ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 กับคอนโดที่ Spec ดีที่สุดในย่านบางนา

20/10/2018

Facilities

Lobby

Lobbyของโครงการนี้ขนาดจะไม่ใหญ่มาก แต่มีความวิ้งมากถึงมากที่สุด เพราะโครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 จะเน้นวัสดุที่เป็นกระจกชนิดต่างๆ ค่อนข้างเยอะมาก พื้นที่ปูก็เป็นกระเบื้องที่มีความวิ้งที่ผิวกระเบื้อง นอกจากนี้โครงการใส่ไฟเข้าไปอีก แว๊บแรกที่เข้าไปรู้สึกว่า Lobby โครงการนี้สว่างจัง สำหรับพื้นที่นั่งเล่นของโครงการจะเป็นบริเวณ Sunkenนะครับ จะเป็น Lobby ที่เล่นระดับ โดยทั้ง Lobbyจะมีที่นั่งแค่ส่วนเดียว ผมจึงมองว่าค่อนข้างเล็กไปนิด  แต่ก็เข้ากับ Concept Futuristic ดีครับ นอกจากนี้จำนวนยูนิตของโครงการนี้มีไม่มาก ดังนั้น Lobby ไม่ต้องใหญ่มากก็ดูเหมาะสมดีแล้วครับ

Meeting room

ใน Part นี้เรื่อยๆ นะครับ งาน Interior ไม่มีอะไรมาก โต๊ะ/เก้าอี้ ดูเป็นห้องประชุมม๊าก

Lift

ความวิ้งส่งต่อมาที่ทางโถงลิฟท์ที่ชั้น 1 สวยดี Theme เดียวกับ Saladaeng One เลยครับ ส่วนที่ผมชอบภายในลิฟท์ของ โครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 ก็คือภายในลิฟท์มีปุ่มกดชั้น 2 ตำแหน่ง ซึ่งตำแหน่งที่ 2 มีไว้ให้คนที่ใช้ Wheelchair สามารถกดได้ด้วยครับ สำหรับโถงลิฟท์ระหว่างชั้น และทางเดินจะไม่ได้ตกแต่งอะไรนะครับ จะเป็นผนังทาสีธรรมดาครับ

Pool

สระว่ายน้ำของโครงการนี้จะแยกเป็นสระว่ายน้ำเด็ก และสระว่ายน้ำผู้ใหญ่ โดยทั้งสองสระจะอยู่กันคนละชั้นครับ โดยบริเวณของสระว่ายน้ำเด็กจะอยู่เหนือสระว่ายน้ำของผู้ใหญ่ครับ วัสดุที่ใช้ปูพื้นสระของโครงการนี้ยังเป็นหินนะครับ จุดขายของสระว่ายน้ำนอกจากเป็นหินแล้ว อีกหนึ่งส่วนที่ผมชอบมากมายก็คือ วิวครับ วิวของสระเด็กกับสระผู้ใหญ่นี้กินกันไม่ลงจริงๆ ครับแฮะๆ สำหรับงาน Interior ในบริเวณสระทำออกมาได้ค่อนข้างดีเลยครับ โดยวัสดุที่ใช้จะเป็นอลูมิเนียม Composite และหินธรรมชาติเกือบทั้งหมด แทบจะไม่มีงานปูนให้เห็นในบริเวณนี้เลยครับ ปล.ใครไป Part นี้อย่าลืมไปดูShower บริเวณสระว่ายน้ำนะครับ สวยม๊ากกก

Fitness

เครื่องเล่น Fitness อาจจะยังมีไม่มาก มีพอประมาณหนึ่ง แต่เท่าที่ผมถามเดี๋ยวจะมาลงเพิ่มอีกครับ Brand ของเครื่องเล่นและรุ่นก็อยู่ในระดับกลางๆ แต่หนึ่งสิ่งที่ผมสัมผัสได้ก็คือ ความ Grand ของห้องนี้ครับ ไม่ว่าจะเป็นงานกระจกหน้าต่างที่มีการวางแนวกระจกหน้าให้เฉียงๆ ไม่ตั้งตรง นอกจากนี้กระจกก็บานใหญ่มากอีกด้วยครับ ห้องนี้จุดขายคืองานกระจกจริงๆ

Sky lounge

มาแบบสุดมาก ผมไม่เคยเจอ Sky lounge ที่ไหนให้ Ceiling สูงขนาดนี้มาก่อนเลยครับ ความ Grand มาเต็ม งาน Furniture ที่มาลงก็สวย ดู Classy และมี Taste มาก เอาจริงๆ แอบชอบมากกว่าIdeoQ บางตัวที่แล้วเสร็จก่อนหน้านี้อีกครับ วัสดุที่ให้ค่อนข้างดีเลยครับ

สำหรับส่วนกลางของ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 ก็จะเป็นประมาณนี้นะครับ ไม่มากไม่น้อยถ้าเทียบกับจำนวนยูนิต แต่สิ่งที่ผมชอบมากมายในงานส่วนกลางนั้น คือ มันสวยมากครับ 🙂 มาดูห้องกันต่อเลยดีกว่า

Copy link
Powered by Social Snap