The Tree ลาดพร้าว 15 Luxury condo ในราคาที่ทุกคนสัมผัสได้

27/01/2019

Location

Location

Location ของ The Tree ลาดพร้าว 15 ตัวโครงการอยู่ภายในซอยลาดพร้าว 15ครับ ข้อดีของซอยนี้ก็คือ เป็นซอยที่สามารถเข้าและออกจากโครงการได้ค่อนข้างสะดวก เพราะเป็นซอยที่มีสี่แยกตรงหน้าปากซอย เช่น จะไปรัชโยธินหรือเซ็นทรัลพระราม 9 ก็สามารถเลี้ยวซ้ายที่หน้าปากซอยได้เลย หรือจะไปเซ็นทรัลลาดพร้าวก็สามารถเลี้ยวขวาที่หน้าปากซอยได้เลยเช่นกัน โดยไม่ต้องกลับรถให้เสียเวลา สำหรับบรรยากาศ The Tree ลาดพร้าว 15 นั้นค่อนข้างเงียบเหมือนเดิมมาโดยตลอด โดยปีที่ผ่านมายังคงไม่มีโครงการไหนที่เปิดตัวและแล้วเสร็จเพิ่มเติมในซอยนี้ สำหรับตัวโครงการจะอยู่ห่างจากหน้าปากซอยลาดพร้าว 15 อยู่ประมาณ 900เมตร และห่างจาก MRT ลาดพร้าวประมาณ 1.2 กิโลเมตรครับ ซึ่งก็เป็นระยะที่อาจจะไกลนิดหน่อยสำหรับคนที่ไม่ชอบเดินทางเท้า ดังนั้นการเดินทางอาจจะต้องใช้รถยนต์ส่วนตัวหรือพวก Grab ก็ได้อยู่ครับ เดี๋ยวนี้ชีวิตไม่ยากละแม้จะอยู่คอนโดในซอยที่ค่อนข้างห่างจากถนนใหญ่

ด้วยความลึกของทางเข้ามาจากถนนใหญ่พอสมควรทำให้สิ่งที่ได้มานั้น คือ ความสงบภายในโครงการ เพราะรถที่วิ่งอยู่ภายในซอยค่อนข้างน้อยมาก สำหรับอาหารการกินรอบๆ โครงการ The Tree ลาดพร้าว 15นั้น ไม่ค่อยมีร้านค้าอะไรเท่าไหร่ เอาจริงๆต้องยอมรับเลยว่าไม่มีเลยดีกว่าแฮะๆ อาจหาของทานยากนิดนึง แต่ถ้าเดินออกมาหน้าปากซอยก็จะกลายเป็นอีกบรรยากาศนึงเลยครับ ค่อนข้างวุ่นวาย และของทานก็มีให้เลือกมากมาย อย่างไรก็ตามถ้าไม่อยากออกมาหน้าปากซอยจริงๆ ตอนนี้ Application สั่งอาหารนั้นก็มีมากมาย ผมเชื่อว่าใครที่อ่านบทความนี้อยู่ เกือบทุกคนต้องเคยสั่งอาหารทาง Application กันมาบ้างแล้วล่ะไม่มากก็น้อย ยุคนี้อะไรมันก็ไม่ยากเหมือนแต่ก่อนแล้วล่ะค๊าบ

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกประเภท Lifestyle ถ้าใกล้สุดก็คงเป็น Big C และ Union Mall ครับ โดยระยะห่างจากโครงการถึง Big C อยู่ที 1.18 กิโลเมตร สำหรับ Union Mall จะอยู่ที่ประมาณ 2.0 กิโลเมตร แต่ถ้าจะเอาครบจริงๆ เลยก็ต้องเซ็นทรัลลาดพร้าว โดยระยะห่างจะอยู่ที่ 3.3 กิโลเมตรจากโครงการ

สำหรับการเดินทางมาโครงการนั้นสามารถมาได้หลายเส้นทาง โดยเส้นทางหลักจะอยู่ที่ลาดพร้าว 15 สำหรับเส้นทางรองนั้น สามารถขับรถมาจากซอยลาดพร้าว 1 ซอยพหลโยธิน 24 นอกจากนี้ยังเข้ามาทางศาลอาญาจากถนนรัชดาได้ด้วยนะครับ อย่างไรก็ตามการมาโครงการของผมในวันนี้จะเข้าโครงการจากเส้นพระราม 9-ลาดพร้าวครับ

ผมจะเริ่มจากถนนเส้นโปรดของผมคือ เส้นพระราม 9 ครับ โดยผมเดินทางจากแยกอโศก – เพชรบุรี เลี้ยวขวาเข้าถนนอโศก – ดินแดง ตรงต่อผ่านแยกพระราม 9 เข้าถนนรัชดา หลังจากนั้นลงอุโมงค์ข้ามแยกห้วยขวาง และต่อด้วยลงอุโมงค์ข้ามแยกสุทธิสารครับ พอขึ้นอุโมงค์มา ก็เตรียมชิดซ้ายเพื่อเลี้ยวซ้ายที่แยกรัชดา – ลาดพร้าว หลังจากเลี้ยวซ้ายเข้าถนนลาดพร้าวแล้วตรงมาอีก 500 เมตร ก็เตรียมชิดขวาเพื่อเลี้ยวขวาเข้าซอยลาดพร้าว 15 เลยครับ จากหน้าปากซอยถึงโครงการจะพบ 3 แยกอยู่ 2 จุด โดยทั้ง 3 แยกนี้ เราจะต้องตรงตลอดครับ โดยโครงการจะอยู่ขวามือครับ ระยะห่างจากหน้าปากซอยถึงโครงการอยู่ที่ 900 เมตรพอดี

สำหรับเส้นทางหลักอื่นๆที่มาได้มีดังนี้

เดินทางมาจาก 5 แยกลาดพร้าว โดย 5 แยกลาดพร้าวเป็นจุดตัดของถนน 3 เส้น นั้นคือ พหลโยธิน/ลาดพร้าว/วิภาวดีรังสิต

เส้นพหลโยธิน

  • ถ้าเดินทางจากเส้นพหลโยธินขาออก จาก (จตุจักร) ต้องขึ้นสะพานยกระดับเพื่อไปวนรถที่สวนสมเด็จย่า (ข้างเซ็นทรัลลาดพร้าว)  เพื่อเข้าถนนลาดพร้าว
  • ถ้าวิ่งเส้นพหลโยธินขาเข้า เราสามารถเลี้ยวซ้ายเข้าถนนวิภาวดีเพื่อเลี้ยวซ้ายเข้าถนนลาดพร้าวอีกทีได้เลยครับ จากต้นถนนลาดพร้าววิ่งตรงมาอีก 1.26 กิโลเมตรก็จะพบปากซอยลาดพร้าว 15 อยู่ทางซ้ายมือ หลังจากนั้นตรงเข้ามาอีกประมาณ 900 เมตร ก็จะพบโครงการอยู่ทางขวามือ

วิภาวดี

  • แต่ถ้าวิ่งเส้นวิภาวดีขาเข้าให้เราเลี้ยวซ้ายไปทางเซ็นทรัลลาดพร้าว แต่ก่อนถึงเซ็นทรัลลาดพร้าวให้ชิดซ้ายเพราะเราจะขึ้นสะพานวนรถบริเวณสวนสมเด็จย่าเพื่อเข้าถนนลาดพร้าว จากต้นถนนลาดพร้าววิ่งตรงมาอีก 1.26 กิโลเมตรก็จะพบปากซอยลาดพร้าว 15 อยู่ทางซ้ายมือ หลังจากนั้นตรงเข้ามาอีกประมาณ 900 เมตร ก็จะพบโครงการอยู่ทางขวามือ
  • สำหรับเส้นวิภาวดีขาออก ก่อนถึง 5 แยกลาดพร้าวเราต้องขึ้นสะพานยกระดับเพื่อไปวนรถเข้าถนนลาดพร้าวลองดูตามป้ายเลยครับ โดยเส้นทางวนจะคล้ายๆ กับเส้นวิภาวดีขาเข้าครับ เพราะเราต้องไปวนที่สวนสมเด็จย่าก่อน(ข้างๆเซ็นทรัลลาดพร้าว) เพื่อเข้าถนนลาดพร้าวจากต้นถนนลาดพร้าววิ่งตรงมาอีก 1.26 กิโลเมตรก็จะพบปากซอยลาดพร้าว 15 อยู่ทางซ้ายมือ หลังจากนั้นตรงเข้ามาอีกประมาณ 900 เมตร ก็จะพบโครงการอยู่ทางขวามือ

ความจริงแล้วถ้าใครไม่ค่อยมาแถวนี้แล้วต้องวิ่งมาโครงการบริเวณ 5 แยกลาดพร้าวก็จะมึนๆ ได้นิดหน่อยผมแนะนำให้ใช้ Google Map ในมือถือแล้วขับตามจะง่ายกว่านะครับประมาณนี้ครับสำหรับ Locationของลาดพร้าว 15 เราไปดูส่วนกลางกันเลยดีกว่า เต้ Proudly present มั๊กๆ

Copy link
Powered by Social Snap