The Privacy เตาปูน กับคอนโดใหม่ Spec ดี ใกล้ Interchange เตาปูน

18/03/2019

Facilities

Facilities

ถึง Location จะไม่ได้ติดรถไฟฟ้าที่สุด หรือเดินใกล้ที่สุด แต่เต้มั่นใจว่าโครงการนี้น่าจะให้ส่วนกลางดีที่สุดถ้าเทียบกับโครงการอื่นๆ บริเวณ Interchange เตาปูน

Around condo

ปกติจะไม่ค่อย Mention ในส่วนนี้นะครับ แต่เห็น CG แล้ว ขอลงสักหน่อย เพราะเห็นแบบแล้วแอบตะลึงเล็กน้อย โดยวัสดุที่เห็นเป็นสีทองนั้นจะเป็นอลูมิเนียมทั้งหมดนะครับ ดังนั้นสิ่งที่จะได้มาก็คือความหรูหรา + ความทนทานในการใช้งาน

Lobby

สวยนิ่งหรูกับ Lobby โครงการนี้ Chandelier ดีไซน์เก๋ สีทอง กระจกได้แบบ Full Height อย่างไรก็ตามเท่าที่ผมสอบถาม พื้นยังเป็นกระเบื้องลายหิน ถ้าอัพเกรดอีกนิดเป็นหินอ่อนจะฟินมากนะค๊าบ ในองค์รวม Lobbyสวยอยู่แต่ยังไม่โดนมากเพราะ Material ยังไม่โดนใจมากนัก

Meeting room

มีห้องประชุมให้ด้วยนะครับ โดยภายในจะอัดแน่นไปด้วย Technology เช่นการเชื่อมต่อมือถือTablet หรือ Computer ขึ้น Screen ขนาดมใหญ่ภายในห้องนี้ นอกจากนี้ยังสามารถจองห้องนี้ผ่าน Application ได้ด้วยนะครับ

Co-working space

สวยหรูเลย อารมณ์เหมือนยืมแบบของ Sales Gallery ของ The Reserve เอกมัย มา Twist นิดหน่อย

Garden Floor 7

สวยมากดูร่มรื่นเป็นที่สุด ชอบงาน Landscape ที่มีการเล่นระดับ และพื้นกระเบื้องมีการปูแบบPattern ในภาพรวมชอบครับ ของจริงต้นไม้ต้องแน่นๆ แบบนี้น๊า

Co-Kitchen

จะอยู่ติดกับสวนเลยครับ Concept ดีนะครับ ทำอาหารเสร็จแล้วสามารถไปนั่งเล่นในสวนได้ สำหรับงาน Interior ค่อนข้างเรื่อยๆ แต่ที่แอบชอบคือ Counterหิน ที่อยู่ที่ชุดครัวแอบสวยไม่น้อยน๊า55

Pool

สระว่ายน้ำแบบ Infinite edge pool แบบ 270 องศา คงไม่ต้องบรรยายถึงวิว เพราะความสูงของห้องในโครงการนี้ก็ 2.7เมตรแล้ว ดังนั้นสระว่ายน้ำของโครงการนี้จะอยู่สูงกว่าตึกอื่นในบริเวณ ณ ความสูงที่เท่ากัน

Sky Lounge

จะอยู่ติดกับสระว่ายน้ำเลยครับ งาน Interior สวยพอประมาณแอบชอบฝ้า กับการปูพื้นแบบ Harringbond Pattern สงสัยโครงการใน Segment Super Luxury ต้องคิดหาวิธิการปูพื้นห้องแบบใหม่ละ เพราะ Harringbond เริ่มใช้กันเยอะมากขึ้นในคอนโด Segment กลาง จริงมะครับทีม The Reserve หุๆ

Fitness

สวยแบบซีเรียสเลยนะเนี่ย (ถ้าทำออกมาได้เหมือนแบบ) ไม่ว่าจะเป็น Ceiling ที่มีการตัดขอบฝ้าด้วย Stainless สีทอง กระจกแบบ Full Height ที่กระจกบานใหญ่น่ากลัวมาก หรือแม้แต่เครื่องเล่น Fitness ดีไซด์สวย มีหน้าจอดู TV เล่น Youtube ได้ ถ้าทำได้ตามแบบใน CG ตอนสร้างเสร็จแล้วหันมาดูราคาผมว่าชนะเลิศเลยครับ โดยตำแหน่งของฟิตเนสจะอยู่เหนือสระว่ายน้ำ ดังนั้นวิวก็ได้ด้วยนะ

Sky pods

พูดง่ายๆ ก็คือ สวนที่ Roof top นั่นเอง มาอีกแล้วงานอลูมิเนียมแบบ Twistจากชั้นล่าง ได้ถูกนำมาใช้ข้างบนแล้ว ส่วนตัวแล้วชอบม๊าก ไม่เคยเห็น ดู Unique เป็นที่สุด

นอกจากนี้ยังมีส่วนกลางอีกหลายๆ อย่างที่ไม่มีรูป เช่น ห้อง Laundry หรือพื้นที่ล้างรถที่ทางโครงการได้เตรียมไว้ให้ ยังไม่จบครับ…พิมพ์เหนื่อยแล้วนะ…แต่ยังไม่หมด…

ระบบปรับสภาพอากาศภายในห้องส่วนกลางทั้งหมด

โดยจะใช้เครื่อง Well Air ของ SCG หลักการของเครื่องนี้ก็คือ จะเช็คสภาพอากาศภายในห้อง ถ้าอากาศภายในห้องไม่ดี เครื่องจะดูดอากาศจากภายนอกเข้ามาและจะกรองให้เหลือแต่Oxygen หลังจากนั้นจะปล่อยกลับเข้ามาในห้อง โดยเครื่องดูดอากาศนี้สามารถกรองฝุ่น PM 2.5 ได้ด้วยนะคร๊าบ นอกจากนี้ภายในห้องจะมี Sensor คอยควบคุมปริมาณ Oxygenไม่ให้มากไปหรือน้อยไป โดยทางโครงการจะเตรียมนี้ไว้ให้ในส่วนกลางที่เป็นห้องปิดทุกห้องด้วยนะ นอกจากส่วนกลางที่กล่าวถึงแล้วยังมี Service ที่เกี่ยวกับ Technology ที่ทาง The Privacy เตาปูน จัดเตรียมไว้ให้เพิ่มเติมอีก เช่น

  • การเข้า Lobby ผ่านทาง Mobile phone
  • Smart locker ตู้เก็บของที่เราสามารถไปรับได้ตลอด 24 ชั่วโมง
  • EV Charger สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า
  • Facilities reservation system กับการจองห้องส่วนกลางต่างๆ ผ่าน Application
  • Car Smart access กับการ Scan ทะเบียนในการเปิด barrier เพื่อให้รถเข้าไปในอาคาร
  • Smart parking กับหน้าจอเพื่อแสดงให้เห็นว่าที่จอดรถชั้นไหนที่ว่างอยู่

เยอะมะครับ ส่วนกลางของที่นี่ ส่วนกลางจบกันไปเราไปดูภายในห้องกันดีกว่าว่าโครงการนี้ให้อะไรบ้างหุๆ

Copy link
Powered by Social Snap