EV Charger

เป็นStandard ของแสนสิริไปแล้วครับ กับที่จอดรถไฟฟ้าที่มีทุกโครงการของแสนสิริ

Copy link
Powered by Social Snap