ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 กับคอนโดที่ Spec ดีที่สุดในย่านบางนา

20/10/2018

Location

Location

พิกัดจะอยู่ติดกับสุขุมวิท66 จึงเป็นที่มาของโครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 โดยตัวโครงการแทบจะอยู่ติดกับ BTS อุดมสุข โดยห่างจาก BTS อุดมสุข เพียง 50 เมตรเท่านั้น สำหรับ BTS สถานีอุดุมสุข ถือว่าเป็นสถานีรถไฟฟ้าที่ค่อนข้างใหญ่สถานีหนึ่งเลยครับ ที่ผมพูดคำว่าใหญ่ เนื่องจากบริเวณโดยรอบสถานีเป็นแหล่งชุมชนและมีผู้พักอาศัยบริเวณนี้อย่างมากมายทั้งยังมีตลาดสดที่เพิ่ม Traffic ให้คนในบริเวณนี้ มีอาคารพาณิชย์เปิดขายตั้งแต่ต้นถนนสุขุมวิทดึงยาวไปถึงสุขุมวิท 103 นอกจากนี้ซอยสุขุมวิท103เป็นซอยใหญ่ครับ ถนนแบบ 4เลน ซึ่งซอยนี้สามารถวิ่งไปออกถนนศรีนครินทร์​ได้อีกด้วย (ความจริงอยากเรียกถนนจังเพราะซอยนี้ใหญ่มาก อารมณ์เหมือนสุขุมวิท 77 (อ่อนนุช)) จึงทำให้มีผู้พักอาศัยบริเวณนี้เป็นจำนวนมาก สำหรับการใช้รถยนต์มาที่โครงการก็ง่ายแสนง่าย เพราะตัวโครงการตั้งเด่นเคียงข้าง BTSอุดมสุข เลยครับ สำหรับการมาโครงการสามารถเดินทางได้ดังนี้ครับ

สุขุมวิทขาออก

จะเริ่มต้นจากอโศกหรือทองหล่อก็ได้ครับ เพราะการเดินทางมาก็แค่ตรงตลอดตามแนวรถไฟฟ้าเลยครับ หลังจากขับผ่าน BTS อุดมสุข ให้เราตรงผ่านแยกอุดมสุขมาประมาณ 202 เมตร หลังจากนั้นเราต้องชิดขวาเตรียมกลับรถครับ หลังจากกลับรถแล้วตรงมาอีก 515 เมตรจะพบกับโครงการอยู่ทางซ้ายมือ ซึ่งวันนี้ผมก็เดินทางด้วยเส้นทางนี้ครับ

สุขุมวิทขาเข้า

ถ้ามาจากสำโรงก็ตรงตลอดเลยครับ วิ่งตามแนวรถไฟฟ้าเหมือนเดิมครับ วิ่งผ่านแยกบางนา จนมาถึงแยกอุดมสุข โดยหลังจากผ่านแยกอุดมสุขมาประมาณ 280 เมตร จะพบโครงการอยู่ทางซ้ายมือครับ

บางนา

อีกเช่นกันครับ ตรงตลอดจนมาถึงแยกบางนา หลังจากนั้นเลี้ยวขวาเข้าถนนสุขุมวิท วิ่งผ่านแยกอุดมสุขมาประมาณ 280เมตร จะพบโครงการอยู่ทางซ้ายมือครับ

สรรพาวุธ

ตรงตลอดเหมือนเดิมเลยครับ ตรงจนมาถึงแยกบางนาหลังจากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าถนนสุขุมวิท วิ่งมาประมาณ 900 เมตรจะพบโครงการอยู่ทางซ้ายมือครับ

มาจากศรีนครินท์

ให้วิ่งเข้าซอยสุขุมวิท103บริเวณแยกศรีอุดม (แยกศรีอุดมเป็นแยกที่ถนน 3 สายตัดกันนั่นคือ ถนนศรีนครินทร์ ถนนเฉลิมพระเกียรติ และสุขุมวิท 103) หลังจากเข้ามาในซอยสุขุมวิท 103 แล้วตรงมาประมาณ 4 กิโลเมตร ก็จะสุดที่แยกอุดมสุข หลังจากนั้นให้เราเลี้ยวขวาตรงมาประมาณ 300 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางซ้ายมือครับ

นอกจากนี้ทางตัวโครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 ยังห่างจากจุดขึ้นลงทางด่วนเฉลิมมหานครอีก 1 กิโลเมตรนิดๆ อีกด้วยครับ ในภาพรวม ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 เป็นอีกหนึ่งโครงการที่มีความยืดหยุ่นในการใช้ชีวิตมากมาย ไม่ว่าจะใช้รถยนต์ส่วนตัว หรือรถไฟฟ้าก็ง่ายดายและสะดวกสบาย ประมาณนี้ครับสำหรับ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66…..

แค่เนี้ยเนี่ยนะ!!! กับราคาตารางเมตรละ 1.5-1.6 แสน Location ได้แค่เนี้ย!!!!! ใช่ครับ แค่นี้…….ถ้าผมต้องเขียนรีวิวนี้เมื่อ 2-3 ปีก่อน….แต่…วันนี้ไม่ใช่แล้วครับ เพราะบริเวณนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป และบริเวณอุดมสุขนี้จะปังมาก เมื่อหลายปีก่อนเราเคยได้ยินคำว่าไข่แดงที่ Noble เอามาใช้โปรโมทย่านรัชดา วันนี้เต้ขอยืม Wording ของ Nobleมาใช้โปรโมทย่านอุดมสุขละกัน จะไม่ใช่ไข่แดงได้อย่างไรครับ ซ้ายมือก็New Life Style Complex จาก MQDC ซึ่งทำออกมาได้ดีกว่าที่ผมคิดมาก ขวามือก็เป็น Bangkok Mall ห้างที่ใหญ่ที่สุดในไทย และที่ล้ำเหนือจินตนาการก็คือ ทั้ง 2 Mega Project นี้มี Skywalkที่สามารถเชื่อมถึงกันได้อีกด้วยครับ สำหรับพิกัดการเดินจาก ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 ไปที่ Bangkok Mall ก็แค่ 660 เมตร แอบใกล้กว่า Ideo Mobi Eastpoint อีกด้วยนะครับเนี่ยแต่ถ้าเดินไป Life style complex จาก MQDC ก็แค่ 400 เมตร เอาจริงๆ นะ ไม่ว่าจะ 660 เมตร หรือ400 เมตร ก็เดินได้สบายๆ ครับ ไม่เกิน 7 นาทีเดินสวยๆ บน Sky walk ก็ถึงละครับ ดังนั้นพื้นฐานของ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 เปลี่ยนแบบรุนแรง จากเมื่อก่อนเป็น Locationบ้านๆ หาของกินง่าย ใกล้ตลาด เดินทางสะดวก แต่ในอนาคตอันใกล้จะเป็น Locationของ Life Style ดูดีมีชาติตระกูล และผมว่าอาจจะแซงอ่อนนุชในอีกช่วง 2-3 ปีนี้ก็เป็นไปได้ครับ เพราะเห็น Century เปิดมาแล้วแอบป่วยๆ นิดๆ ดูทรงแล้วอ่อนนุชไม่น่าจะไปได้ไกลกว่านี้ละ เอาล่ะหลังจากเราดู Location กันแล้ว เรามาดู Facilities กันดีกว่าว่าเป็นอย่างไร 

Copy link
Powered by Social Snap